บริษัท มาร์เก็ตอินโฟ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
Line : @marketinfo Mobile : 086-7045215

สารบัญ : ข้อมูลการตลาดไทยไลอ้อนแอร์

No. รายละเอียด หน้า
1. สถานการณ์การแข่งขัน
2. กลยุทธ์ระดับองค์กร
3. ปัจจัยแห่งความสำเร็จ (Key Success Factor)
4. วิเคราะห์โอกาส / อุปสรรค
5. วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST)
P – Politic / Legal
E – Economic
S – Social
T – Technology
6. มูลค่าตลาด
7. ส่วนแบ่งตลาด
8. ส่วนประสมทางการตลาด (4P’s)
ผลิตภัณฑ์
ราคา
ช่องทางจัดจำหน่าย
การส่งเสริมการตลาด
9. แนวโน้ม
10. ข้อมูลพื้นฐานบริษัท
10.1. ประวัติองค์กร 1
10.2. กลยุทธ์ระดับองค์กร
10.3. ตารางรายได้
11. วิเคราะห์ SWOT 3
12. วิเคราะห์ STP 4
Market Segmentation .
Target Group .
Product Positioning .
13. วิเคราะห์ปัจจัยที่เป็นแรงผลักดัน 5 Forces Model
14.อื่นๆ / หมายเหตุ
1) ข้อมูลการตลาดไทยไลอ้อนแอร์ มีจำนวน 6 หน้า อัพเดทวันที่ 21/07/64 ราคา 150 บาท .......... 2) สอบถามข้อมูล / สั่งซื้อ โทร.093-9415294 , 086-7045215 LINE ID. >> @marketinfo


การวิเคราะห์สภาพตลาด
( Market Analysis )

กลยุทธ์ระดับองค์กร
ของคู่แข่งขันในตลาด

มูลค่าตลาด ( Market Size )
ส่วนแบ่งการตลาด ( Market Share )

กลยุทธ์และส่วนประสมทางการตลาด
( Market Mixed / 4p’s )

วิเคราะห์ กลยุทธ์การตลาด ไทยไลอ้อนแอร์

วิเคราะห์ธุรกิจไทยไลอ้อนแอร์ วิเคราะห์ตลาดไทยไลอ้อนแอร์ วิเคราะห์อุตสาหกรรมไทยไลอ้อนแอร์ วิเคราะห์ไทยไลอ้อนแอร์ วิเคราะห์swotไทยไลอ้อนแอร์ วิเคราะห์stpไทยไลอ้อนแอร์ วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคไทยไลอ้อนแอร์ วิเคราะห์5forcesไทยไลอ้อนแอร์ วิเคราะห์KSFไทยไลอ้อนแอร์ วิเคราะห์PESTไทยไลอ้อนแอร์ วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกไทยไลอ้อนแอร์ วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดไทยไลอ้อนแอร์ วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดไทยไลอ้อนแอร์ วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดไทยไลอ้อนแอร์ หนังสือข้อมูลการตลาดไทยไลอ้อนแอร์ หนังสือกลยุทธ์การตลาดไทยไลอ้อนแอร์ หนังสือวิเคราะห์การตลาดไทยไลอ้อนแอร์ หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดไทยไลอ้อนแอร์ มูลค่าตลาดไทยไลอ้อนแอร์ ส่วนแบ่งตลาดไทยไลอ้อนแอร์ สถานการณ์การแข่งขันตลาดไทยไลอ้อนแอร์ แนวโน้มตลาดไทยไลอ้อนแอร์ วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSไทยไลอ้อนแอร์ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาไทยไลอ้อนแอร์ล่าสุด กรณีศึกษาตลาดไทยไลอ้อนแอร์ กรณีศึกษาธุรกิจไทยไลอ้อนแอร์ กรณีศึกษาอุตสาหกรรมไทยไลอ้อนแอร์ พฤติกรรมการบริโภคไทยไลอ้อนแอร์ กลุ่มเป้าหมายไทยไลอ้อนแอร์ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายไทยไลอ้อนแอร์ บริการวิเคราะห์ธุรกิจ บริการวิเคราะห์การตลาด รับวิเคราะห์ธุรกิจ รับวิเคราะห์การตลาด ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจ ขายบทวิเคราะห์การตลาด การตลาดไทยไลอ้อนแอร์ กลยุทธ์ไทยไลอ้อนแอร์ จุดเด่นของไทยไลอ้อนแอร์ จุดอ่อนของไทยไลอ้อนแอร์ 4Pไทยไลอ้อนแอร์ ยอดขายไทยไลอ้อนแอร์
วิเคราะห์ธุรกิจไทยไลอ้อนแอร์ วิเคราะห์ตลาดไทยไลอ้อนแอร์ วิเคราะห์อุตสาหกรรมไทยไลอ้อนแอร์ วิเคราะห์ไทยไลอ้อนแอร์ วิเคราะห์swotไทยไลอ้อนแอร์ วิเคราะห์stpไทยไลอ้อนแอร์ วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคไทยไลอ้อนแอร์ วิเคราะห์5forcesไทยไลอ้อนแอร์ วิเคราะห์KSFไทยไลอ้อนแอร์ วิเคราะห์PESTไทยไลอ้อนแอร์ วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกไทยไลอ้อนแอร์ วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดไทยไลอ้อนแอร์ วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดไทยไลอ้อนแอร์ วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดไทยไลอ้อนแอร์ โฆษณาไทยไลอ้อนแอร์ล่าสุด กรณีศึกษาตลาดไทยไลอ้อนแอร์ กรณีศึกษาธุรกิจไทยไลอ้อนแอร์ กรณีศึกษาอุตสาหกรรมไทยไลอ้อนแอร์ พฤติกรรมการบริโภคไทยไลอ้อนแอร์ กลุ่มเป้าหมายไทยไลอ้อนแอร์ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายไทยไลอ้อนแอร์ FiveForceModelไทยไลอ้อนแอร์

สายการบินต้นทุนต่ำ

‘ไทยไลอ้อนแอร์’ เป็นสายการบินต้นทุนต่ำ ที่ก่อตั้งขึ้นในช่วงปลายปี 2013 จากการร่วมทุนระหว่างสายการบินไลอ้อนแอร์จากประเทศอินโดนีเซียและกลุ่มนักธุรกิจชาวไทย สายการบินลูกครึ่งไทย-อินโด โด่งดังในประเทศไทยจากโปรโมชัน ‘ฟรีโหลดน้ำหนักกระเป๋า 15 กิโลกรัม’ ที่ให้บริการมานาน ก่อนยกเลิกไปในช่วงต้นปี 2019 หลังสายการบินเล็งเห็นว่า สามารถสร้างการรับรู้ในหมู่คนไทยและพร้อมแล้วที่จะขยับสู่ระดับต่อไป หันกลับมามุ่งพัฒนาเส้นทาง-จุดบินแทน
ปัญหาภาวะเศรษฐกิจถดถอย เงินเฟ้อ และค่าเงิน สร้าง “ความยากลำบาก” แก่การบริหารงานของธุรกิจสายการบิน และส่งผลทำให้คนที่ซื้อตั๋วเดินทางจริงอาจน้อยกว่าที่คาด! อย่างตลาดนักท่องเที่ยวไทย คนที่ไปเที่ยวต่างประเทศจริงคือคนที่มีกำลังซื้อ แต่คนที่มีกำลังซื้อลดลง จำเป็นต้องปรับแผนเลือกเที่ยวในประเทศไปก่อน
การให้บริการเส้นทางบินในประเทศ ไทยไลอ้อนแอร์ได้เปิดให้บริการครบทุก 13 เส้นทางที่เคยให้บริการก่อนเจอวิกฤติโควิดแล้ว แต่ความถี่เที่ยวบินยังกลับมาเพียง 60% เท่านั้น เนื่องจากไทยไลอ้อนแอร์ได้ดำเนินกลยุทธ์ “ลดต้นทุนค่าใช้จ่าย” ด้วยการคืนเครื่องบินให้แก่บริษัทแม่ จากเคยมีฝูงบินรวม 30 ลำ ปัจจุบันเหลือ 11 ลำ มีอัตราการใช้งานหมุนเวียนเกือบชนเพดานราว 9-10 ชั่วโมงต่อวัน

ธุรกิจการท่องเที่ยว

ภาพรวมของธุรกิจการท่องเที่ยวยังมีประเด็นที่ท้าทายหลากหลายปัจจัย ทั้งปัญหาเศรษฐกิจโลกถดถอย ค่าเงินที่ผันผวน ภาวะเงินเฟ้อ ฯลฯ ซึ่งล้วนส่งผลกระทบต่อเส้นทางบินระหว่างประเทศ เนื่องจากปัจจัยดังกล่าวมีผลต่อการตัดสินใจเดินทางของนักท่องเที่ยวต่างชาติ
ในช่วงเวลาที่ตลาดจีนประสบปัญหาก็ยังมีหลายตลาดที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้นหรือทรงตัว อาทิ ตลาดยุโรป ตลาดระยะใกล้ในเอเชีย เช่น ไต้หวันที่มีอัตราบรรทุกผู้โดยสารกว่า 75% หรือตลาดอาเซียนที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น สายการบินจึงตัดสินใจเปิดเส้นทางใหม่ในไตรมาส 4 ของปีนี้อีก 2 เส้นทาง ได้แก่ เส้นทางจากกรุงเทพฯ-กรุงมะนิลา (ฟิลิปปินส์) และกรุงเทพ-เสียมเรียบ (กัมพูชา)
ยังมีตลาดเอเชียใต้ที่เติบโตดี โดยเฉพาะเส้นทางสู่อินเดียที่มีการเติบโตดี โดยไทยไลอ้อนแอร์มีเส้นทางบินประจำวันสู่เมืองบอมเบย์ในอินเดีย 1 เส้นทาง และมีความสนใจที่จะเปิดเส้นทางบินอื่น ๆ เช่นกัน หาสลอตการบินในประเทศ

กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ

ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ

Marketing Information & Strategy

แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )

วิเคราะห์ กลยุทธ์การตลาด ไทยไลอ้อนแอร์

กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing)  แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share)  กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PEST โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด
 

บริษัท มาร์เก็ตอินโฟ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด Marketing Information Service
4637 เจริญราษฎร์ บางโคล่ บางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120