บริษัท มาร์เก็ตอินโฟ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
Line : @marketinfo Mobile : 086-7045215

สารบัญ : ข้อมูลการตลาดสถานีบริการน้ำมัน (ตลาดรวม)

No. รายละเอียด หน้า
1. สถานการณ์การแข่งขัน ปี2562 - ปี2567 1
2. กลยุทธ์ระดับองค์กร ปี2562 - ปี2567
3. ปัจจัยแห่งความสำเร็จ (Key Success Factor) 6
4. วิเคราะห์โอกาส / อุปสรรค 7
5. วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) 8
P – Politic / Legal .
E – Economic .
S – Social .
T – Technology .
6. มูลค่าตลาด 16
7. ส่วนแบ่งตลาด ปี2562 - ปี2566 16
8. ส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ปี2562 - ปี2566
ผลิตภัณฑ์
ราคา
ช่องทางจัดจำหน่าย
การส่งเสริมการตลาด
9. แนวโน้ม 18
10. ข้อมูลพื้นฐานบริษัท
10.1. ประวัติองค์กร
10.2. กลยุทธ์ระดับองค์กร ปี2562 - ปี2567
10.3. ตารางรายได้
11. วิเคราะห์ SWOT
12. วิเคราะห์ STP
Market Segmentation
Target Group
Product Positioning
13. วิเคราะห์ปัจจัยที่เป็นแรงผลักดัน 5 Forces Model
14.อื่นๆ / หมายเหตุ
#ID.94# 1) ข้อมูลการตลาดปั๊มน้ำมัน มีจำนวน 18 หน้า อัพเดทวันที่ 24/07/67 ราคา 300 บาท .......... 2) สอบถามข้อมูล / สั่งซื้อ โทร.086-7045215 , 093-9415294 LINE ID. >> @marketinfo


การวิเคราะห์สภาพตลาด
( Market Analysis )

กลยุทธ์ระดับองค์กร
ของคู่แข่งขันในตลาด

มูลค่าตลาด ( Market Size )
ส่วนแบ่งการตลาด ( Market Share )

กลยุทธ์และส่วนประสมทางการตลาด
( Market Mixed / 4p’s )

วิเคราะห์ กลยุทธ์การตลาดสถานีบริการน้ำมัน

วิเคราะห์ธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน วิเคราะห์ตลาดสถานีบริการน้ำมัน วิเคราะห์อุตสาหกรรมสถานีบริการน้ำมัน วิเคราะห์สถานีบริการน้ำมัน วิเคราะห์swotสถานีบริการน้ำมัน วิเคราะห์stpสถานีบริการน้ำมัน วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคสถานีบริการน้ำมัน วิเคราะห์5forcesสถานีบริการน้ำมัน วิเคราะห์FiveForceModelสถานีบริการน้ำมัน วิเคราะห์KSFสถานีบริการน้ำมัน วิเคราะห์PESTELสถานีบริการน้ำมัน วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกสถานีบริการน้ำมัน วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดสถานีบริการน้ำมัน วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดสถานีบริการน้ำมัน วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดสถานีบริการน้ำมัน หนังสือข้อมูลการตลาดสถานีบริการน้ำมัน หนังสือกลยุทธ์การตลาดสถานีบริการน้ำมัน หนังสือวิเคราะห์การตลาดสถานีบริการน้ำมัน หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดสถานีบริการน้ำมัน มูลค่าตลาดสถานีบริการน้ำมัน

ส่วนแบ่งตลาดสถานีบริการน้ำมัน

สถานการณ์การแข่งขันตลาดสถานีบริการน้ำมัน แนวโน้มตลาดสถานีบริการน้ำมัน วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSสถานีบริการน้ำมัน บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาสถานีบริการน้ำมันล่าสุด กรณีศึกษาตลาดสถานีบริการน้ำมัน กรณีศึกษาธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน กรณีศึกษาอุตสาหกรรมสถานีบริการน้ำมัน พฤติกรรมการบริโภคสถานีบริการน้ำมัน กลุ่มเป้าหมายสถานีบริการน้ำมัน กลุ่มลูกค้าเป้าหมายสถานีบริการน้ำมัน บริการวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน บริการวิเคราะห์การตลาดธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน รับวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน รับวิเคราะห์การตลาดธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน ขายบทวิเคราะห์การตลาดธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน การตลาดสถานีบริการน้ำมัน กลยุทธ์สถานีบริการน้ำมัน

จุดเด่นของสถานีบริการน้ำมัน

จุดอ่อนของสถานีบริการน้ำมัน ยอดขายสถานีบริการน้ำมัน เจ้าของธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน ประวัติธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน ผลิตภัณฑ์สถานีบริการน้ำมัน ราคาสถานีบริการน้ำมัน ช่องทางการจัดจำหน่ายสถานีบริการน้ำมัน การส่งเสริมการขายสถานีบริการน้ำมัน ตลาดสถานีบริการน้ำมันในประเทศไทย ธุรกิจสถานีบริการน้ำมันในประเทศไทย วิเคราะห์ธุรกิจสถานีบริการน้ำมันไทย วิเคราะห์ตลาดสถานีบริการน้ำมันไทย วิเคราะห์4Pสถานีบริการน้ำมัน กลยุทธ์ 4p ของสถานีบริการน้ำมัน กลยุทธ์ของสถานีบริการน้ำมัน เป้าหมายสถานีบริการน้ำมัน กระบวนการผลิตสถานีบริการน้ำมัน ข้อดีข้อเสียสถานีบริการน้ำมัน ข้อมูลตลาดสถานีบริการน้ำมันล่าสุด ผู้ผลิตสถานีบริการน้ำมัน ผู้ประกอบการรายสำคัญในตลาดสถานีบริการน้ำมัน วิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาดสถานีบริการน้ำมัน การเติบโตของธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน ตลาดสถานีบริการน้ำมันออนไลน์ การตลาดของสถานีบริการน้ำมัน แพลตฟอร์มขายสถานีบริการน้ำมันออนไลน์ MarketShareตลาดสถานีบริการน้ำมัน รายละเอียดตลาดสถานีบริการน้ำมัน วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน งานวิจัยธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน งานวิจัยตลาดสถานีบริการน้ำมัน สินค้าทดแทนสถานีบริการน้ำมัน ปัญหาทางการตลาดสถานีบริการน้ำมัน สถานีบริการน้ำมันมีกี่ขนาด ประโยชน์ของสถานีบริการน้ำมัน ตลาดสถานีบริการน้ำมันในไทย สินค้าคู่แข่งสถานีบริการน้ำมัน เจาะลึกกลยุทธ์สถานีบริการน้ำมัน การโฆษณาของสถานีบริการน้ำมัน ลักษณะของธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน การบริหารงานของสถานีบริการน้ำมัน การตลาดสถานีบริการน้ำมัน2566 การตลาดสถานีบริการน้ำมัน2023 PestelAnalysisสถานีบริการน้ำมัน ส่วนประกอบสถานีบริการน้ำมัน ลักษณะงานสถานีบริการน้ำมัน วิสัยทัศน์สถานีบริการน้ำมัน ข้อมูลสถานีบริการน้ำมัน โครงสร้างองค์กรสถานีบริการน้ำมัน วิจัยพฤติกรรมการบริโภคสถานีบริการน้ำมัน

วิเคราะห์ กลยุทธ์การตลาดปั๊มน้ำมัน

วิเคราะห์ธุรกิจปั๊มน้ำมัน วิเคราะห์ตลาดปั๊มน้ำมัน วิเคราะห์อุตสาหกรรมปั๊มน้ำมัน วิเคราะห์ปั๊มน้ำมัน วิเคราะห์swotปั๊มน้ำมัน วิเคราะห์stpปั๊มน้ำมัน วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคปั๊มน้ำมัน วิเคราะห์5forcesปั๊มน้ำมัน วิเคราะห์FiveForceModelปั๊มน้ำมัน วิเคราะห์KSFปั๊มน้ำมัน วิเคราะห์PESTELปั๊มน้ำมัน วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกปั๊มน้ำมัน วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดปั๊มน้ำมัน วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดปั๊มน้ำมัน วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดปั๊มน้ำมัน หนังสือข้อมูลการตลาดปั๊มน้ำมัน หนังสือกลยุทธ์การตลาดปั๊มน้ำมัน หนังสือวิเคราะห์การตลาดปั๊มน้ำมัน หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดปั๊มน้ำมัน มูลค่าตลาดปั๊มน้ำมัน

ส่วนแบ่งตลาดปั๊มน้ำมัน

สถานการณ์การแข่งขันตลาดปั๊มน้ำมัน แนวโน้มตลาดปั๊มน้ำมัน วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSปั๊มน้ำมัน บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาปั๊มน้ำมันล่าสุด กรณีศึกษาตลาดปั๊มน้ำมัน กรณีศึกษาธุรกิจปั๊มน้ำมัน กรณีศึกษาอุตสาหกรรมปั๊มน้ำมัน พฤติกรรมการบริโภคปั๊มน้ำมัน กลุ่มเป้าหมายปั๊มน้ำมัน กลุ่มลูกค้าเป้าหมายปั๊มน้ำมัน บริการวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจปั๊มน้ำมัน บริการวิเคราะห์การตลาดธุรกิจปั๊มน้ำมัน รับวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจปั๊มน้ำมัน รับวิเคราะห์การตลาดธุรกิจปั๊มน้ำมัน ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจปั๊มน้ำมัน ขายบทวิเคราะห์การตลาดธุรกิจปั๊มน้ำมัน การตลาดปั๊มน้ำมัน กลยุทธ์ปั๊มน้ำมัน

จุดเด่นของปั๊มน้ำมัน

จุดอ่อนของปั๊มน้ำมัน ยอดขายปั๊มน้ำมัน เจ้าของธุรกิจปั๊มน้ำมัน ประวัติธุรกิจปั๊มน้ำมัน ผลิตภัณฑ์ปั๊มน้ำมัน ราคาปั๊มน้ำมัน ช่องทางการจัดจำหน่ายปั๊มน้ำมัน การส่งเสริมการขายปั๊มน้ำมัน ตลาดปั๊มน้ำมันในประเทศไทย ธุรกิจปั๊มน้ำมันในประเทศไทย วิเคราะห์ธุรกิจปั๊มน้ำมันไทย วิเคราะห์ตลาดปั๊มน้ำมันไทย วิเคราะห์4Pปั๊มน้ำมัน กลยุทธ์ 4p ของปั๊มน้ำมัน กลยุทธ์ของปั๊มน้ำมัน เป้าหมายปั๊มน้ำมัน กระบวนการผลิตปั๊มน้ำมัน ข้อดีข้อเสียปั๊มน้ำมัน ข้อมูลตลาดปั๊มน้ำมันล่าสุด ผู้ผลิตปั๊มน้ำมัน ผู้ประกอบการรายสำคัญในตลาดปั๊มน้ำมัน วิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาดปั๊มน้ำมัน การเติบโตของธุรกิจปั๊มน้ำมัน ตลาดปั๊มน้ำมันออนไลน์ การตลาดของปั๊มน้ำมัน แพลตฟอร์มขายปั๊มน้ำมันออนไลน์ MarketShareตลาดปั๊มน้ำมัน รายละเอียดตลาดปั๊มน้ำมัน วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ธุรกิจปั๊มน้ำมัน งานวิจัยธุรกิจปั๊มน้ำมัน งานวิจัยตลาดปั๊มน้ำมัน สินค้าทดแทนปั๊มน้ำมัน ปัญหาทางการตลาดปั๊มน้ำมัน ปั๊มน้ำมันมีกี่ขนาด ประโยชน์ของปั๊มน้ำมัน ตลาดปั๊มน้ำมันในไทย สินค้าคู่แข่งปั๊มน้ำมัน เจาะลึกกลยุทธ์ปั๊มน้ำมัน การโฆษณาของปั๊มน้ำมัน ลักษณะของธุรกิจปั๊มน้ำมัน การบริหารงานของปั๊มน้ำมัน การตลาดปั๊มน้ำมัน2566 การตลาดปั๊มน้ำมัน2023 PestelAnalysisปั๊มน้ำมัน ส่วนประกอบปั๊มน้ำมัน ลักษณะงานปั๊มน้ำมัน วิสัยทัศน์ปั๊มน้ำมัน ข้อมูลปั๊มน้ำมัน โครงสร้างองค์กรปั๊มน้ำมัน วิจัยพฤติกรรมการบริโภคปั๊มน้ำมัน

กองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง

ประกาศใช้ พ.ร.บ.กองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง พ.ศ.2562 ในราชกิจจานุเบกษา แล้ว  มีผลให้รัฐต้องเลิกการอุดหนุนราคาน้ำมันที่มีส่วนผสมเชื้อเพลิงชีวภาพ ทั้ง แก๊สโซฮอล์E20   E85 ไบโอดีเซลB10 และB20 ภายใน3ปี โดยกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง กำหนดเพดานวงเงินรวมเงินกู้ไม่เกิน4หมื่นล้านบาทและหากไม่พอขออนุมัติ คณะรัฐมนตรีกู้เพิ่มได้อีกไม่เกิน2หมื่นล้านบาท (การเปลี่ยนแปลงกรอบวงเงินทำได้โดยการตราพระราชกฤษฎีกา )ทั้งนี้ยังสามารถนำเงินไปหาดอกผลเพื่อเป็นรายได้ให้กับกองทุนได้ พร้อมให้เจ้าหน้าที่สำนักงานกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง มีอำนาจเข้าไปในสถานที่ทำการ  ปั๊มน้ำมัน โรงกลั่น สถานที่เก็บ  ในเวลาทำการเพื่อตรวจสอบเอกสารหรือ หลักฐานที่เกี่ยวข้องได้ โดยกำหนดบทลงโทษผู้ที่ขัดขวางการปฏิบัติงาน หรือไม่ส่งบัญชี  เอกสารหรือหลักฐาน ให้เจ้าหน้าที่ ทั้งจำคุกและปรับ

รักษาเสถียรภาพราคาน้ำมัน

พ.ร.บ.กองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง พ.ศ.2562 ซึ่งเป็นกฏหมายฉบับใหม่ ที่จะมาใช้บริหารจัดการกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิงเดิม ได้มีการลงประกาศในราชกิจจานุเบกษาแล้ว เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 2562 ที่ผ่านมา โดยสาระสำคัญของกฏหมายฉบับดังกล่าว  จะส่งผลให้กระทรวงพลังงาน ต้องยกเลิกการอุดหนุนราคาเชื้อเพลิงชีวภาพ ซึ่งได้แก่ แก๊สโซฮอล์E20   E85 ไบโอดีเซลB10 และB20 ภายใน3ปี จากปัจจุบัน ที่ รัฐนำเงินจากกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิงไปชดเชยราคา แก๊สโซฮอล์ E20 ในอัตรา0.78 บาทต่อลิตร แก๊สโซฮอล์ E 85 ในอัตรา 6.38 บาท ต่อลิตร ไบโอดีเซล B10 ในอัตรา0.65บาทต่อลิตร และไบโอดีเซลB 20 ในอัตรา4.50 บาท ต่อลิตร โดยให้คณะกรรมการบริหารกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง  ที่แต่งตั้งขึ้นมาใหม่ ดำเนินการออกประกาศกำหนดหลักเกณฑ์  วิธีการ  เงื่อนไข  และมาตรการ  เพื่อลดการจ่ายเงินชดเชยทุกรอบระยะเวลาหนึ่งปี  และให้นำประกาศดังกล่าว เสนอต่อคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ(กพช.)เพื่อนำเสนอคณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบต่อไป  อย่างไรก็ตาม คณะรัฐมนตรีก็มีอำนาจที่จะให้ ขยายระยะเวลา การชดเชยราคาน้ำมันที่มีส่วนผสมเชื้อเพลิงชีวภาพดังกล่าวต่อไปได้  ตามคำแนะนำของ กพช.  แต่ขยายระยะเวลาได้อีกไม่เกิน 2ครั้ง  ครั้งละไม่เกิน2ปี

ทั้งนี้ พ.ร.บ.กองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง จะมีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อรักษาเสถียรภาพราคาน้ำมันเชื้อเพลิงซึ่งรวมถึงก๊าซLPGและNGVในประเทศให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม ในกรณีที่เกิดวิกฤตการณ์ด้านน้ำมันเชื้อเพลิง เท่านั้น  ซึ่งจะแตกต่างจากก่อนหน้านี้ที่มีการนำเงินจากกองทุนน้ำมันไปใช้เพื่อวัตถุประสงค์อื่นๆด้วย  โดยกระทรวงพลังงานซึ่งเป็นผู้นำเสนอกฏหมายฉบับดังกล่าว เห็นว่า รายได้หลักของกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง มาจากการจัดเก็บเงินจากผู้ใช้น้ำมัน จึงไม่ควรจะนำไปอุดหนุนเกษตรกรผู้ผลิตเชื้อเพลิงชีวภาพ ทั้งในส่วนของเอทานอล และไบโอดีเซล ซึ่งการให้ความช่วยเหลือกลุ่มเกษตรกรควรจะเป็นเรื่องของการจัดสรรงบประมาณของรัฐบาลลงมาเป็นการเฉพาะ ในลักษณะเดียวกับเกษตรกรผู้ปลูกอ้อย
ในการดำเนินงานของกองทุนฯตามมาตรา26 มีกำหนดวงเงินให้เพียงพอกับการบริหารกองทุนอย่างมีประสิทธิภาพ แต่เมื่อรวมวงเงินกู้แล้วต้องไม่เกิน4หมื่นล้านบาทและหากไม่พอสามารถขออนุมัติ คณะรัฐมนตรีกู้เพิ่มได้อีกไม่เกิน2หมื่นล้านบาท (การเปลี่ยนแปลงกรอบวงเงินทำได้โดยการตราพระราชกฤษฎีกา ตามสถานการณ์ทางเศรษฐกิจ )

แหล่งที่มาของเงินกองทุน  

ใน มาตรา6 ของพ.ร.บ.กองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง  ยังกำหนดแหล่งที่มาของเงินกองทุน  ที่จะมาจากเงินและทรัพย์สินที่โอนมาจากกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิงเดิม   เงินอุดหนุนที่รัฐบาลจัดสรรให้กรณีที่มีเหตุฉุกเฉินจำเป็น   เงินที่ส่งเข้ากองทุน จากผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง   เงินกู้  เงินหรือทรัพย์สินที่มีผู้บริจาคให้   และดอกผลหรือผลประโยชน์ที่เกิดจากเงินหรือทรัพย์สินของกองทุน  รวมทั้ง ค่าตอบแทนหรือ ค่าบริการ หรือรายได้จากการดำเนินงาน   เงินที่ได้จากการจำหน่ายทรัพย์สิน การจัดหารายได้   ซึ่งเป็นการเปิดช่องให้มีการนำเงินที่สะสมในกองทุน ไปแสวงหาประโยชน์จากดอกผลอื่นๆได้ ตามหลักเกณฑ์ที่คณะกรรมการกำหนด  เช่น การนำไปฝากธนาคารเพื่อได้รับดอกเบี้ย หรือการไปลงทุนในพันธบัตร จากเดิมที่ไม่สามารถดำเนินการได้

กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ

ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ

Marketing Information & Strategy

แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )

วิเคราะห์ กลยุทธ์การตลาด ปั๊มน้ำมัน

กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing)  แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share)  กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย https://www.mktinfoonline.com/

ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/

ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo

EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PESTEL โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด

คณะบริหารธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยทักษิณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา มหาวิทยาลัยพะเยา มหาวิทยาลัยมหิดล มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง 
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ มหาวิทยาลัยศิลปากร มหาวิทยาลัยสวนดุสิต มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ นิด้า มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ มหาวิทยาลัยนครพนม มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร มหาวิทยาลัยมหาสารคาม มหาวิทยาลัยรามคำแหง มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี

มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล

มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี มหาวิทยาลัยกรุงเทพสุวรรณภูมิ มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น มหาวิทยาลัยเกริก มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต มหาวิทยาลัยคริสเตียน มหาวิทยาลัยเจ้าพระยา มหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา มหาวิทยาลัยชินวัตร มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น มหาวิทยาลัยตาปี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร มหาวิทยาลัยธนบุรี มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ มหาวิทยาลัยเนชั่น มหาวิทยาลัยปทุมธานี มหาวิทยาลัยพายัพ มหาวิทยาลัยพิษณุโลก มหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น มหาวิทยาลัยภาคกลาง มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชธานี มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น มหาวิทยาลัยศรีปทุม มหาวิทยาลัยสยาม มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เอแบค มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก

สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น สถาบันเทคโนโลยียานยนต์มหาชัย สถาบันเทคโนโลยีแห่งสุวรรณภูมิ สถาบันวิทยาการประกอบการแห่งอโยธยา สถาบันรัชต์ภาคย์ สถาบันวิทยาการจัดการแห่งแปซิฟิค     

วิทยาลัยเชียงราย วิทยาลัยดุสิตธานี วิทยาลัยทองสุข วิทยาลัยเทคโนโลยีพนมวันท์ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคใต้ วิทยาลัยนครราชสีมา วิทยาลัยนานาชาติราฟเฟิลส์ วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย วิทยาลัยพิชญบัณฑิต วิทยาลัยสันตพล วิทยาลัยอินเตอร์เทคลำปาง

บริษัท มาร์เก็ตอินโฟ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด Marketing Information Service
4637 เจริญราษฎร์ บางโคล่ บางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120