สารบัญ : ข้อมูลการตลาดกาแฟพร้อมดื่ม/กาแฟกระป๋อง |
||
---|---|---|
No. | รายละเอียด | หน้า |
1. | สถานการณ์การแข่งขัน | 1 |
5. | วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) | 9 |
P – Politic / Legal | . | |
E – Economic | . | |
S – Social | . | |
T – Technology | . | |
6. | มูลค่าตลาด ปี2559 - ปี2563 | 15 |
7. | ส่วนแบ่งตลาด ปี2559 - ปี2563 | 15 |
8. | ส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ปี2561 - ปี2563 | . |
ผลิตภัณฑ์ | 17 | |
ราคา | 19 | |
ช่องทางจัดจำหน่าย | 20 | |
การส่งเสริมการตลาด | 20 | |
9. | แนวโน้ม | 27 |
วิเคราะห์ธุรกิจกาแฟพร้อมดื่ม วิเคราะห์ตลาดกาแฟพร้อมดื่ม วิเคราะห์อุตสาหกรรมกาแฟพร้อมดื่ม วิเคราะห์กาแฟพร้อมดื่ม วิเคราะห์swotกาแฟพร้อมดื่ม วิเคราะห์stpกาแฟพร้อมดื่ม วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคกาแฟพร้อมดื่ม วิเคราะห์5forcesกาแฟพร้อมดื่ม วิเคราะห์KSFกาแฟพร้อมดื่ม วิเคราะห์PESTกาแฟพร้อมดื่ม วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกกาแฟพร้อมดื่ม วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดกาแฟพร้อมดื่ม วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดกาแฟพร้อมดื่ม วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดกาแฟพร้อมดื่ม หนังสือข้อมูลการตลาดกาแฟพร้อมดื่ม หนังสือกลยุทธ์การตลาดกาแฟพร้อมดื่ม หนังสือวิเคราะห์การตลาดกาแฟพร้อมดื่ม หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดกาแฟพร้อมดื่ม มูลค่าตลาดกาแฟพร้อมดื่ม ส่วนแบ่งตลาดกาแฟพร้อมดื่ม สถานการณ์การแข่งขันตลาดกาแฟพร้อมดื่ม แนวโน้มตลาดกาแฟพร้อมดื่ม วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSกาแฟพร้อมดื่ม บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณากาแฟพร้อมดื่มล่าสุด กรณีศึกษาตลาดกาแฟพร้อมดื่ม กรณีศึกษาธุรกิจกาแฟพร้อมดื่ม กรณีศึกษาอุตสาหกรรมกาแฟพร้อมดื่ม พฤติกรรมการบริโภคกาแฟพร้อมดื่ม กลุ่มเป้าหมายกาแฟพร้อมดื่ม กลุ่มลูกค้าเป้าหมายกาแฟพร้อมดื่ม บริการวิเคราะห์ธุรกิจ บริการวิเคราะห์การตลาด รับวิเคราะห์ธุรกิจ รับวิเคราะห์การตลาด ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจ ขายบทวิเคราะห์การตลาด การตลาดกาแฟพร้อมดื่ม กลยุทธ์กาแฟพร้อมดื่ม จุดเด่นของกาแฟพร้อมดื่ม จุดอ่อนของกาแฟพร้อมดื่ม ยอดขายกาแฟพร้อมดื่ม
วิเคราะห์ธุรกิจกาแฟพร้อมดื่ม วิเคราะห์ตลาดกาแฟพร้อมดื่ม วิเคราะห์อุตสาหกรรมกาแฟพร้อมดื่ม วิเคราะห์กาแฟพร้อมดื่ม วิเคราะห์swotกาแฟพร้อมดื่ม วิเคราะห์stpกาแฟพร้อมดื่ม วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคกาแฟพร้อมดื่ม วิเคราะห์5forcesกาแฟพร้อมดื่ม วิเคราะห์KSFกาแฟพร้อมดื่ม วิเคราะห์PESTกาแฟพร้อมดื่ม วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกกาแฟพร้อมดื่ม วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดกาแฟพร้อมดื่ม วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดกาแฟพร้อมดื่ม วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดกาแฟพร้อมดื่ม โฆษณากาแฟพร้อมดื่มล่าสุด กรณีศึกษาตลาดกาแฟพร้อมดื่ม กรณีศึกษาธุรกิจกาแฟพร้อมดื่ม กรณีศึกษาอุตสาหกรรมกาแฟพร้อมดื่ม พฤติกรรมการบริโภคกาแฟพร้อมดื่ม กลุ่มเป้าหมายกาแฟพร้อมดื่ม กลุ่มลูกค้าเป้าหมายกาแฟพร้อมดื่ม FiveForceModelกาแฟพร้อมดื่ม
เจ้าของธุรกิจกาแฟพร้อมดื่ม ประวัติธุรกิจกาแฟพร้อมดื่ม ผลิตภัณฑ์กาแฟพร้อมดื่ม ราคากาแฟพร้อมดื่ม ช่องทางการจัดจำหน่ายกาแฟพร้อมดื่ม การส่งเสริมการขายกาแฟพร้อมดื่ม ตลาดกาแฟพร้อมดื่มในประเทศไทย ธุรกิจกาแฟพร้อมดื่มในประเทศไทย วิเคราะห์4Pกาแฟพร้อมดื่ม
วิเคราะห์ธุรกิจกาแฟกระป๋อง วิเคราะห์ตลาดกาแฟกระป๋อง วิเคราะห์อุตสาหกรรมกาแฟกระป๋อง วิเคราะห์กาแฟกระป๋อง วิเคราะห์swotกาแฟกระป๋อง วิเคราะห์stpกาแฟกระป๋อง วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคกาแฟกระป๋อง วิเคราะห์5forcesกาแฟกระป๋อง วิเคราะห์KSFกาแฟกระป๋อง วิเคราะห์PESTกาแฟกระป๋อง วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกกาแฟกระป๋อง วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดกาแฟกระป๋อง วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดกาแฟกระป๋อง วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดกาแฟกระป๋อง หนังสือข้อมูลการตลาดกาแฟกระป๋อง หนังสือกลยุทธ์การตลาดกาแฟกระป๋อง หนังสือวิเคราะห์การตลาดกาแฟกระป๋อง หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดกาแฟกระป๋อง มูลค่าตลาดกาแฟกระป๋อง ส่วนแบ่งตลาดกาแฟกระป๋อง สถานการณ์การแข่งขันตลาดกาแฟกระป๋อง แนวโน้มตลาดกาแฟกระป๋อง วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSกาแฟกระป๋อง บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณากาแฟกระป๋องล่าสุด กรณีศึกษาตลาดกาแฟกระป๋อง กรณีศึกษาธุรกิจกาแฟกระป๋อง กรณีศึกษาอุตสาหกรรมกาแฟกระป๋อง พฤติกรรมการบริโภคกาแฟกระป๋อง กลุ่มเป้าหมายกาแฟกระป๋อง กลุ่มลูกค้าเป้าหมายกาแฟกระป๋อง บริการวิเคราะห์ธุรกิจ บริการวิเคราะห์การตลาด รับวิเคราะห์ธุรกิจ รับวิเคราะห์การตลาด ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจ ขายบทวิเคราะห์การตลาด การตลาดกาแฟกระป๋อง กลยุทธ์กาแฟกระป๋อง จุดเด่นของกาแฟกระป๋อง จุดอ่อนของกาแฟกระป๋อง ยอดขายกาแฟกระป๋อง
วิเคราะห์ธุรกิจกาแฟกระป๋อง วิเคราะห์ตลาดกาแฟกระป๋อง วิเคราะห์อุตสาหกรรมกาแฟกระป๋อง วิเคราะห์กาแฟกระป๋อง วิเคราะห์swotกาแฟกระป๋อง วิเคราะห์stpกาแฟกระป๋อง วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคกาแฟกระป๋อง วิเคราะห์5forcesกาแฟกระป๋อง วิเคราะห์KSFกาแฟกระป๋อง วิเคราะห์PESTกาแฟกระป๋อง วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกกาแฟกระป๋อง วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดกาแฟกระป๋อง วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดกาแฟกระป๋อง วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดกาแฟกระป๋อง โฆษณากาแฟกระป๋องล่าสุด กรณีศึกษาตลาดกาแฟกระป๋อง กรณีศึกษาธุรกิจกาแฟกระป๋อง กรณีศึกษาอุตสาหกรรมกาแฟกระป๋อง พฤติกรรมการบริโภคกาแฟกระป๋อง กลุ่มเป้าหมายกาแฟกระป๋อง กลุ่มลูกค้าเป้าหมายกาแฟกระป๋อง FiveForceModelกาแฟกระป๋อง
เจ้าของธุรกิจกาแฟกระป๋อง ประวัติธุรกิจกาแฟกระป๋อง ผลิตภัณฑ์กาแฟกระป๋อง ราคากาแฟกระป๋อง ช่องทางการจัดจำหน่ายกาแฟกระป๋อง การส่งเสริมการขายกาแฟกระป๋อง ตลาดกาแฟกระป๋องในประเทศไทย ธุรกิจกาแฟกระป๋องในประเทศไทย วิเคราะห์4Pกาแฟกระป๋อง
จุดเปลี่ยนตลาดกาแฟพร้อมดื่มสำเร็จรูป ที่พลิกเปลี่ยนมาแข่งขันกันในตลาดกาแฟสดคั่วบดพร้อมดื่ม นับว่าเป็นภาพการแข่งขันที่เปลี่ยนไปจากเดิมมาก นั่นเพราะชิ้นเค้กก้อนใหม่นี้ยังไม่มีผู้นำตลาดกาแฟทุกเซกเมนต์อย่าง เนสกาแฟ และผู้นำตลาดกาแฟกระป๋องอย่างเบอร์ดี้ เปิดเกมลงมาเล่นในตลาดนี้ ทว่าผู้เปิดเกมในตลาดกลับเป็นแบรนด์หน้าใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ‘ยูเอฟซี’ ‘โออิชิ’ และ ‘คอฟฟี่ กลาเซ่’ และ ‘ดีเซเว่น’ ที่กำลังลงสนาม
ผลของสภาวะถดถอยทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องมา ประกอบกับการแข่งขันที่รุนแรงมากขึ้นในกลุ่มธุรกิจเครื่องดื่มประเภทกาแฟ ส่งผลให้ตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มยังคงไม่คึกคักมากนัก ถึงแม้จะมีผู้เล่นหลายรายพยายามออกสินค้าใหม่ๆ โดยเฉพาะในกลุ่มของกาแฟพร้อมดื่มพรีเมี่ยม
เนื่องจาก ผู้บริโภคส่วนใหญ่หันไปนิยมดื่มกาแฟประเภทอื่นๆ กันมากขึ้น โดยเฉพาะกาแฟพร้อมดื่มทรีอินวัน และกาแฟสดตามร้านขายกาแฟต่างๆ นอกจากนี้ ยังมีเครื่องดื่มทดแทนชนิดอื่นๆที่ให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อมาดื่มกันมากขึ้น เช่น เครื่องดื่มชูกำลัง ส่งผลให้ตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มในช่วงระยะหลังมานี้เกิดการชะลอตัว และมีการแข่งขันรุนแรงมากขึ้น
ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ
แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )
กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing) แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PEST โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด