บริษัท มาร์เก็ตอินโฟ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
Line : @marketinfo Mobile : 086-7045215

สารบัญ : ข้อมูลการตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง

No. รายละเอียด หน้า
1. สถานการณ์การแข่งขัน ปี2564 - ปี2566 1
2. กลยุทธ์ระดับองค์กร ปี2564 - ปี2566
3. ปัจจัยแห่งความสำเร็จ (Key Success Factor)
4. วิเคราะห์โอกาส / อุปสรรค 6
5. วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) .
P – Politic / Legal 7
E – Economic 9
S – Social 10
T – Technology 10
6. มูลค่าตลาด ปี2561 - ปี2565 11
7. ส่วนแบ่งตลาด ปี2561 - ปี2565 12
8. ส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ปี2563 - ปี2565 .
ผลิตภัณฑ์ 13
ราคา 15
ช่องทางจัดจำหน่าย 16
การส่งเสริมการตลาด 17
9. แนวโน้ม 34
10. ข้อมูลพื้นฐานบริษัท
10.1. ประวัติองค์กร
10.2. กลยุทธ์ระดับองค์กร ปี2564 - ปี2566
10.3. ตารางรายได้
11. วิเคราะห์ SWOT
12. วิเคราะห์ STP
Market Segmentation
Target Group
Product Positioning
13. วิเคราะห์ปัจจัยที่เป็นแรงผลักดัน 5 Forces Model
14.อื่นๆ / หมายเหตุ
#ID.01# 1) ส่วนประสมทางการตลาด (คาราบาวแดง / กระทิงแดง / เอ็ม-150) ปี 2563-2566 2) มีจำนวน 34 หน้า Updated วันที่ 27/10/2566 ราคา 600 บาท 3) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 093-9415294 , 086-7045215 LINE ID >> @marketinfo


การวิเคราะห์สภาพตลาด
( Market Analysis )

กลยุทธ์ระดับองค์กร
ของคู่แข่งขันในตลาด

มูลค่าตลาด ( Market Size )
ส่วนแบ่งการตลาด ( Market Share )

กลยุทธ์และส่วนประสมทางการตลาด
( Market Mixed / 4p’s )

วิเคราะห์ กลยุทธ์การตลาด เครื่องดื่มชูกำลัง

วิเคราะห์ธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลัง วิเคราะห์ตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง วิเคราะห์อุตสาหกรรมเครื่องดื่มชูกำลัง วิเคราะห์เครื่องดื่มชูกำลัง วิเคราะห์swotเครื่องดื่มชูกำลัง วิเคราะห์stpเครื่องดื่มชูกำลัง วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคเครื่องดื่มชูกำลัง วิเคราะห์5forcesเครื่องดื่มชูกำลัง วิเคราะห์FiveForceModelเครื่องดื่มชูกำลัง วิเคราะห์KSFเครื่องดื่มชูกำลัง วิเคราะห์PESTเครื่องดื่มชูกำลัง วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกเครื่องดื่มชูกำลัง วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง หนังสือข้อมูลการตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง หนังสือกลยุทธ์การตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง หนังสือวิเคราะห์การตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง มูลค่าตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง ส่วนแบ่งตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง สถานการณ์การแข่งขันตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง แนวโน้มตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSเครื่องดื่มชูกำลัง บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาเครื่องดื่มชูกำลังล่าสุด กรณีศึกษาตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง กรณีศึกษาธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลัง กรณีศึกษาอุตสาหกรรมเครื่องดื่มชูกำลัง พฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มชูกำลัง กลุ่มเป้าหมายเครื่องดื่มชูกำลัง กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเครื่องดื่มชูกำลัง บริการวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลัง บริการวิเคราะห์การตลาดธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลัง รับวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลัง รับวิเคราะห์การตลาดธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลัง ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลัง ขายบทวิเคราะห์การตลาดธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลัง การตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง กลยุทธ์เครื่องดื่มชูกำลัง จุดเด่นของเครื่องดื่มชูกำลัง จุดอ่อนของเครื่องดื่มชูกำลัง ยอดขายเครื่องดื่มชูกำลัง 
เจ้าของธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลัง ประวัติธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลัง ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชูกำลัง ราคาเครื่องดื่มชูกำลัง ช่องทางการจัดจำหน่ายเครื่องดื่มชูกำลัง การส่งเสริมการขายเครื่องดื่มชูกำลัง ตลาดเครื่องดื่มชูกำลังในประเทศไทย ธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลังในประเทศไทย วิเคราะห์ธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลังไทย วิเคราะห์ตลาดเครื่องดื่มชูกำลังไทย วิเคราะห์4Pเครื่องดื่มชูกำลัง กลยุทธ์ของเครื่องดื่มชูกำลัง เป้าหมายเครื่องดื่มชูกำลัง กระบวนการผลิตเครื่องดื่มชูกำลัง ข้อดีข้อเสียเครื่องดื่มชูกำลัง เครื่องดื่มชูกำลังข้อมูล ผู้ผลิตเครื่องดื่มชูกำลัง ผู้ประกอบการรายสำคัญในตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง วิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง การเติบโตของธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลัง ตลาดเครื่องดื่มชูกำลังออนไลน์ การตลาดของเครื่องดื่มชูกำลัง แพลตฟอร์มขายเครื่องดื่มชูกำลังออนไลน์ MarketShareตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง รายละเอียดตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลัง งานวิจัยธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลัง งานวิจัยตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง สินค้าทดแทนเครื่องดื่มชูกำลัง ปัญหาทางการตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง เครื่องดื่มชูกำลังมีกี่ขนาด ประโยชน์ของเครื่องดื่มชูกำลัง ตลาดเครื่องดื่มชูกำลังในไทย

วิเคราะห์ กลยุทธ์การตลาด เครื่องดื่มให้พลังงาน

วิเคราะห์ธุรกิจเครื่องดื่มให้พลังงาน วิเคราะห์ตลาดเครื่องดื่มให้พลังงาน วิเคราะห์อุตสาหกรรมเครื่องดื่มให้พลังงาน วิเคราะห์เครื่องดื่มให้พลังงาน ส่วนแบ่งตลาดเครื่องดื่มให้พลังงาน มูลค่าตลาดเครื่องดื่มให้พลังงาน วิเคราะห์swotเครื่องดื่มให้พลังงาน วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคเครื่องดื่มให้พลังงาน วิเคราะห์stpเครื่องดื่มให้พลังงาน วิเคราะห์5forcesเครื่องดื่มให้พลังงาน วิเคราะห์KSFเครื่องดื่มให้พลังงาน วิเคราะห์PESTเครื่องดื่มให้พลังงาน วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกเครื่องดื่มให้พลังงาน
 

สถานการณ์การแข่งขันในตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง

จากการตอบโจทย์ด้านความต้องการและฐานลูกค้าเป้าหมายที่ใกล้กันมาก กาแฟพร้อมดื่มจึงเป็นสินค้าที่สามารถทดแทนเครื่องดื่มชูกำลังได้ แต่หากเปรียบเทียบในเชิงมูลค่าจะเห็นว่ายังห่างกันอยู่มาก โดยขณะนี้เครื่องดื่มชูกำลังมีมูลค่าราว 20,000 ล้านบาท
ทว่าอัตราการขยายตัวลดลงอย่างต่อเนื่องโดยปีที่ผ่านมาประเมินว่าที่ 1% เป็นการเคลื่อนเข้าสู่ช่วงสู่อิ่มตัว ขณะที่กาแฟพร้อมดื่มยังเติบโตได้เฉลี่ยที่ 4-5 %  อัตราการขยายตัวจึงน่าจะเป็นตัวแปรหนึ่งที่แบรนด์ใหม่ตัดสินใจเข้ามาแข่งขัน
บวกกับอิทธิพลของร้านกาแฟสดที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องส่งผลให้คนไทยคุ้นเคยกับการดื่มกาแฟมากขึ้น ทั้งยังทำให้ภาพลักษณ์ของผู้ดื่มกาแฟดูมีรสนิยมและทันสมัย
กาแฟพร้อมดื่มจึงมีความเป็นไปได้สูงต่อการเข้าถึงกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ ขณะที่เครื่องดื่มชูกำลังแม้จะพยายามขยายฐานสู่คนรุ่นใหม่ White collar แต่ผลยังไม่สามารถเจาะเข้าไปได้มากนักเพราะภาพลักษณ์ของสินค้าผูกติดกับกลุ่มผู้ใช้แรงงานอย่างเหนียวแน่น
อย่างไรก็ตามการเข้าสู่ตลาดของแบรนด์ใหม่จะส่งผลดีต่อระดับการขยายตัวของตลาดกาแฟพร้อมดื่ม เนื่องจากฐานลูกค้าใหม่จะมีโอกาสทดลองสินค้าได้ง่ายขึ้น อาทิ คาราบาวแดง ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากตลาดเครื่องดื่มชูกำลัง ทั้งยังมีศักยภาพในการทำตลาดสูง มีฐานลูกค้าในมือจำนวนมากและจากนี้กลุ่มนี้อาจจะหันมาทดลองดื่มกาแฟพร้อมดื่มได้ง่ายขึ้น

กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ

ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ

Marketing Information & Strategy

แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )

วิเคราะห์ กลยุทธ์การตลาด เครื่องดื่มชูกำลัง

กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing)  แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share)  กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย https://www.mktinfoonline.com/
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PEST โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด
 

บริษัท มาร์เก็ตอินโฟ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด Marketing Information Service
4637 เจริญราษฎร์ บางโคล่ บางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120