สารบัญ : ข้อมูลการตลาดน้ำอัดลมประเภทน้ำสีและน้ำขาว |
||
---|---|---|
No. | รายละเอียด | หน้า |
1. | สถานการณ์การแข่งขัน ปี2561 - ปี2563 | 1 |
2. | กลยุทธ์ระดับองค์กร ปี2561 - ปี2563 | 6 |
5. | วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) | 3 |
P – Politic / Legal | . | |
E – Economic | . | |
S – Social | . | |
T – Technology | . | |
6. | มูลค่าตลาด ปี2559 - ปี2563 | 9 |
7. | ส่วนแบ่งตลาด ปี2559 - ปี2563 | 10 |
8. | ส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ปี2561 - ปี2563 | . |
ผลิตภัณฑ์ | 11 | |
ราคา | 14 | |
ช่องทางจัดจำหน่าย | 15 | |
การส่งเสริมการตลาด | 15 | |
9. | แนวโน้ม | 23 |
วิเคราะห์ธุรกิจน้ำอัดลมน้ำสี วิเคราะห์ตลาดน้ำอัดลมน้ำสี วิเคราะห์อุตสาหกรรมน้ำอัดลมน้ำสี วิเคราะห์น้ำอัดลมน้ำสี วิเคราะห์swotน้ำอัดลมน้ำสี วิเคราะห์stpน้ำอัดลมน้ำสี วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคน้ำอัดลมน้ำสี วิเคราะห์5forcesน้ำอัดลมน้ำสี วิเคราะห์KSFน้ำอัดลมน้ำสี วิเคราะห์PESTน้ำอัดลมน้ำสี วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกน้ำอัดลมน้ำสี วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดน้ำอัดลมน้ำสี วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดน้ำอัดลมน้ำสี วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดน้ำอัดลมน้ำสี หนังสือข้อมูลการตลาดน้ำอัดลมน้ำสี หนังสือกลยุทธ์การตลาดน้ำอัดลมน้ำสี หนังสือวิเคราะห์การตลาดน้ำอัดลมน้ำสี หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดน้ำอัดลมน้ำสี มูลค่าตลาดน้ำอัดลมน้ำสี ส่วนแบ่งตลาดน้ำอัดลมน้ำสี สถานการณ์การแข่งขันตลาดน้ำอัดลมน้ำสี แนวโน้มตลาดน้ำอัดลมน้ำสี วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSน้ำอัดลมน้ำสี บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาน้ำอัดลมน้ำสีล่าสุด กรณีศึกษาตลาดน้ำอัดลมน้ำสี กรณีศึกษาธุรกิจน้ำอัดลมน้ำสี กรณีศึกษาอุตสาหกรรมน้ำอัดลมน้ำสี พฤติกรรมการบริโภคน้ำอัดลมน้ำสี กลุ่มเป้าหมายน้ำอัดลมน้ำสี กลุ่มลูกค้าเป้าหมายน้ำอัดลมน้ำสี บริการวิเคราะห์ธุรกิจ บริการวิเคราะห์การตลาด รับวิเคราะห์ธุรกิจ รับวิเคราะห์การตลาด ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจ ขายบทวิเคราะห์การตลาด การตลาดน้ำอัดลมน้ำสี กลยุทธ์น้ำอัดลมน้ำสี จุดเด่นของน้ำอัดลมน้ำสี จุดอ่อนของน้ำอัดลมน้ำสี ยอดขายน้ำอัดลมน้ำสี
วิเคราะห์ธุรกิจน้ำอัดลมน้ำสี วิเคราะห์ตลาดน้ำอัดลมน้ำสี วิเคราะห์อุตสาหกรรมน้ำอัดลมน้ำสี วิเคราะห์น้ำอัดลมน้ำสี วิเคราะห์swotน้ำอัดลมน้ำสี วิเคราะห์stpน้ำอัดลมน้ำสี วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคน้ำอัดลมน้ำสี วิเคราะห์5forcesน้ำอัดลมน้ำสี วิเคราะห์KSFน้ำอัดลมน้ำสี วิเคราะห์PESTน้ำอัดลมน้ำสี วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกน้ำอัดลมน้ำสี วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดน้ำอัดลมน้ำสี วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดน้ำอัดลมน้ำสี วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดน้ำอัดลมน้ำสี โฆษณาน้ำอัดลมน้ำสีล่าสุด กรณีศึกษาตลาดน้ำอัดลมน้ำสี กรณีศึกษาธุรกิจน้ำอัดลมน้ำสี กรณีศึกษาอุตสาหกรรมน้ำอัดลมน้ำสี พฤติกรรมการบริโภคน้ำอัดลมน้ำสี กลุ่มเป้าหมายน้ำอัดลมน้ำสี กลุ่มลูกค้าเป้าหมายน้ำอัดลมน้ำสี FiveForceModelน้ำอัดลมน้ำสี
เจ้าของธุรกิจน้ำอัดลมน้ำสี ประวัติธุรกิจน้ำอัดลมน้ำสี ผลิตภัณฑ์น้ำอัดลมน้ำสี ราคาน้ำอัดลมน้ำสี ช่องทางการจัดจำหน่ายน้ำอัดลมน้ำสี การส่งเสริมการขายน้ำอัดลมน้ำสี ตลาดน้ำอัดลมน้ำสีในประเทศไทย ธุรกิจน้ำอัดลมน้ำสีในประเทศไทย วิเคราะห์4Pน้ำอัดลมน้ำสี
วิเคราะห์ธุรกิจน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ วิเคราะห์ตลาดน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ วิเคราะห์อุตสาหกรรมน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ วิเคราะห์น้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ วิเคราะห์swotน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ วิเคราะห์stpน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ วิเคราะห์5forcesน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ วิเคราะห์KSFน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ วิเคราะห์PESTน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ หนังสือข้อมูลการตลาดน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ หนังสือกลยุทธ์การตลาดน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ หนังสือวิเคราะห์การตลาดน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ มูลค่าตลาดน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ ส่วนแบ่งตลาดน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ สถานการณ์การแข่งขันตลาดน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ แนวโน้มตลาดน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ล่าสุด กรณีศึกษาตลาดน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ กรณีศึกษาธุรกิจน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ กรณีศึกษาอุตสาหกรรมน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ พฤติกรรมการบริโภคน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ กลุ่มเป้าหมายน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ บริการวิเคราะห์ธุรกิจ บริการวิเคราะห์การตลาด รับวิเคราะห์ธุรกิจ รับวิเคราะห์การตลาด ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจ ขายบทวิเคราะห์การตลาด การตลาดน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ กลยุทธ์น้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ จุดเด่นของน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ จุดอ่อนของน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ ยอดขายน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้
วิเคราะห์ธุรกิจน้ำอัดลมน้ำขาว วิเคราะห์ตลาดน้ำอัดลมน้ำขาว วิเคราะห์อุตสาหกรรมน้ำอัดลมน้ำขาว วิเคราะห์น้ำอัดลมน้ำขาว วิเคราะห์swotน้ำอัดลมน้ำขาว วิเคราะห์stpน้ำอัดลมน้ำขาว วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคน้ำอัดลมน้ำขาว วิเคราะห์5forcesน้ำอัดลมน้ำขาว วิเคราะห์KSFน้ำอัดลมน้ำขาว วิเคราะห์PESTน้ำอัดลมน้ำขาว วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกน้ำอัดลมน้ำขาว วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดน้ำอัดลมน้ำขาว วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดน้ำอัดลมน้ำขาว วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดน้ำอัดลมน้ำขาว หนังสือข้อมูลการตลาดน้ำอัดลมน้ำขาว หนังสือกลยุทธ์การตลาดน้ำอัดลมน้ำขาว หนังสือวิเคราะห์การตลาดน้ำอัดลมน้ำขาว หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดน้ำอัดลมน้ำขาว มูลค่าตลาดน้ำอัดลมน้ำขาว ส่วนแบ่งตลาดน้ำอัดลมน้ำขาว สถานการณ์การแข่งขันตลาดน้ำอัดลมน้ำขาว แนวโน้มตลาดน้ำอัดลมน้ำขาว วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSน้ำอัดลมน้ำขาว บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาน้ำอัดลมน้ำขาวล่าสุด กรณีศึกษาตลาดน้ำอัดลมน้ำขาว กรณีศึกษาธุรกิจน้ำอัดลมน้ำขาว กรณีศึกษาอุตสาหกรรมน้ำอัดลมน้ำขาว พฤติกรรมการบริโภคน้ำอัดลมน้ำขาว กลุ่มเป้าหมายน้ำอัดลมน้ำขาว กลุ่มลูกค้าเป้าหมายน้ำอัดลมน้ำขาว บริการวิเคราะห์ธุรกิจ บริการวิเคราะห์การตลาด รับวิเคราะห์ธุรกิจ รับวิเคราะห์การตลาด ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจ ขายบทวิเคราะห์การตลาด การตลาดน้ำอัดลมน้ำขาว กลยุทธ์น้ำอัดลมน้ำขาว จุดเด่นของน้ำอัดลมน้ำขาว จุดอ่อนของน้ำอัดลมน้ำขาว ยอดขายน้ำอัดลมน้ำขาว
วิเคราะห์ธุรกิจน้ำอัดลมเลมอนไลม์ วิเคราะห์ตลาดน้ำอัดลมเลมอนไลม์ วิเคราะห์อุตสาหกรรมน้ำอัดลมเลมอนไลม์ วิเคราะห์น้ำอัดลมเลมอนไลม์ วิเคราะห์swotน้ำอัดลมเลมอนไลม์ วิเคราะห์stpน้ำอัดลมเลมอนไลม์ วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคน้ำอัดลมเลมอนไลม์ วิเคราะห์5forcesน้ำอัดลมเลมอนไลม์ วิเคราะห์KSFน้ำอัดลมเลมอนไลม์ วิเคราะห์PESTน้ำอัดลมเลมอนไลม์ วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกน้ำอัดลมเลมอนไลม์ วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดน้ำอัดลมเลมอนไลม์ วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดน้ำอัดลมเลมอนไลม์ วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดน้ำอัดลมเลมอนไลม์ หนังสือข้อมูลการตลาดน้ำอัดลมเลมอนไลม์ หนังสือกลยุทธ์การตลาดน้ำอัดลมเลมอนไลม์ หนังสือวิเคราะห์การตลาดน้ำอัดลมเลมอนไลม์ หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดน้ำอัดลมเลมอนไลม์ มูลค่าตลาดน้ำอัดลมเลมอนไลม์ ส่วนแบ่งตลาดน้ำอัดลมเลมอนไลม์ สถานการณ์การแข่งขันตลาดน้ำอัดลมเลมอนไลม์ แนวโน้มตลาดน้ำอัดลมเลมอนไลม์ วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSน้ำอัดลมเลมอนไลม์ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาน้ำอัดลมเลมอนไลม์ล่าสุด กรณีศึกษาตลาดน้ำอัดลมเลมอนไลม์ กรณีศึกษาธุรกิจน้ำอัดลมเลมอนไลม์ กรณีศึกษาอุตสาหกรรมน้ำอัดลมเลมอนไลม์ พฤติกรรมการบริโภคน้ำอัดลมเลมอนไลม์ กลุ่มเป้าหมายน้ำอัดลมเลมอนไลม์ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายน้ำอัดลมเลมอนไลม์ บริการวิเคราะห์ธุรกิจ บริการวิเคราะห์การตลาด รับวิเคราะห์ธุรกิจ รับวิเคราะห์การตลาด ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจ ขายบทวิเคราะห์การตลาด การตลาดน้ำอัดลมเลมอนไลม์ กลยุทธ์น้ำอัดลมเลมอนไลม์ จุดเด่นของน้ำอัดลมเลมอนไลม์ จุดอ่อนของน้ำอัดลมเลมอนไลม์ ยอดขายน้ำอัดลมเลมอนไลม์
ความเคลื่อนไหวของตลาดน้ำอัดลมสีในช่วงหลัง จะเห็นได้ชัดเจนว่า เอส เพลย์ พยายามตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมตลาดน้ำอัดลมสี ด้วยการออกสินค้ารสชาติใหม่ที่สร้างความแตกต่างให้ตลาดอย่างต่อเนื่อง เป็นการสร้างอีกหนึ่งปรากฏการณ์ให้กับตลาดน้ำอัดลม กับครั้งแรกของน้ำอัดลมในคอนเซปต์ม๊อคเทล หอมซ่า ปาร์ตี้ได้ทุกที่ หลังจับอินไซต์วัยรุ่นไทยที่จริงจังกับเรื่องเล่นๆ พร้อมมอบประสบการณ์ปาร์ตี้กับทุกเรื่องในชีวิตประจำวันให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป
กลุ่มเป้าหมายของ เอส เพลย์ กามิกาเซ่ และ เอส เพลย์ พิงค์บอมบ์ คือ กลุ่มวัยรุ่นที่ชอบเปลี่ยนวันธรรมดาในชีวิตประจำของเขาให้ไม่น่าเบื่อ ชื่นชอบการดื่มน้ำอัดลมและชอบลองสินค้ารสชาติใหม่ๆ เหมือนได้ปาร์ตี้กับทุกเรื่องเล่นๆ
วิเคราะห์ธุรกิจน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ วิเคราะห์ตลาดน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ วิเคราะห์อุตสาหกรรมน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ วิเคราะห์น้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ ส่วนแบ่งตลาดน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ มูลค่าตลาดน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ วิเคราะห์swotน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ วิเคราะห์stpน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ วิเคราะห์5forcesน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ วิเคราะห์KSFน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ วิเคราะห์PESTน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้
เครือ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กับการค่อยๆ รุกคืบ แต่มาแบบแรง หนัก จัดเต็ม และต่อเนื่อง ทำให้การทำตลาดของแบรนด์มีความน่าสนใจ โดยเฉพาะการสร้างความแปลกใหม่ให้กับตลาดอยู่เสมอ ด้วยการนำเสนอรสชาติใหม่ ที่แปลกและแตกต่างไปจากแนวทางเดิมๆ เพื่อเอาใจวัยทีนที่ชื่นชอบความไม่เหมือนใคร ทำให้นอกจากประสบความสำเร็จในเรื่องของการกระตุ้นยอดขายและมาร์เก็ตแชร์ให้เติบโตขึ้นได้แล้ว ยังเป็นการตอกย้ำ ดีเอ็นเอของแบรนด์เอส เพลย์ ให้ชัดเจนมากขึ้น ในฐานะของแบรนด์ผู้นำนวัตกรรมตลาดน้ำอัดลมสี
ในกลุ่มน้ำอัดลมหลากสีก็เช่นกัน Coke มี 2 แบรนด์หลักคือ แฟนต้า และ สไปรท์ ในขณะที่ PEPSI มี “มิรินด้า” แต่ทั้ง 2 ยักษ์ใหญ่ก็ไม่เคยหยุดนิ่ง ตรงกันข้าม ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็มีแคมเปญการตลาดชิงไหวชิงพริบแอบขโมยลูกค้ากันสลับไปมาโดยตลอด
และเพื่อรักษายอดขายของตัวเอง “แฟนต้า” ก็ไม่หยุดนิ่ง เพราะที่ผ่านมาทั้งแคมเปญการตลาดและการโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ มักจะเน้นย้ำว่าแบรนด์ตัวเองเป็นเครื่องดื่มอัดลมของคนวัยสนุกสนาน และวิธีการตลาดที่โดดเด่นอีกอย่างของ “แฟนต้า” คือการเล่นกับรสชาติใหม่ๆ นอกเหนือจาก 3 รสชาติหลักที่วางขายมาอย่างยาวนานคือรส ส้ม, แดง, เขียว
ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ
แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )
กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing) แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PEST โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด