สารบัญ : ข้อมูลการตลาดกาแฟพร้อมดื่ม/กาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ |
||
---|---|---|
No. | รายละเอียด | หน้า |
10. | ข้อมูลพื้นฐานบริษัท | . |
10.1. | ประวัติองค์กร | 1 |
10.2. | กลยุทธ์ระดับองค์กร | 3 |
11. | วิเคราะห์ SWOT | 4 |
12. | วิเคราะห์ STP | 7 |
Market Segmentation | . | |
Target Group | . | |
Product Positioning | . | |
13. | วิเคราะห์ปัจจัยที่เป็นแรงผลักดัน 5 Forces Model | 9 |
วิเคราะห์ธุรกิจกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ วิเคราะห์ตลาดกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ วิเคราะห์อุตสาหกรรมกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ วิเคราะห์กาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ วิเคราะห์swotกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ วิเคราะห์stpกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ วิเคราะห์5forcesกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ วิเคราะห์FiveForceModelกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ วิเคราะห์KSFกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ วิเคราะห์PESTกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ หนังสือข้อมูลการตลาดกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ หนังสือกลยุทธ์การตลาดกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ หนังสือวิเคราะห์การตลาดกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ มูลค่าตลาดกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ ส่วนแบ่งตลาดกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ สถานการณ์การแข่งขันตลาดกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ แนวโน้มตลาดกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณากาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ล่าสุด กรณีศึกษาตลาดกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ กรณีศึกษาธุรกิจกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ กรณีศึกษาอุตสาหกรรมกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ พฤติกรรมการบริโภคกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ กลุ่มเป้าหมายกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ บริการวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ บริการวิเคราะห์การตลาดธุรกิจกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ รับวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ รับวิเคราะห์การตลาดธุรกิจกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ ขายบทวิเคราะห์การตลาดธุรกิจกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ การตลาดกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ กลยุทธ์กาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ จุดเด่นของกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ จุดอ่อนของกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ ยอดขายกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้
เจ้าของธุรกิจกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ ประวัติธุรกิจกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ ผลิตภัณฑ์กาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ ราคากาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ ช่องทางการจัดจำหน่ายกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ การส่งเสริมการขายกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ ตลาดกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ในประเทศไทย ธุรกิจกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ในประเทศไทย วิเคราะห์ธุรกิจกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ไทย วิเคราะห์ตลาดกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ไทย วิเคราะห์4Pกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ กลยุทธ์ของกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ เป้าหมายกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ กระบวนการผลิตกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ ข้อดีข้อเสียกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ กาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ข้อมูล ผู้ผลิตกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ ผู้ประกอบการรายสำคัญในตลาดกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ วิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาดกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ การเติบโตของธุรกิจกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ ตลาดกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ออนไลน์ การตลาดของกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ แพลตฟอร์มขายกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ออนไลน์ MarketShareตลาดกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ รายละเอียดตลาดกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ธุรกิจกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ งานวิจัยธุรกิจกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ งานวิจัยตลาดกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ สินค้าทดแทนกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ ปัญหาทางการตลาดกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ กาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้มีกี่ขนาด ประโยชน์ของกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ ตลาดกาแฟพร้อมดื่มเบอร์ดี้ในไทย
วิเคราะห์ธุรกิจกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ วิเคราะห์ตลาดกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ วิเคราะห์อุตสาหกรรมกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ วิเคราะห์กาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ วิเคราะห์swotกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ วิเคราะห์stpกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ วิเคราะห์5forcesกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ วิเคราะห์FiveForceModelกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ วิเคราะห์KSFกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ วิเคราะห์PESTกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ หนังสือข้อมูลการตลาดกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ หนังสือกลยุทธ์การตลาดกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ หนังสือวิเคราะห์การตลาดกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ มูลค่าตลาดกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ ส่วนแบ่งตลาดกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ สถานการณ์การแข่งขันตลาดกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ แนวโน้มตลาดกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณากาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ล่าสุด กรณีศึกษาตลาดกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ กรณีศึกษาธุรกิจกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ กรณีศึกษาอุตสาหกรรมกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ พฤติกรรมการบริโภคกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ กลุ่มเป้าหมายกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ บริการวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ บริการวิเคราะห์การตลาดธุรกิจกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ รับวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ รับวิเคราะห์การตลาดธุรกิจกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ ขายบทวิเคราะห์การตลาดธุรกิจกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ การตลาดกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ กลยุทธ์กาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ จุดเด่นของกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ จุดอ่อนของกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ ยอดขายกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้
เจ้าของธุรกิจกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ ประวัติธุรกิจกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ ผลิตภัณฑ์กาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ ราคากาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ ช่องทางการจัดจำหน่ายกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ การส่งเสริมการขายกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ ตลาดกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ในประเทศไทย ธุรกิจกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ในประเทศไทย วิเคราะห์ธุรกิจกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ไทย วิเคราะห์ตลาดกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ไทย วิเคราะห์4Pกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ กลยุทธ์ของกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ เป้าหมายกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ กระบวนการผลิตกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ ข้อดีข้อเสียกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ กาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ข้อมูล ผู้ผลิตกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ ผู้ประกอบการรายสำคัญในตลาดกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ วิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาดกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ การเติบโตของธุรกิจกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ ตลาดกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ออนไลน์ การตลาดของกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ แพลตฟอร์มขายกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ออนไลน์ MarketShareตลาดกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ รายละเอียดตลาดกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ธุรกิจกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ งานวิจัยธุรกิจกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ งานวิจัยตลาดกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ สินค้าทดแทนกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ ปัญหาทางการตลาดกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ กาแฟกระป๋องเบอร์ดี้มีกี่ขนาด ประโยชน์ของกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ ตลาดกาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ในไทย
การเปิดตัวเข้าสู่ตลาดกาแฟพร้อมดื่มในระยะที่ผ่านมาเป็นกระแสที่ชวนจับจ้องไม่น้อย เนื่องจากแบรนด์ที่เข้ามาอาศัยกลยุทธ์ข้ามสายพันธุ์(Cross segment)ผ่านการใช้แบรนด์เดิมซึ่งแข็งแกร่งเข้ามาช่วยร่นเวลาในการรับรู้และดึงความสนใจจากกลุ่มเป้าหมาย ขณะเดียวกันแบรนด์เดิมอย่างเนสกาแฟ เลือกที่จะเปลี่ยนเกมจากฝ่ายรับมารุก โดยทั้งหมดมีเป้าหมายอยู่ที่การชิงส่วนแบ่งในตลาดที่ต่างมองว่ามี “โอกาส”
ปัจจุบันตลาดกาแฟพร้อมดื่มหรือกาแฟกระป๋องมีมูลค่ากว่า 13,500 ล้านบาท เติบโตจากปีก่อนหน้าที่ระดับ 13,000 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตเฉลี่ย 4-5 % ต่อปี โดยเบอร์ดี้สามารถกุมส่วนแบ่งตลาดกาแฟพร้อมดื่มไว้ 70% ตลอดช่วงสองปีที่ผ่านมา และรั้งตำแหน่งผู้นำมากว่า 20 ปี
จากการที่เบอร์ดี้เข้ามาบุกเบิกตลาดกาแฟพร้อมดื่มราวปี 2536 ด้วยการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ให้เป็นเครื่องดื่มเพิ่มความกระฉับกระเฉง สร้างความตื่นตัว กระปรี้กระเปร่าในการทำงาน เพื่อผลักดันสินค้าให้เข้าถึงกลุ่มผู้ใช้แรงงาน,ช่างฝีมือ,ผู้ขับขี่รถยนต์ หรือ Blue collar เป็นหลัก
ซึ่งเป็นเป้าหมายในระนาบเดียวกับเครื่องดื่มชูกำลังอย่างชัดเจน แต่กาแฟพร้อมดื่มเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้ผู้ดื่มมีภาพลักษณ์และดูรสนิยมดีกว่า
โดยมุ่งขับเคลื่อนไปที่2 ผลิตภัณฑ์หลัก คือเบอร์ดี้กระป๋องแดงหรือแถบแดงที่รสชาติเข้นข้น ถึงใจ ตอบโจทย์การตื่นตัวได้ดีมาก ผลิตจากกาแฟสายพันธุ์โรบัสต้าที่ให้คาเฟอีนสูงกว่าอราบิก้า ซึ่งผู้ดื่มจะคุ้นเคยกันดีกับเบอร์ดี้กระป๋องแดงเป็นอย่างดี เนื่องจากอยู่ในตลาดมายาวนาน
จากนั้นเบอร์ดี้ได้เพิ่ม "เบอร์ดี้ ริช แอนด์ สมูท” ที่ให้รสชาติเข้มข้นแต่เพิ่มความกลมกล่อม เป็นการเข้ามาชนกับเนสกาแฟ เอ็กซตร้าในขณะนั้นแบบตรงไปตรงมาจากการเลือกใช้กระป๋องสีเขียวในการทำตลาดซึ่งเป็นเฉดเดียวกัน ซึ่งโดยนัยแล้วสีเขียว ต้องการเจาะเข้าสู่เหล่าวัยทำงานในสำนักงาน เจ้าของกิจการขนาดเล็ก หรือ อาชีพอิสระ (White collar)
สีแดงและสีเขียว จึงเป็นอัตลักษณ์อย่างหนึ่งในการบ่งชี้เซกเม้นต์ในตลาดกาแฟพร้อมดื่ม ดั่งจะเห็นจากการเข้ามาของผู้ท้าชิงในเซกเม้นต์เข้มข้นที่จะสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายผ่านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ด้วยโทนสีแดงซึ่งเบอร์ดี้ปูทางไว้ ขณะที่สีเขียวจะมีความกลมกล่อม นุ่มนวลขึ้น แต่ตอบโจทย์เดียวกันคือ ความกระปรี้เปร่า ตื่นตัว เพื่อการทำงานที่ยาวนานขึ้นนั่นเอง
ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ
แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )
กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing) แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย https://www.mktinfoonline.com/
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PEST โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด