สารบัญ : ข้อมูลการตลาดเอไอเอส |
||
---|---|---|
No. | รายละเอียด | หน้า |
10.1. | ประวัติองค์กร | 1 |
11. | วิเคราะห์ SWOT | 2 |
12. | วิเคราะห์ STP | 4 |
Market Segmentation | . | |
Target Group | . | |
Product Positioning | . | |
13. | วิเคราะห์ปัจจัยที่เป็นแรงผลักดัน 5 Forces Model | 6 |
วิเคราะห์ธุรกิจเอไอเอส วิเคราะห์ตลาดเอไอเอส วิเคราะห์อุตสาหกรรมเอไอเอส วิเคราะห์เอไอเอส วิเคราะห์swotเอไอเอส วิเคราะห์stpเอไอเอส วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคเอไอเอส วิเคราะห์5forcesเอไอเอส วิเคราะห์KSFเอไอเอส วิเคราะห์PESTเอไอเอส วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกเอไอเอส วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดเอไอเอส วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดเอไอเอส วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดเอไอเอส หนังสือข้อมูลการตลาดเอไอเอส หนังสือกลยุทธ์การตลาดเอไอเอส หนังสือวิเคราะห์การตลาดเอไอเอส หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดเอไอเอส มูลค่าตลาดเอไอเอส ส่วนแบ่งตลาดเอไอเอส สถานการณ์การแข่งขันตลาดเอไอเอส แนวโน้มตลาดเอไอเอส วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSเอไอเอส บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาเอไอเอสล่าสุด กรณีศึกษาตลาดเอไอเอส กรณีศึกษาธุรกิจเอไอเอส กรณีศึกษาอุตสาหกรรมเอไอเอส พฤติกรรมการบริโภคเอไอเอส กลุ่มเป้าหมายเอไอเอส กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเอไอเอส บริการวิเคราะห์ธุรกิจ บริการวิเคราะห์การตลาด รับวิเคราะห์ธุรกิจ รับวิเคราะห์การตลาด ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจ ขายบทวิเคราะห์การตลาด การตลาดเอไอเอส กลยุทธ์เอไอเอส จุดเด่นของเอไอเอส จุดอ่อนของเอไอเอส 4Pเอไอเอส ยอดขายเอไอเอส
วิเคราะห์ธุรกิจเอไอเอส วิเคราะห์ตลาดเอไอเอส วิเคราะห์อุตสาหกรรมเอไอเอส วิเคราะห์เอไอเอส วิเคราะห์swotเอไอเอส วิเคราะห์stpเอไอเอส วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคเอไอเอส วิเคราะห์5forcesเอไอเอส วิเคราะห์KSFเอไอเอส วิเคราะห์PESTเอไอเอส วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกเอไอเอส วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดเอไอเอส วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดเอไอเอส วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดเอไอเอส โฆษณาเอไอเอสล่าสุด กรณีศึกษาตลาดเอไอเอส กรณีศึกษาธุรกิจเอไอเอส กรณีศึกษาอุตสาหกรรมเอไอเอส พฤติกรรมการบริโภคเอไอเอส กลุ่มเป้าหมายเอไอเอส กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเอไอเอส FiveForceModelเอไอเอส
จากความมุ่งมั่นในการศึกษาพฤติกรรมลูกค้าในเชิงลึก ทำให้เอไอเอสเข้าใจและรู้จักไลฟ์สไตล์ลูกค้าแต่ละกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี ตรงนี้เองที่ทำให้เอไอเอสได้เปรียบทั้งในมุมของการพัฒนาสินค้าและบริการ รวมถึงการดูแลลูกค้าแบบเฉพาะเจาะจง (Personalization) เพื่อส่งมอบบริการที่เหนือกว่า
Social Media เป็นส่วนหนึ่งของเครื่องมือทาง Digital เพราะฉะนั้นความเข้าใจในธรรมชาติของสื่อแต่ละแพลตฟอร์ม นับว่าเป็นปัจจัยลำดับแรกๆ ที่ AIS ให้ความสำคัญ เป้าหมายสำคัญของทำสื่อ Online ที่มากกว่ายอดขายที่เพิ่มขึ้น นั่นก็คือการสร้าง Engagement ในรูปแบบต่างๆ
การใช้สื่อ Online ในยุคนี้อาจจะไม่ได้ง่ายเหมือนยุคแรกๆ ด้วยปริมาณของผู้เล่น แพลตฟอร์ม รวมถึง Content ที่เกิดขึ้น มีมากมายมหาศาล การจะให้ผู้บริโภคหยุดดูสิ่งที่แบรนด์นำเสนอก็ว่ายากแล้ว ยิ่งต้องการจะสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าก็ยิ่งเป็นภารกิจที่ยากยิ่งกว่า
สิ่งที่ AIS ทำความเข้าใจ และเดินหน้ากับการใช้ช่องทาง Digital มาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผลสำรวจจากหลายๆ เวที ยกให้เป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในการสร้างแบรนด์ผ่านช่องทาง Digital อย่างผลสำรวจ Thailand's Most Social Power Brand 2018 ในปีที่ผ่านมา หรือแม้แต่ Thailand Zocial Awards ที่ AIS ก็สามารถคว้ารางวัลมาได้อย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา
พฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ตในไทย เติบโตอย่างรวดเร็ว ยิ่งในยุค “Mobile First” ที่เราทุกคนพกโทรศัพท์มือถือติดตัวตลอดเวลา ส่งผลให้อัตราการใช้อินเทอร์เน็ตบนสมาร์ทโฟนพุ่งสูงขึ้นต่อเนื่อง จากปี 2558 อยู่ที่ 3.8 GB ต่อเดือน ขณะที่ปี 2559 เพิ่มขึ้นเป็น 7.3 GB ต่อเดือน และเมื่อไตรมาส 1 ปีนี้ ขยับขึ้นเป็น 8.4 GB ต่อเดือน และถ้าเป็นกลุ่ม Heavy User อัตราการใช้เน็ตมือถือ ไม่ต่ำกว่า 10 – 15 GB ต่อเดือน !!
ยิ่งคนไทยเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านมือถือมากขึ้นเท่าไร นั่นเท่ากับเป็น “โอกาส” มหาศาลให้กับผู้ให้บริการโอเปอเรเตอร์ ที่ปัจจุบันไม่ได้แข่งกันแค่การมีเครือข่ายแรงสุด เร็วสุด ครอบคลุมทั่วไทยเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมถึงการสร้าง “Business Ecosystem” ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในด้านต่างๆ เช่น ด้านความบันเทิง การให้บริการอินเทอร์เน็ตภายในบ้าน รวมไปถึงการเป็น Payment Gateway
โทรศัพท์มือถือ เมื่อก่อนผู้บริโภคกลุ่มนี้ใช้ฟีเจอร์โฟน แต่หลังจากเปลี่ยนไปใช้ “สมาร์ทโฟน” ค่อยๆ พัฒนาจากใช้เพื่อติดต่อสื่อสาร ไปสู่การใช้งานฟังก์ชั่นอื่นๆ ของสมาร์ทโฟนได้คล่องมากขึ้น เช่น ใช้แอปพลิเคชัน LINE, ดูวิดีโอผ่าน YouTube และใช้มือถือถ่ายรูป อัพขึ้น Facebook หรือแชร์ให้เพื่อนๆ ทำให้ปัจจุบันผู้บริโภคกลุ่มนี้ เปลี่ยนจาก “New Internet User” ไปเป็นกลุ่มที่เรียกว่า “Now Generation” ที่เปิดรับเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันไปแล้ว
ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ
แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )
กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing) แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PEST โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด