สารบัญ : ข้อมูลการตลาด น้ำดื่มผสมวิตามิน |
||
---|---|---|
No. | รายละเอียด | หน้า |
1. | สถานการณ์การแข่งขัน ปี2563 - ปี2564 | 1 |
4. | วิเคราะห์โอกาส / อุปสรรค | 3 |
5. | วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) | 4 |
P – Politic / Legal | . | |
E – Economic | . | |
S – Social | . | |
T – Technology | . | |
6. | มูลค่าตลาด ปี2563 | 10 |
7. | ส่วนแบ่งตลาด ปี2563 | 10 |
8. | ส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) | . |
ผลิตภัณฑ์ | 10 | |
ราคา | 14 | |
ช่องทางจัดจำหน่าย | 15 | |
การส่งเสริมการตลาด | 15 | |
9. | แนวโน้ม | 23 |