สารบัญ : ข้อมูลการตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม |
||
---|---|---|
No. | รายละเอียด | หน้า |
1. | สถานการณ์การแข่งขัน | 1 |
5. | วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) | 3 |
P – Politic / Legal | . | |
E – Economic | . | |
S – Social | . | |
T – Technology | . | |
6. | มูลค่าตลาด ปี2560 - ปี2564 | 6 |
7. | ส่วนแบ่งตลาด ปี2560 - ปี2564 | 6 |
8. | ส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ปี2562 - ปี2565 | . |
ผลิตภัณฑ์ | 7 | |
ราคา | 10 | |
ช่องทางจัดจำหน่าย | 11 | |
การส่งเสริมการตลาด | 12 | |
9. | แนวโน้ม | 26 |