บริษัท มาร์เก็ตอินโฟ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
Line : @marketinfo Mobile : 086-7045215

สารบัญ : ข้อมูลการตลาด บิวติดริ้งค์

No. รายละเอียด หน้า
1. สถานการณ์การแข่งขัน
2. กลยุทธ์ระดับองค์กร
3. ปัจจัยแห่งความสำเร็จ (Key Success Factor)
4. วิเคราะห์โอกาส / อุปสรรค
5. วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST)
P – Politic / Legal
E – Economic
S – Social
T – Technology
6. มูลค่าตลาด
7. ส่วนแบ่งตลาด
8. ส่วนประสมทางการตลาด (4P’s)
ผลิตภัณฑ์
ราคา
ช่องทางจัดจำหน่าย
การส่งเสริมการตลาด
9. แนวโน้ม
10. ข้อมูลพื้นฐานบริษัท .
10.1. ประวัติองค์กร 1
10.2. กลยุทธ์ระดับองค์กร
10.3. ตารางรายได้
11. วิเคราะห์ SWOT 3
12. วิเคราะห์ STP 5
Market Segmentation .
Target Group .
Product Positioning .
13. วิเคราะห์ปัจจัยที่เป็นแรงผลักดัน 5 Forces Model
14.อื่นๆ / หมายเหตุ
#ID.534# 1) ข้อมูลการตลาดบิวติดริ้งค์ มีจำนวน 6 หน้า อัพเดทวันที่ 23/10/2565 ราคา 350 บาท .......... 2) สอบถามข้อมูล / สั่งซื้อ โทร.086-7045215 , 093-9415294 LINE ID. >> @marketinfo


การวิเคราะห์สภาพตลาด
( Market Analysis )

กลยุทธ์ระดับองค์กร
ของคู่แข่งขันในตลาด

มูลค่าตลาด ( Market Size )
ส่วนแบ่งการตลาด ( Market Share )

กลยุทธ์และส่วนประสมทางการตลาด
( Market Mixed / 4p’s )

วิเคราะห์ กลยุทธ์การตลาด บิวติดริ้งค์

วิเคราะห์ธุรกิจบิวติดริ้งค์ วิเคราะห์ตลาดบิวติดริ้งค์ วิเคราะห์อุตสาหกรรมบิวติดริ้งค์ วิเคราะห์บิวติดริ้งค์ วิเคราะห์swotบิวติดริ้งค์ วิเคราะห์stpบิวติดริ้งค์ วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคบิวติดริ้งค์ วิเคราะห์5forcesบิวติดริ้งค์ วิเคราะห์FiveForceModelบิวติดริ้งค์ วิเคราะห์KSFบิวติดริ้งค์ วิเคราะห์PESTบิวติดริ้งค์ วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกบิวติดริ้งค์ วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดบิวติดริ้งค์ วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดบิวติดริ้งค์ วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดบิวติดริ้งค์ หนังสือข้อมูลการตลาดบิวติดริ้งค์ หนังสือกลยุทธ์การตลาดบิวติดริ้งค์ หนังสือวิเคราะห์การตลาดบิวติดริ้งค์ หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดบิวติดริ้งค์ มูลค่าตลาดบิวติดริ้งค์ ส่วนแบ่งตลาดบิวติดริ้งค์ สถานการณ์การแข่งขันตลาดบิวติดริ้งค์ แนวโน้มตลาดบิวติดริ้งค์ วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSบิวติดริ้งค์ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาบิวติดริ้งค์ล่าสุด กรณีศึกษาตลาดบิวติดริ้งค์ กรณีศึกษาธุรกิจบิวติดริ้งค์ กรณีศึกษาอุตสาหกรรมบิวติดริ้งค์ พฤติกรรมการบริโภคบิวติดริ้งค์ กลุ่มเป้าหมายบิวติดริ้งค์ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายบิวติดริ้งค์ บริการวิเคราะห์ธุรกิจ บริการวิเคราะห์การตลาด รับวิเคราะห์ธุรกิจ รับวิเคราะห์การตลาด ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจ ขายบทวิเคราะห์การตลาด การตลาดบิวติดริ้งค์ กลยุทธ์บิวติดริ้งค์ จุดเด่นของบิวติดริ้งค์ จุดอ่อนของบิวติดริ้งค์ ยอดขายบิวติดริ้งค์ 
เจ้าของธุรกิจบิวติดริ้งค์ ประวัติธุรกิจบิวติดริ้งค์ ผลิตภัณฑ์บิวติดริ้งค์ ราคาบิวติดริ้งค์ ช่องทางการจัดจำหน่ายบิวติดริ้งค์ การส่งเสริมการขายบิวติดริ้งค์ ตลาดบิวติดริ้งค์ในประเทศไทย ธุรกิจบิวติดริ้งค์ในประเทศไทย วิเคราะห์4Pบิวติดริ้งค์ กลยุทธ์ของบิวติดริ้งค์

กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นผู้หญิง

เซ็ปเป้ ให้กำเนิดสินค้า บิวติ ดริ้งค์ สูตรใหม่ ไม่ผสมน้ำตาล แต่ยังรวมส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อความสวยผู้บริโภค  เป็นสินค้าที่เกิดขึ้นจากการทำ Work shop และ Research จากความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นผู้หญิงโดยตรง ถึงปัญหาและความต้องการที่ต่างกัน ทั้ง ผิว รูปร่าง สุขภาพ ทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาสูตรที่ทางเซ็ปเป้ต้องการทำขึ้นเพื่อตอบโจทย์ปัญหาของกลุ่มลูกค้าให้ได้มากที่สุด 
บิวตี้ ดริ้งค์สูตรใหม่ของเซ็ปเป้จึงได้รวบรวม Ingredients ต่างๆ ที่ช่วยแก้ปัญหาไว้ในขวดเดียว ด้วยการคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุดจากแหล่งคุณภาพ มาผสมเพื่อให้สินค้าทานแล้วเห็นผลอย่างชัดเจนที่สุด  เช่น Beauti Drink S-Lim พัฒนามาจากสูตรเดิมคือ “สูตรไฟเบอร์” ซึ่งเมื่อก่อนจะมีส่วนผสมของไฟเบอร์ที่ช่วยในเรื่องของการขับถ่าย 
แต่จากผลที่ได้จากการทำ Workshop และ Research พบกว่าผู้หญิงมีปัญหามากกว่าเรื่องระบบของการขับถ่าย  Beauti Drink S-Lim สูตรใหม่นี้ จึงมีส่วนผสมเพิ่มรวมกันถึง 8 ชนิด เพื่อช่วยตั้งแต่การ บล็อกแป้ง ดักจับและสลายไขมัน เบริ์นพลังงานส่วนเกิน และยังเพิ่มกากใยเพื่อกระตุ้นการขับถ่ายให้อีกด้วย  จะเห็นว่า Beauti Drink S-LIM 1 ขวด จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงได้อย่างครบถ้วนและแตกต่างจากแบรนด์อื่นอย่างชัดเจน
“เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ สูตร บิวติ ดีเฟนซ์” (Beauti Defense) ลิมิเต็ดอิดิชั่นเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี รวมส่วนผสมจากผลไม้ที่ดีที่สุดทั้ง 10 ชนิด ที่อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติสูงกว่าผลไม้ทั่วไปหลายเท่าตัว ไม่ว่าจะเป็น องุ่นแดง องุ่นขาว สตรอเบอร์รี่ เชอร์รี่ แบล็กเคอแรนต์ ราสพ์เบอร์รี่ โกจิเบอร์รี่ ซีบัคธอร์น ทับทิม อาซาอีเบอร์รี่ อะเซอโรลา เชอร์รี่ และความหวานจากสารสกัดหญ้าหวาน ที่ปราศจากแคลอรี อร่อยไม่ผสมน้ำตาล ในขนาด 360 มล. ราคา 20 บาท
SAPPE เปิดตัวเครื่องดื่มเซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ สูตรใหม่ คือ “บิวติ คอลลา-ซี” (Beauti Colla-C) เพิ่มเติมอีก 1 สูตร ในซีรีส์สูตร “หวานน้อย” (Less Sweet) พร้อมวางเป้าหมายยอดขายในปีแรก 100 ล้านบาท เริ่มวางจำหน่ายและชิมรสชาติใหม่ก่อนใครได้แล้ววันนี้ ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคา 20 บาท หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ Line: @sappeonline และ Shopee: Sappe Official Store หรือติดต่อผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook: Sappe Beauti Drink
โดยก่อนหน้านี้ วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ไปแล้ว 2 สูตร คือ เครื่องดื่ม บิวติ อิมมู-ซี (Beauti Immu-C) และ บิวติ บูสเตอร์ (Beauti Booster) ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะมีรสชาติหวานน้อยลง 25% จากรุ่นปกติ นับเป็นการสร้าง Category ใหม่ในตลาด “น้ำดื่มวิตามินพลัส” โดยเป็นส่วนผสมระหว่าง Functional drink category และ Water plus category ทำให้ตลาดน้ำดื่มวิตามินคึกคักมากขึ้น เมื่อผู้บริโภคมีทางเลือกใหม่ๆ ที่แตกต่างจากน้ำดื่มวิตามินรูปแบบเดิมๆ
เปิดตัวเครื่องดื่มเซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ กรีน รีแล็กซิ่งคาล์ม (Green Relaxing Calm) กลิ่นเทอร์ปีน และสารสกัดจากลาเวนเดอร์ คาโมไมล์ & แอล-ธีอะนีน ไม่มีส่วนผสมจากน้ำตาล แคลอรี่ต่ำ ดื่มง่ายได้ทุกวัน ในราคาขวดละ 20 บาท วางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ

แตกต่างและมีนวัตกรรม

ย้อนหลังไปราวเกือบ 10 ปีที่แล้ว บริษัท ทรัพย์อนันต์ เยนเนอรัล ฟู้ด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย เครื่องดื่มฟังก์ชันนั่ล ดริงค์ ภายใต้แบรนด์ เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ถือเป็นรายแรกที่นำเครื่องดื่มประเภทนี้เข้ามาทำตลาดในบ้านเรา หลังจากที่ผู้บริหารของค่ายนี้คือ คุณอดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์  มีประสบการณ์และสัมผัสสินค้าตัวนี้ในประเทศญี่ปุ่นมาก่อนเมื่อคราวที่ไปเรียนที่นั่น และมองเห็นว่าน่าจะเกิดในเมืองไทยได้ จึงร่วมมือกับร้าน เซเว่น  อีเลฟเว่น นำเซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ เข้าไปวางจำหน่าย
การวางตลาดของเซ็ปเป้ ในช่วงแรก ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรเพราะ ยอดขายแต่ละสาขามีออกมาไม่มากนัก จนแทบจะถอนออกจากตู้แช่ อาจเป็นเพราะ บิวติ ดริ้งค์ เป็นเรื่องใหม่มาก ที่สำคัญ ด้วยการเป็นผู้เล่นรายเล็กจึงมีงบการตลาดไม่มากนักในการที่จะปูพรมในเรื่องของการสื่อสารแบรนด์เพื่อทำความรู้จักกับผู้บริโภคในฐานะการเป็นเครื่องดื่มที่แปลกใหม่และไม่เคยมีมาก่อนในตลาดบ้านเรา
ถ้าจะทำเครื่องดื่มหรือน้ำผลไม้ธรรมดาขาย ก็คงสู้แบรนด์ใหญ่ ๆ ไม่ได้ หากอยากรอดในธุรกิจนี้ ต้องทำอะไรให้แตกต่าง และมีนวัตกรรม โดยจุดเริ่มต้นของ เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ มาจากตอนนั้นคุณอดิศักดิ์คิดเล่น ๆ ว่า ถ้ามีสินค้าอะไร ที่ดื่มแล้วผอม ดื่มแล้วสวยได้ มันน่าจะขายได้

กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ

ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ

Marketing Information & Strategy

แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )

วิเคราะห์ กลยุทธ์การตลาด บิวติดริ้งค์

กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing)  แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share)  กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PEST โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด
 

บริษัท มาร์เก็ตอินโฟ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด Marketing Information Service
4637 เจริญราษฎร์ บางโคล่ บางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120