สารบัญ : ข้อมูลการตลาดเนอร์สซิ่งโฮม |
||
---|---|---|
No. | รายละเอียด | หน้า |
1. | สถานการณ์การแข่งขัน | 1 |
3. | ปัจจัยแห่งความสำเร็จ (Key Success Factor) | 5 |
4. | วิเคราะห์โอกาส / อุปสรรค | 5 |
5. | วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) | 6 |
P – Politic / Legal | . | |
E – Economic | . | |
S – Social | . | |
T – Technology | . | |
6. | มูลค่าตลาด ปี2559 - ปี2563 | 12 |
7. | ส่วนแบ่งตลาด ปี2559 - ปี2563 | 13 |
วิเคราะห์ธุรกิจเนอร์สซิ่งโฮม วิเคราะห์ตลาดเนอร์สซิ่งโฮม วิเคราะห์อุตสาหกรรมเนอร์สซิ่งโฮม วิเคราะห์เนอร์สซิ่งโฮม วิเคราะห์swotเนอร์สซิ่งโฮม วิเคราะห์stpเนอร์สซิ่งโฮม วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคเนอร์สซิ่งโฮม วิเคราะห์5forcesเนอร์สซิ่งโฮม วิเคราะห์KSFเนอร์สซิ่งโฮม วิเคราะห์PESTเนอร์สซิ่งโฮม วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกเนอร์สซิ่งโฮม วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดเนอร์สซิ่งโฮม วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดเนอร์สซิ่งโฮม วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดเนอร์สซิ่งโฮม หนังสือข้อมูลการตลาดเนอร์สซิ่งโฮม หนังสือกลยุทธ์การตลาดเนอร์สซิ่งโฮม หนังสือวิเคราะห์การตลาดเนอร์สซิ่งโฮม หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดเนอร์สซิ่งโฮม มูลค่าตลาดเนอร์สซิ่งโฮม ส่วนแบ่งตลาดเนอร์สซิ่งโฮม สถานการณ์การแข่งขันตลาดเนอร์สซิ่งโฮม แนวโน้มตลาดเนอร์สซิ่งโฮม วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSเนอร์สซิ่งโฮม บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาเนอร์สซิ่งโฮมล่าสุด กรณีศึกษาตลาดเนอร์สซิ่งโฮม กรณีศึกษาธุรกิจเนอร์สซิ่งโฮม กรณีศึกษาอุตสาหกรรมเนอร์สซิ่งโฮม พฤติกรรมการบริโภคเนอร์สซิ่งโฮม กลุ่มเป้าหมายเนอร์สซิ่งโฮม กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเนอร์สซิ่งโฮม บริการวิเคราะห์ธุรกิจ บริการวิเคราะห์การตลาด รับวิเคราะห์ธุรกิจ รับวิเคราะห์การตลาด ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจ ขายบทวิเคราะห์การตลาด การตลาดเนอร์สซิ่งโฮม กลยุทธ์เนอร์สซิ่งโฮม จุดเด่นของเนอร์สซิ่งโฮม จุดอ่อนของเนอร์สซิ่งโฮม 4Pเนอร์สซิ่งโฮม ยอดขายเนอร์สซิ่งโฮม
วิเคราะห์ธุรกิจเนอร์สซิ่งโฮม วิเคราะห์ตลาดเนอร์สซิ่งโฮม วิเคราะห์อุตสาหกรรมเนอร์สซิ่งโฮม วิเคราะห์เนอร์สซิ่งโฮม วิเคราะห์swotเนอร์สซิ่งโฮม วิเคราะห์stpเนอร์สซิ่งโฮม วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคเนอร์สซิ่งโฮม วิเคราะห์5forcesเนอร์สซิ่งโฮม วิเคราะห์KSFเนอร์สซิ่งโฮม วิเคราะห์PESTเนอร์สซิ่งโฮม วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกเนอร์สซิ่งโฮม วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดเนอร์สซิ่งโฮม วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดเนอร์สซิ่งโฮม วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดเนอร์สซิ่งโฮม โฆษณาเนอร์สซิ่งโฮมล่าสุด กรณีศึกษาตลาดเนอร์สซิ่งโฮม กรณีศึกษาธุรกิจเนอร์สซิ่งโฮม กรณีศึกษาอุตสาหกรรมเนอร์สซิ่งโฮม พฤติกรรมการบริโภคเนอร์สซิ่งโฮม กลุ่มเป้าหมายเนอร์สซิ่งโฮม กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเนอร์สซิ่งโฮม FiveForceModelเนอร์สซิ่งโฮม
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่า การเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุของไทยอย่างเต็มรูปแบบในปัจจุบัน ช่วยผลักดันให้ธุรกิจดูแลผู้สูงอายุ (เนอร์สซิ่งโฮม) เติบโตเพิ่มมากขึ้น และมีการจัดตั้งธุรกิจใหม่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในแต่ละปี
นักลงทุนสนใจเข้ามาลงทุนในธุรกิจดูแลผู้สูงอายุอย่างต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของธุรกิจที่มีโอกาสเติบโตอีกมาก และยังคงเป็นที่ต้องการของตลาด ผนวกกับตลาดผู้สูงอายุถือเป็นตลาดที่มีความท้าทาย เพราะเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง มีความพร้อมในการจ่ายค่าบริการ หากได้รับการบริการที่ดี และถูกใจ และพร้อมบอกต่อถึงการบริการที่ดีกับบุคคลใกล้ชิดหรือรู้จัก ซึ่งเป็นการขยายตลาดและประชา สัมพันธ์ทางอ้อมให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจ
ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าระบุว่า ธุรกิจดูแลผู้สูงอายุมีแนวโน้มผู้สนใจจัดตั้งธุรกิจใหม่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกปี ในตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในปี 2562 ที่มีการขยายตัวของจำนวนการจัดตั้งธุรกิจเพิ่มขึ้นกว่า 50% โดยในปี 2563 ที่ผ่านมา ธุรกิจดูแลผู้สูงอายุมีนิติบุคคลประกอบกิจการอยู่ทั้งสิ้น 385 ราย มูลค่าทุนจดทะเบียน 2,063.67 ล้านบาท ในส่วนของผลประกอบการของธุรกิจ พบว่า นับตั้งแต่ปี 2561 ธุรกิจมีรายได้และผลกำไรเพิ่มมากขึ้นกว่าปีก่อนหน้า โดยเฉพาะในธุรกิจขนาดกลาง (M) ที่สามารถทำกำไรได้ต่อเนื่องตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งมีสัดส่วนการเปิดกิจการมากกว่าขนาดอื่นอยู่ที่ 55% มีขีดความสามารถการทำรายได้เฉลี่ยรายละ 70 ล้านบาทต่อปี รองลงมาเป็นธุรกิจขนาดเล็ก (S) มีสัดส่วนการเปิดกิจการอยู่ที่ 45% ทำรายได้เฉลี่ยรายละ 1.8 ล้านบาทต่อปี โดยลักษณะของธุรกิจประเภทนี้ขนาดของกิจการที่เหมาะสมควรเป็นธุรกิจขนาดกลาง โดยมีอัตราการทำกำไรค่าเฉลี่ยตลอด 3 ปีที่ผ่านมาของทั้งตลาดอยู่ที่ 7% ในขณะที่ขนาดอื่นโอกาสการทำกำไรยังติดลบ
บริการของ เนอร์สซิ่งโฮม จะคล้ายๆ กับกึ่งโรงพยาบาล สำหรับคนที่มีสติสัมปชัญญะเขาจะได้รับการดูแลจากคนที่ไว้ใจ มีความรู้ มีสังคม มีกิจกรรมให้ทำ ดีกว่าอยู่ที่บ้าน ซึ่งมักจะเกิดปัญหาซึมเศร้าที่เกิดจากความเหงา เนื่องจากลูก ๆ ไปทำงานกันหมด นอกจากนี้สำหรับผู้ติดเตียงก็จะมีพยาบาลวิชาชีพเข้ามาดูแลอย่างถูกหลักวิชาการพยาบาล มีมาตรฐานมากกว่าการหาคนมาดูแลที่บ้าน
ต้องเตรียมความพร้อมให้เป็นไปตามกฎหมายใหม่ที่ออกมาควบคุม เริ่มตั้งแต่การเตรียมการด้านอาคารสถานที่ ห้องน้ำ ทางลาดต่างๆ ไม่นับรวมเรื่องการเตรียมบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญต่างๆ ให้พร้อม เพื่อไปขอใบอนุญาตในการดำเนินกิจการ
ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ
แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )
กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing) แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PEST โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด