บริษัท มาร์เก็ตอินโฟ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
Line : @marketinfo Mobile : 086-7045215

สารบัญ : ข้อมูลการตลาดเปปทีน

No. รายละเอียด หน้า
1. สถานการณ์การแข่งขัน
2. กลยุทธ์ระดับองค์กร
3. ปัจจัยแห่งความสำเร็จ (Key Success Factor)
4. วิเคราะห์โอกาส / อุปสรรค
5. วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST)
P – Politic / Legal
E – Economic
S – Social
T – Technology
6. มูลค่าตลาด
7. ส่วนแบ่งตลาด
8. ส่วนประสมทางการตลาด (4P’s)
ผลิตภัณฑ์
ราคา
ช่องทางจัดจำหน่าย
การส่งเสริมการตลาด
9. แนวโน้ม
10. ข้อมูลพื้นฐานบริษัท
10.1. ประวัติองค์กร 1
10.2. กลยุทธ์ระดับองค์กร
10.3. ตารางรายได้
11. วิเคราะห์ SWOT 5
12. วิเคราะห์ STP 6
Market Segmentation .
Target Group .
Product Positioning .
13. วิเคราะห์ปัจจัยที่เป็นแรงผลักดัน 5 Forces Model
14.อื่นๆ / หมายเหตุ
#ID.607# 1) ข้อมูลการตลาดเปปทีน มีจำนวน 8 หน้า อัพเดทวันที่ 24/10/2565 ราคา 350 บาท .......... 2) สอบถามข้อมูล / สั่งซื้อ โทร.086-7045215 , 093-9415294 LINE ID. >> @marketinfo


การวิเคราะห์สภาพตลาด
( Market Analysis )

กลยุทธ์ระดับองค์กร
ของคู่แข่งขันในตลาด

มูลค่าตลาด ( Market Size )
ส่วนแบ่งการตลาด ( Market Share )

กลยุทธ์และส่วนประสมทางการตลาด
( Market Mixed / 4p’s )

วิเคราะห์ กลยุทธ์การตลาด เปปทีน

วิเคราะห์ธุรกิจเปปทีน วิเคราะห์ตลาดเปปทีน วิเคราะห์อุตสาหกรรมเปปทีน วิเคราะห์เปปทีน วิเคราะห์swotเปปทีน วิเคราะห์stpเปปทีน วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคเปปทีน วิเคราะห์5forcesเปปทีน วิเคราะห์FiveForceModelเปปทีน วิเคราะห์KSFเปปทีน วิเคราะห์PESTเปปทีน วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกเปปทีน วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดเปปทีน วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดเปปทีน วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดเปปทีน หนังสือข้อมูลการตลาดเปปทีน หนังสือกลยุทธ์การตลาดเปปทีน หนังสือวิเคราะห์การตลาดเปปทีน หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดเปปทีน มูลค่าตลาดเปปทีน ส่วนแบ่งตลาดเปปทีน สถานการณ์การแข่งขันตลาดเปปทีน แนวโน้มตลาดเปปทีน วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSเปปทีน บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาเปปทีนล่าสุด กรณีศึกษาตลาดเปปทีน กรณีศึกษาธุรกิจเปปทีน กรณีศึกษาอุตสาหกรรมเปปทีน พฤติกรรมการบริโภคเปปทีน กลุ่มเป้าหมายเปปทีน กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเปปทีน บริการวิเคราะห์ธุรกิจ บริการวิเคราะห์การตลาด รับวิเคราะห์ธุรกิจ รับวิเคราะห์การตลาด ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจ ขายบทวิเคราะห์การตลาด การตลาดเปปทีน กลยุทธ์เปปทีน จุดเด่นของเปปทีน จุดอ่อนของเปปทีน ยอดขายเปปทีน 
เจ้าของธุรกิจเปปทีน ประวัติธุรกิจเปปทีน ผลิตภัณฑ์เปปทีน ราคาเปปทีน ช่องทางการจัดจำหน่ายเปปทีน การส่งเสริมการขายเปปทีน ตลาดเปปทีนในประเทศไทย ธุรกิจเปปทีนในประเทศไทย วิเคราะห์4Pเปปทีน กลยุทธ์ของเปปทีน

กลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง

การเลือกใช้กลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้งรูปแบบต่างที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าแบบแมนๆได้ อาทิ จัดแคมเปญส่งเสริมการตลาด “ทริปสุดมันส์ ตะลุยแดนอังกฤษ กับเครื่องดื่มแมนซั่ม” ที่จะพาผู้โชคดีบินลัดฟ้าชมการแข่งขันฟุตบอลคู่ดาร์บี้แมตช์ระดับเวิลด์คลาสถึงเมืองแมนเชสเตอร์ พร้อมเดินทางไปทัวร์สนามแอนฟิลด์ของสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล
แคมเปญดังกล่าวเป็นการตอกย้ำถึงโพสิซั่นนิ่งของเครื่องดื่มสำหรับผู้ชายและเป็นการขยายฐานลูกค้าที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลไปพร้อมๆกันอีกด้วย
แมนซั่มยังเดินหน้าเติบโตไปเรื่อยๆ โดยต้นปี 2559 ได้ขยายสายผลิตภัณฑ์เพิ่มอีก 2 สูตร คือ
1.Mansome Block&Burn สูตรฟิตหุ่นเฟิร์ม มีส่วนผสมของแอล-คาร์นิทีน ถั่วขาว และผงกระบองเพชร
2.Mansome Bright สูตรหน้าไบร์ทใสกิ๊ง มีส่วนผสมของแอล-กลูตาไธโอน ซิงค์ วิตามินซี และวิตามินอี
จากเดิมที่มีเพียงสูตรผสมคอลลาเจนสูตรเดียว ใน 2 ขนาดบรรจุภัณฑ์ คือ ขวด PET ขนาด 450 มล. และกระป๋อง Sleek Can ขนาด 325 มล. ซึ่งถือว่ามีสายผลิตภัณฑ์ที่สั้นและแคบแต่สามารถใช้กลยุทธ์ด้านอื่นๆร่วมผลักดันจนขึ้นเป็นแบรนด์ลีดเดอร์ได้อย่างพลิกความคาดหมาย
ในการทำงานบนออนไลน์จริงๆ ถ้าจะให้ประสบความสำเร็จก็ไม่ได้ยาก ถ้าทุ่มเงินลงไปยังไงก็เกิด แต่สิ่งที่สำคัญกว่าคือสิ่งที่สื่อสารไปนั้นสอดคล้องกับคาแร็กเตอร์ของแบรนด์ขนาดไหน 
ให้ความสำคัญกับการตลาดบนโลกโซเชียลมากขึ้น จากอดีตที่สัดส่วนการใช้เงินทั้งหมดของเราจะอยู่ที่ TV เป็นหลัก แต่ในปีนี้สัดส่วนของโซเชียล และ TV  ไม่ได้ต่างกันมาก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะกลุ่มเป้าหมายของเราใช้เวลาอยู่บนโลกออนไลน์มากขึ้น ทำให้วิธีคิด การทำงานก็ต้องปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภค

ปรับตัวรับการแข่งขัน

เครื่องดื่มในกลุ่มบิวติ ดริ้งค์ ที่จับกลุ่มหญิงสาว แม้ตลาดจะมีฐานลูกค้าที่กว้างและมีมูลค่าสูง แต่ก็ต้องยอมรับว่านอกจากต้องแข่งขันทางตรงในกลุ่ม RTD ชนิดเดียวกันแล้ว คู่แข่งขันทางอ้อมอื่นๆที่อยู่ในรูปเครื่องดื่มแบบช็อตหรือแบบเข้มข้น หรืออาหารเสริมความสวยงามประเภทอื่นๆก็รุกหนักไม่แพ้กัน ดังนั้นลูกค้าจึงมีโอกาสสวิงไปทดลองใช้สินค้าคู่แข่งอื่นๆได้ทุกเมื่อ
“บี-อิ้ง” หนึ่งในสินค้ากลุ่มนอน-แอลกอฮอร์ในเครือสิงห์ได้ปรับลุกส์ใหม่ หันมาใช้พรีเซ็นเตอร์ที่มีดีกรีระดับไอดอลนักร้องจากวงเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้อย่าง “คิมแทยอน” มาแทน “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ที่ทำหน้าที่ให้กับบี-อิ้ง มาหลายปี
สิงห์ต้องการสร้างภาพลักษณ์และความสดใสให้กับสินค้า โดยเห็นโอกาสว่าพรีเซ็นเตอร์ระดับสมาชิกของวง Girl Generation หรือ SNSD : SO NYEO SHI DAE อันโด่งดังไปทั่วเอเชียจะสามารถดึงดูดความสนใจและเชื่อมการสื่อสารที่ส่งจากแบรนด์ไปยังกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นไทยที่ชื่นชอบความสวยงามในสไตล์สาวกิมจิได้อย่างดี
จนในปีต่อๆมาสิงห์ได้ขยายสัญญา “คิมแทยอน” เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ บี-อิ้ง ทั้ง 5 รสชาติ จากเดิมที่เข้ามาโปรโมทให้กับบี-อิ้งสูตร “คอลลาเจน” เพียงสายผลิตภัณฑ์เดียว
ส่วนแบรนด์บิวติ้ ดริ้งก์ จากกลุ่มเซ็ปเป้วางแนวทางแข่งขันเน้นพัฒนาเครื่องดื่มแนวใหม่ตามเทรนด์ผู้บริโภคทั้งด้านสุขภาพ ความงาม เพื่อสร้างสีสัน และสนองความต้องการผู้บริโภค โดยเฉพาะกลยุทธ์การปรับตัวอย่างรวดเร็ว เพื่อพัฒนาสินค้าฟังก์ชั่นนอลดริ้งก์เข้าไปเติมเต็มช่องว่างในตลาด
เป้าหมายที่เซ็ปเป้วางไว้คือต้องการตอกย้ำแบรนด์อิมเมจเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภค ในฐานะผู้ผลิตเครื่องดื่มฟังก์ชั่นนอลที่มีจุดขายเรื่องสุขภาพและความงามที่แข็งแกร่งที่สุด
ตลาด Functional Drink มีการแข่งขันสูง ‘นวัตกรรมผลิตภัณฑ์’ จะทำให้แบรนด์แตกต่างจากคู่แข่ง “Original soy peptide” เป็นสารอาหารที่เปปทีนชูเป็น product benefit ซึ่งเป็นจุดขายที่ทำให้เปปทีนต่างจากเครื่องดื่มบำรุงสมองแบรนด์อื่น เพราะ Original soy peptide เป็น เปปไทด์ 2 ชนิดที่สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์อาหารฟูจิ ประเทศญี่ปุ่น ค้นพบในถั่วเหลืองที่สกัดเอากาก แป้ง ไขมัน และฮอร์โมนซึ่งคล้ายฮอร์โมนเพศหญิงออกจนหมด จนเหลือแต่โปรตีนบริสุทธิ์ ที่นำมาผ่านกระบวนการย่อยด้วยเอนไซม์ควบคุมด้วยนวัตกรรมที่ซับซ้อนจนได้ออกมาเป็นเปปไทด์สายสั้น หรือที่ เปปทีน เรียกว่า “Original soy peptide” ซึ่งสามารถดูดซึมนำไปใช้กับสมองและทุกส่วนของร่างกายได้อย่างรวดเร็ว  ส่งผลให้สมองทำงานได้อย่างไหลลื่นขึ้นหลังจากดื่มได้เพียงไม่นาน

กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ

ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ

Marketing Information & Strategy

แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )

วิเคราะห์ กลยุทธ์การตลาด เปปทีน

กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing)  แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share)  กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PEST โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด
 

บริษัท มาร์เก็ตอินโฟ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด Marketing Information Service
4637 เจริญราษฎร์ บางโคล่ บางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120