บริษัท มาร์เก็ตอินโฟ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
Line : @marketinfo Mobile : 086-7045215

สารบัญ : ข้อมูลการตลาดยูนิฟ

No. รายละเอียด หน้า
1. สถานการณ์การแข่งขัน
2. กลยุทธ์ระดับองค์กร
3. ปัจจัยแห่งความสำเร็จ (Key Success Factor)
4. วิเคราะห์โอกาส / อุปสรรค
5. วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST)
P – Politic / Legal
E – Economic
S – Social
T – Technology
6. มูลค่าตลาด
7. ส่วนแบ่งตลาด
8. ส่วนประสมทางการตลาด (4P’s)
ผลิตภัณฑ์
ราคา
ช่องทางจัดจำหน่าย
การส่งเสริมการตลาด
9. แนวโน้ม
10. ข้อมูลพื้นฐานบริษัท .
10.1. ประวัติองค์กร 1
10.2. กลยุทธ์ระดับองค์กร
10.3. ตารางรายได้
11. วิเคราะห์ SWOT 2
12. วิเคราะห์ STP 3
Market Segmentation .
Target Group .
Product Positioning .
13. วิเคราะห์ปัจจัยที่เป็นแรงผลักดัน 5 Forces Model
14.อื่นๆ / หมายเหตุ
#ID.202# 1) ข้อมูลการตลาดน้ำผลไม้ยูนิฟ มีจำนวน 5 หน้า อัพเดทวันที่ วันที่ 27/09/2565 ราคา 150 บาท .......... 2) สอบถามข้อมูล / สั่งซื้อ โทร.086-7045215 , 093-9415294 LINE ID. >> @marketinfo


การวิเคราะห์สภาพตลาด
( Market Analysis )

กลยุทธ์ระดับองค์กร
ของคู่แข่งขันในตลาด

มูลค่าตลาด ( Market Size )
ส่วนแบ่งการตลาด ( Market Share )

กลยุทธ์และส่วนประสมทางการตลาด
( Market Mixed / 4p’s )

วิเคราะห์ กลยุทธ์การตลาด น้ำผลไม้ยูนิฟ

วิเคราะห์ธุรกิจน้ำผลไม้ยูนิฟ วิเคราะห์ตลาดน้ำผลไม้ยูนิฟ วิเคราะห์อุตสาหกรรมน้ำผลไม้ยูนิฟ วิเคราะห์น้ำผลไม้ยูนิฟ วิเคราะห์swotน้ำผลไม้ยูนิฟ วิเคราะห์stpน้ำผลไม้ยูนิฟ วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคน้ำผลไม้ยูนิฟ วิเคราะห์5forcesน้ำผลไม้ยูนิฟ วิเคราะห์KSFน้ำผลไม้ยูนิฟ วิเคราะห์PESTน้ำผลไม้ยูนิฟ วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกน้ำผลไม้ยูนิฟ วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดน้ำผลไม้ยูนิฟ วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดน้ำผลไม้ยูนิฟ วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดน้ำผลไม้ยูนิฟ หนังสือข้อมูลการตลาดน้ำผลไม้ยูนิฟ หนังสือกลยุทธ์การตลาดน้ำผลไม้ยูนิฟ หนังสือวิเคราะห์การตลาดน้ำผลไม้ยูนิฟ หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดน้ำผลไม้ยูนิฟ มูลค่าตลาดน้ำผลไม้ยูนิฟ ส่วนแบ่งตลาดน้ำผลไม้ยูนิฟ สถานการณ์การแข่งขันตลาดน้ำผลไม้ยูนิฟ แนวโน้มตลาดน้ำผลไม้ยูนิฟ วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSน้ำผลไม้ยูนิฟ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาน้ำผลไม้ยูนิฟล่าสุด กรณีศึกษาตลาดน้ำผลไม้ยูนิฟ กรณีศึกษาธุรกิจน้ำผลไม้ยูนิฟ กรณีศึกษาอุตสาหกรรมน้ำผลไม้ยูนิฟ พฤติกรรมการบริโภคน้ำผลไม้ยูนิฟ กลุ่มเป้าหมายน้ำผลไม้ยูนิฟ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายน้ำผลไม้ยูนิฟ บริการวิเคราะห์ธุรกิจ บริการวิเคราะห์การตลาด รับวิเคราะห์ธุรกิจ รับวิเคราะห์การตลาด ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจ ขายบทวิเคราะห์การตลาด การตลาดน้ำผลไม้ยูนิฟ กลยุทธ์น้ำผลไม้ยูนิฟ จุดเด่นของน้ำผลไม้ยูนิฟ จุดอ่อนของน้ำผลไม้ยูนิฟ ยอดขายน้ำผลไม้ยูนิฟ
วิเคราะห์ธุรกิจน้ำผลไม้ยูนิฟ วิเคราะห์ตลาดน้ำผลไม้ยูนิฟ วิเคราะห์อุตสาหกรรมน้ำผลไม้ยูนิฟ วิเคราะห์น้ำผลไม้ยูนิฟ วิเคราะห์swotน้ำผลไม้ยูนิฟ วิเคราะห์stpน้ำผลไม้ยูนิฟ วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคน้ำผลไม้ยูนิฟ วิเคราะห์5forcesน้ำผลไม้ยูนิฟ วิเคราะห์KSFน้ำผลไม้ยูนิฟ วิเคราะห์PESTน้ำผลไม้ยูนิฟ วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกน้ำผลไม้ยูนิฟ วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดน้ำผลไม้ยูนิฟ วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดน้ำผลไม้ยูนิฟ วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดน้ำผลไม้ยูนิฟ โฆษณาน้ำผลไม้ยูนิฟล่าสุด กรณีศึกษาตลาดน้ำผลไม้ยูนิฟ กรณีศึกษาธุรกิจน้ำผลไม้ยูนิฟ กรณีศึกษาอุตสาหกรรมน้ำผลไม้ยูนิฟ พฤติกรรมการบริโภคน้ำผลไม้ยูนิฟ กลุ่มเป้าหมายน้ำผลไม้ยูนิฟ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายน้ำผลไม้ยูนิฟ FiveForceModelน้ำผลไม้ยูนิฟ
เจ้าของธุรกิจน้ำผลไม้ยูนิฟ ประวัติธุรกิจน้ำผลไม้ยูนิฟ ผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ยูนิฟ ราคาน้ำผลไม้ยูนิฟ ช่องทางการจัดจำหน่ายน้ำผลไม้ยูนิฟ การส่งเสริมการขายน้ำผลไม้ยูนิฟ ตลาดน้ำผลไม้ยูนิฟในประเทศไทย ธุรกิจน้ำผลไม้ยูนิฟในประเทศไทย วิเคราะห์4Pน้ำผลไม้ยูนิฟ กลยุทธ์ของน้ำผลไม้ยูนิฟ

กลยุทธ์การทำตลาดสื่อออนไลน์

สื่อออนไลน์เติบโตขึ้นเรื่อยๆ อย่างที่ทราบกันดีว่า ออนไลน์เป็นช่องทางที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายและตรงมากที่สุด ผู้บริโภคปัจจุบันมีพฤติกรรมการรับสื่อผ่านช่องทางนี้เป็นหลัก จึงเป็นสาเหตุให้เราต้องให้ความสำคัญมากขึ้น โดยหันมาโฟกัสตรงนี้อย่างจริงจัง เราจึงให้ความสำคัญในการวางงบประมาณในช่องทาง Digital ในปีนี้ในสัดส่วนถึง 30% ของภาพรวม อย่างแรกที่เราพยายามบอกทีมเสมอ ก็คือ เราต้องรู้ว่าพฤติกรรมการบริโภคสื่อของผู้บริโภคที่รับสื่อผ่าน Social Media ในแต่ละแพลตฟอร์มเป็นอย่างไร เพื่อวางแผนกลยุทธ์ผ่านช่องทางดิจิทัล ให้ได้มีประสิทธิภาพสูงสุด
การจะทำ Digital Marketing ให้ประสบความสำเร็จได้นั้น ไม่เพียงแต่ต้องทำตามความสนใจของผู้บริโภคเพียงอย่างเดียว ขณะเดียวกัน แบรนด์ก็ต้องคำนึงถึงคอนเทนต์ที่ดี เข้าถึงไลฟ์สไตล์หรือ Consumer Insight ของกลุ่มเป้าหมาย ไม่ยัดเยียดความเป็นแบรนด์มากจนเกินไป และการใช้คอนเทนต์เหล่านั้นให้ความเหมาะสมระหว่างแพลตฟอร์ม เพื่อให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ที่แบรนด์ต้องการจะนำเสนอด้วยเช่นกัน
ตัวอย่างแคมเปญหนึ่งที่ยูนิฟแบรนด์น้ำผักและผลไม้ชื่อดังได้ออกมาเฉลยว่า #ชัดเจนกับตัวเอง เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญใหม่เพื่อเปิดตัวน้ำแครอทพร้อมดื่ม “ยูนิฟซีเล็ค แครอทรวม 100%” ซึ่งที่มาของแฮชแท็ก #ชัดเจนกับตัวเอง ก็มาจากการที่ยูนิฟต้องการแสดงให้เห็นถึงความชัดเจนของน้ำแครอทรวม 100% ที่ไม่ผ่านการเติมแต่งสารสังเคราะห์ใดๆ ด้วยรสชาติจากแครอท 3 สายพันธุ์ (ม่วง ส้ม และเหลือง) ไม่เติมเกลือและน้ำตาล, วิตามินเอ 100% และแคลอรี่เพียง 50 กิโลแคลอรี่ต่อกล่อง เรียกได้ว่าเป็นน้ำแครอท 100% ตัวแรกในประเทศไทยที่แตกต่างจากน้ำผักผลไม้เพื่อสุขภาพอื่นๆ โดยที่มีความชัดเจนจริงๆทั้งรสชาติและส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติไม่มีการเติมสารสังเคราะห์ใดๆ
โดยเปรียบเทียบกับกลุ่มสาวๆ ในยุคดิจิทัลที่ต้องเผชิญกับความไม่ชัดเจนในเรื่องต่างๆ และมักจะทวงถามหาความชัดเจนใน Social Media ยูนิฟจึงได้ปล่อยแฮชแท็กนี้ไปตามเพจยอดฮิตต่างๆ มากกว่า 20 เพจ เพื่อสร้างกระแสในโลกออนไลน์และแต่ละเพจก็มียอดไลค์ไม่น้อย ทำให้แคมเปญนี้ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคอย่างมาก

กลยุทธ์ตลาดน้ำผักและผลไม้

บริษัทจะใช้กลยุทธ์ตลาดน้ำผักและผลไม้ 100% หรือระดับบน ในการผลักดันตลาดน้ำผักและผลไม้ 40% หรือระดับกลางให้มีอัตราการเติบโตเช่นเดียวกับตลาดน้ำผักและผลไม้ระดับบน โดยจะอาศัยความแตกต่างจากคู่แข่งที่มีอยู่ในตลาด ซึ่งโดยมากเป็นแค่ตลาดน้ำผลไม้ 100% เท่านั้น แต่ของยูนิฟเป็นการผสมระหว่างน้ำผักและผลไม้เข้าด้วยกัน
ความสำเร็จที่ผ่านมา เป็นผลมาจากความมุ่งมั่นของเราที่จะมุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มอบ “ความสุขและสุขภาพดี” ให้แก่ผู้บริโภค ทำให้ผู้บริโภคเชื่อมั่นในคุณภาพทั้งของผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิต การกระจายสินค้า ตลอดจนความปลอดภัย และรสชาติกลมกล่อมของผลิตภัณฑ์ของเรา นอกจากนี้ ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรม และบุกเบิกตลาดอย่างไม่หยุดยั้ง

กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ

ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ

Marketing Information & Strategy

แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )

วิเคราะห์ กลยุทธ์การตลาด น้ำผลไม้ยูนิฟ

กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing)  แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share)  กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PEST โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด

 

บริษัท มาร์เก็ตอินโฟ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด Marketing Information Service
4637 เจริญราษฎร์ บางโคล่ บางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120