บริษัท มาร์เก็ตอินโฟ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
Line : @marketinfo Mobile : 086-7045215

สารบัญ : ข้อมูลการตลาดฟิตเนส

No. รายละเอียด หน้า
1. สถานการณ์การแข่งขัน ปี2556 - ปี2567 1
2. กลยุทธ์ระดับองค์กร ปี2556 - ปี2567
3. ปัจจัยแห่งความสำเร็จ (Key Success Factor) 9
4. วิเคราะห์โอกาส / อุปสรรค 10
5. วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) 11
P – Politic / Legal .
E – Economic .
S – Social .
T – Technology .
6. มูลค่าตลาด ปี2558 - ปี2566 19
7. ส่วนแบ่งตลาด ปี2558 - ปี2566 20
8. ส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) .
ผลิตภัณฑ์ 24
ราคา 28
ช่องทางจัดจำหน่าย 29
การส่งเสริมการตลาด 30
9. แนวโน้ม 34
10. ข้อมูลพื้นฐานบริษัท
10.1. ประวัติองค์กร
10.2. กลยุทธ์ระดับองค์กร ปี2556 - ปี2567
10.3. ตารางรายได้
11. วิเคราะห์ SWOT
12. วิเคราะห์ STP
Market Segmentation
Target Group
Product Positioning
13. วิเคราะห์ปัจจัยที่เป็นแรงผลักดัน 5 Forces Model
14.อื่นๆ / หมายเหตุ
#ID.210# 1) ตารางจำนวนผู้ประกอบการที่จดทะเบียน ปี 2558-2566 .......... 2) ตารางการเติบโต/ลดลงของตลาดฟิตเนส ปี 2558-2566 ......... 3) ส่วนประสมทางการตลาด คือ ฟิตเนสเฟิร์ส / เวอร์จิ้น แอคทีฟ ปี 2566-2567 .......... 4) ข้อมูลการตลาดฟิตเนส มีจำนวน 24 หน้า อัพเดทวันที่ 09/10/67 ราคา 450 บาท .......... 4) สอบถามข้อมูล / สั่งซื้อ โทร.093-9415294 , 086-7045215 LINE ID. >> @marketinfo


การวิเคราะห์สภาพตลาด
( Market Analysis )

กลยุทธ์ระดับองค์กร
ของคู่แข่งขันในตลาด

มูลค่าตลาด ( Market Size )
ส่วนแบ่งการตลาด ( Market Share )

กลยุทธ์และส่วนประสมทางการตลาด
( Market Mixed / 4p’s )

วิเคราะห์ กลยุทธ์การตลาดฟิตเนส

วิเคราะห์ธุรกิจฟิตเนส วิเคราะห์ตลาดฟิตเนส วิเคราะห์อุตสาหกรรมฟิตเนส วิเคราะห์ฟิตเนส วิเคราะห์swotฟิตเนส วิเคราะห์stpฟิตเนส วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคฟิตเนส วิเคราะห์5forcesฟิตเนส วิเคราะห์FiveForceModelฟิตเนส วิเคราะห์KSFฟิตเนส วิเคราะห์PESTELฟิตเนส วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกฟิตเนส วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดฟิตเนส วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดฟิตเนส วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดฟิตเนส หนังสือข้อมูลการตลาดฟิตเนส หนังสือกลยุทธ์การตลาดฟิตเนส หนังสือวิเคราะห์การตลาดฟิตเนส หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดฟิตเนส มูลค่าตลาดฟิตเนส

ส่วนแบ่งตลาดฟิตเนส

สถานการณ์การแข่งขันตลาดฟิตเนส แนวโน้มตลาดฟิตเนส วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSฟิตเนส บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาฟิตเนสล่าสุด กรณีศึกษาตลาดฟิตเนส กรณีศึกษาธุรกิจฟิตเนส กรณีศึกษาอุตสาหกรรมฟิตเนส พฤติกรรมการบริโภคฟิตเนส กลุ่มเป้าหมายฟิตเนส กลุ่มลูกค้าเป้าหมายฟิตเนส บริการวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจฟิตเนส บริการวิเคราะห์การตลาดธุรกิจฟิตเนส รับวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจฟิตเนส รับวิเคราะห์การตลาดธุรกิจฟิตเนส ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจฟิตเนส ขายบทวิเคราะห์การตลาดธุรกิจฟิตเนส การตลาดฟิตเนส กลยุทธ์ฟิตเนส

จุดเด่นของฟิตเนส

จุดอ่อนของฟิตเนส ยอดขายฟิตเนส เจ้าของธุรกิจฟิตเนส ประวัติธุรกิจฟิตเนส ผลิตภัณฑ์ฟิตเนส ราคาฟิตเนส ช่องทางการจัดจำหน่ายฟิตเนส การส่งเสริมการขายฟิตเนส ตลาดฟิตเนสในประเทศไทย ธุรกิจฟิตเนสในประเทศไทย วิเคราะห์ธุรกิจฟิตเนสไทย วิเคราะห์ตลาดฟิตเนสไทย วิเคราะห์4Pฟิตเนส กลยุทธ์ 4p ของฟิตเนส กลยุทธ์ของฟิตเนส เป้าหมายฟิตเนส กระบวนการผลิตฟิตเนส ข้อดีข้อเสียฟิตเนส ข้อมูลตลาดฟิตเนสล่าสุด ผู้ผลิตฟิตเนส ผู้ประกอบการรายสำคัญในตลาดฟิตเนส วิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาดฟิตเนส การเติบโตของธุรกิจฟิตเนส ตลาดฟิตเนสออนไลน์ การตลาดของฟิตเนส แพลตฟอร์มขายฟิตเนสออนไลน์ MarketShareตลาดฟิตเนส รายละเอียดตลาดฟิตเนส วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ธุรกิจฟิตเนส งานวิจัยธุรกิจฟิตเนส งานวิจัยตลาดฟิตเนส สินค้าทดแทนฟิตเนส ปัญหาทางการตลาดฟิตเนส ฟิตเนสมีกี่ขนาด ประโยชน์ของฟิตเนส ตลาดฟิตเนสในไทย สินค้าคู่แข่งฟิตเนส เจาะลึกกลยุทธ์ฟิตเนส การโฆษณาของฟิตเนส ลักษณะของธุรกิจฟิตเนส การบริหารงานของฟิตเนส การตลาดฟิตเนส2566 การตลาดฟิตเนส2023 PestelAnalysisฟิตเนส ส่วนประกอบฟิตเนส ลักษณะงานฟิตเนส วิสัยทัศน์ฟิตเนส ข้อมูลฟิตเนส โครงสร้างองค์กรฟิตเนส วิจัยพฤติกรรมการบริโภคฟิตเนส

พฤติกรรมผู้บริโภคด้านสุขภาพ-ออกกำลังกาย

การปรับตัวของธุรกิจฟิตเนส คือการทำคลาสเรียนทางออนไลน์ ทำคลาสเรียนกับเทรนเนอร์แบบ new normal ผ่าน virsual ผ่านเทคโนโลยีต่าง ๆ เพื่อให้มีรายได้กลับมา และเอาตัวรอดจากสถานการณ์ความไม่แน่นอนนี้ไปให้ได้ โควิด-19 เป็นโอกาสที่ส่งผลให้ผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพ และออกกำลังกายมากขึ้น รวมถึงเรื่องของคลาสออนไลน์ ที่เป็นทางออกในช่วงนั้น
ธุรกิจสถานที่ออกกำลังกายอย่างฟิตเนส ก็กำลังอยู่ในช่วงการเติบโต มีผู้เล่นทั้งรายเล็ก รายใหญ่ กระโดดเข้ามาร่วมแข่งขันในตลาดนี้ ทำให้ปัจจุบันในประเทศไทยมีฟิตเนสรวมกันกว่า 800 แห่ง
สถานที่ให้บริการ ก็สามารถตอบโจทย์ในเรื่องความสะดวกสบายด้วยจำนวนสาขาที่มีมากถึง 34 สาขา เพื่อให้สมาชิกสามารถเข้าใช้บริการได้สะดวก จึงมีการวางกลยุทธ์การขยายสาขาอย่างเป็นระบบเพื่อให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ อีกทั้งสะดวกต่อการเข้ามาใช้บริการของสมาชิก ทำเลส่วนใหญ่จึงอยู่ในห้างสรรพสินค้า และแนวรถไฟฟ้า

ตลาดฟิตเนสเริ่มฟื้นตัว

ภาพรวมตลาดที่เริ่มฟื้นตัว อาจมีแนวโน้มที่แบรนด์ฟิตเนสขนาดใหญ่ และสตูดิโอฟิตเนสจากต่างชาติ เข้ามาให้บริการเพิ่มเติมในประเทศไทยเพื่อสร้างฐานเพื่อเตรียมพร้อมเติบโตไปกับตลาดที่จะฟื้นตัวหลังจากนี้ โดยกลุ่มที่น่าสนใจคือสตูดิโอฟิตเนสประเภทชกมวยเพื่อออกกำลังกายในส่วนต่าง ๆ
โจทย์ใหญ่ของธุรกิจนี้ นอกจากการแข่งขันสูงแล้ว ยังต้องให้ความสำคัญกับโมเดลธุรกิจ และระบบการบริหารจัดการที่ต้องวางแผนอย่างดี เนื่องจากมีต้นทุนรอบด้าน เช่น ค่าเครื่องออกกำลังกาย สิ่งอำนวนความสะดวกต่างๆ ค่าสถานที่ ค่าน้ำ-ค่าไฟ ค่าใช้จ่ายด้านบุคลากร ค่าเสื่อมอุปกรณ์ต่างๆ ฯลฯ ทั้งยังประสบกับปัญหาการขาดแคลนบุคลากร
ประสบการณ์ที่ดีของการออกกำลังกายให้กับสมาชิก (Member Experience) เพราะธุรกิจนี้ไม่ใช่เป็นเพียงการนำเสนอโปรแกรมออกกำลังกาย และมีคลาส-อุปกรณ์เครื่องเล่นเท่านั้น แต่เป็นธุรกิจที่เน้นบริหารประสบการณ์ลูกค้า
ธุรกิจฟิตเนส มี Demand มาก ขณะที่ Supply ตามไม่ทัน ถึงได้มีการเปิดยิมขนาดเล็กที่เป็น Specialist ขึ้นมา ซึ่งไม่ว่าจะเป็นโมเดลธุรกิจไหน ไม่มีใครถูก หรือไม่มีใครผิด แต่คนที่ทำธุรกิจนี้ต้องชัดเจนในเรื่องโมเดลธุรกิจ และระบบ Operation เพราะธุรกิจฟิตเนสมีเรื่อง Operation เข้ามาเกี่ยวข้องสูง จะบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้าอย่างไร ลักษณะของสมาชิก การเปิดสาขา อุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โดยต้องมีรายได้ ครอบคลุมรายจ่ายต่างๆ ไม่ใช่แค่ด้านการตลาดอย่างเดียว

กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ

ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ

Marketing Information & Strategy

แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )

วิเคราะห์ กลยุทธ์การตลาด ฟิตเนส

กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing)  แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share)  กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo

EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PESTEL โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด

คณะบริหารธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยทักษิณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา มหาวิทยาลัยพะเยา มหาวิทยาลัยมหิดล มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง 
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ มหาวิทยาลัยศิลปากร มหาวิทยาลัยสวนดุสิต มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ นิด้า มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ มหาวิทยาลัยนครพนม มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร มหาวิทยาลัยมหาสารคาม มหาวิทยาลัยรามคำแหง มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี

มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล

มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี มหาวิทยาลัยกรุงเทพสุวรรณภูมิ มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น มหาวิทยาลัยเกริก มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต มหาวิทยาลัยคริสเตียน มหาวิทยาลัยเจ้าพระยา มหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา มหาวิทยาลัยชินวัตร มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น มหาวิทยาลัยตาปี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร มหาวิทยาลัยธนบุรี มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ มหาวิทยาลัยเนชั่น มหาวิทยาลัยปทุมธานี มหาวิทยาลัยพายัพ มหาวิทยาลัยพิษณุโลก มหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น มหาวิทยาลัยภาคกลาง มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชธานี มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น มหาวิทยาลัยศรีปทุม มหาวิทยาลัยสยาม มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เอแบค มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก

สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น สถาบันเทคโนโลยียานยนต์มหาชัย สถาบันเทคโนโลยีแห่งสุวรรณภูมิ สถาบันวิทยาการประกอบการแห่งอโยธยา สถาบันรัชต์ภาคย์ สถาบันวิทยาการจัดการแห่งแปซิฟิค     

วิทยาลัยเชียงราย วิทยาลัยดุสิตธานี วิทยาลัยทองสุข วิทยาลัยเทคโนโลยีพนมวันท์ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคใต้ วิทยาลัยนครราชสีมา วิทยาลัยนานาชาติราฟเฟิลส์ วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย วิทยาลัยพิชญบัณฑิต วิทยาลัยสันตพล วิทยาลัยอินเตอร์เทคลำปาง

บริษัท มาร์เก็ตอินโฟ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด Marketing Information Service
4637 เจริญราษฎร์ บางโคล่ บางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120