สารบัญ : ข้อมูลการตลาดชานมไข่มุก |
||
---|---|---|
No. | รายละเอียด | หน้า |
1. | สถานการณ์การแข่งขัน | 1 |
3. | ปัจจัยแห่งความสำเร็จ (Key Success Factor) | 8 |
4. | วิเคราะห์โอกาส / อุปสรรค | 8 |
5. | วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) | 10 |
P – Politic / Legal | . | |
E – Economic | . | |
S – Social | . | |
T – Technology | . | |
6. | มูลค่าตลาด ปี2562 - ปี2564 | 13 |
7. | ส่วนแบ่งตลาด ปี2562 - ปี2564 | 13 |
8. | ส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) | . |
ผลิตภัณฑ์ | 15 | |
ราคา | 19 | |
ช่องทางจัดจำหน่าย | 20 | |
การส่งเสริมการตลาด | 21 | |
9. | แนวโน้ม | 39 |