1. |
สถานการณ์การแข่งขัน ปี2559 - ปี2561 |
1 |
2. |
กลยุทธ์ระดับองค์กร ปี2559 - ปี2561 |
6 |
3. |
ปัจจัยแห่งความสำเร็จ (Key Success Factor) |
|
4. |
วิเคราะห์โอกาส / อุปสรรค |
|
5. |
วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) |
4 |
|
P – Politic / Legal |
. |
|
E – Economic |
. |
|
S – Social |
. |
|
T – Technology |
. |
6. |
มูลค่าตลาด ปี2557 - ปี2561 |
14 |
7. |
ส่วนแบ่งตลาด ปี2557 - ปี2561 |
15 |
8. |
ส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ปี2559 - ปี2561 |
. |
|
ผลิตภัณฑ์ |
19 |
|
ราคา |
23 |
|
ช่องทางจัดจำหน่าย |
32 |
|
การส่งเสริมการตลาด |
32 |
9. |
แนวโน้ม |
49 |
10. |
ข้อมูลพื้นฐานบริษัท |
|
10.1. |
ประวัติองค์กร |
|
10.2. |
กลยุทธ์ระดับองค์กร ปี2559 - ปี2561 |
|
10.3. |
ตารางรายได้ |
|
11. |
วิเคราะห์ SWOT |
|
12. |
วิเคราะห์ STP |
|
|
Market Segmentation |
|
|
Target Group |
|
|
Product Positioning |
|
13. |
วิเคราะห์ปัจจัยที่เป็นแรงผลักดัน 5 Forces Model |
|