HOME
ABOUT-US
ORDER AND CONTACT
Line :
@marketinfo
Mobile :
086-7045215
01 อาหาร
ขนมขบเคี้ยว
ขนมปัง
บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป
ฟาสต์ฟู้ดส์ / QSR
ร้านอาหาร
อาหารอื่นๆ
อาหารเสริม
อาหารแช่แข็ง
เครื่องปรุงรส
เบเกอรี่
ไอศกรีม
02 เครื่องดื่ม
กาแฟ
ชา
นมถั่วเหลือง/นมธัญพืช
นมผง/นมข้น
นมพร้อมดื่ม
นมเปรี้ยว/คัพโยเกิร์ต
น้ำผลไม้
น้ำอัดลม
น้ำแร่/น้ำดื่ม
ฟังก์ชันนัลดริ้งค์
ร้านกาแฟ
เครื่องดื่มชูกำลัง
เครื่องดื่มอื่นๆ
เครื่องดื่มแอลกอฮอร์
03 ค้าปลีก
ค้าปลีกอื่นๆ
ร้านสะดวกซื้อ
ศูนย์การค้า-ไฮเปอร์มาร์เก็ต
ห้างสรรพสินค้า
04 ของใช้ส่วนบุคคล (เพอร์ซันนัลแคร์)
ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า-กาย
ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม
สบู่
อื่นๆ
เครื่องสำอาง
แป้ง
05 ธุรกิจการเงิน
ธนาคารพาณิชย์
บัตรเครดิต / สินเชื่อ
ประกันชีวิต / ประกันภัย
06 ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน
ทำความสะอาดห้องน้ำ
น้ำยาล้างจาน
ผงซักฟอก
07 อสังหาฯ / วัสดุ / เฟอร์ฯ
วัสดุก่อสร้าง-รับสร้างบ้าน
อสังหาริมทรัพย์
เฟอร์นิเจอร์
08 รับส่งพัสดุ / ฟู้ดเดลิเวอรี่
ฟู้ดเดลิเวอรี่
รับส่งพัสดุ
09 ท่องเที่ยว / โรงแรม / สายการบิน
ท่องเที่ยว / โรงแรม
สายการบิน
10 รถยนต์ / อุปกรณ์รถยนต์
จักรยานยนต์
รถปิกอัพ
รถอื่นๆ-อุปกรณ์รถยนต์
รถเก๋ง
11 พลังงาน / น้ำมัน
พลังงาน / เชื้อเพลิง
12 สุขภาพ / ดูแลร่างกาย
รพ. / คลินิค / ดูแลผู้ป่วย
สปา / ฟิตเนส
13 เครื่องแต่งกาย / ชุดกีฬา
รองเท้า / ชุดกีฬา
เครื่องแต่งกาย
14 มือถือ / ไอที / เครื่องใช้ไฟฟ้า
คอมฯพีซี
อินเตอร์เน็ต
เครื่องใช้ไฟฟ้า
โทรศัพท์เคลื่อนที่
โน้ตบุ๊ค
15 เอนเตอร์เทนเมนท์
คลื่นวิทยุ / ธุรกิจเพลง
สถานีทีวี / เคเบิลทีวี / ทีวีดาวเทียม
โรงภาพยนตร์ / วิดีโอ สตรีมมิ่ง
16 ร้านหนังสือ / เครื่องขียน
ร้านหนังสือ / เครื่องเขียน
17 การตลาดอื่นๆ
การตลาดอื่นๆ
สารบัญ : ข้อมูลการตลาดไทยเบฟเวอเรจ
No.
รายละเอียด
หน้า
1.
สถานการณ์การแข่งขัน
2.
กลยุทธ์ระดับองค์กร
3.
ปัจจัยแห่งความสำเร็จ (Key Success Factor)
4.
วิเคราะห์โอกาส / อุปสรรค
5.
วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST)
P – Politic / Legal
E – Economic
S – Social
T – Technology
6.
มูลค่าตลาด
7.
ส่วนแบ่งตลาด
8.
ส่วนประสมทางการตลาด (4P’s)
ผลิตภัณฑ์
ราคา
ช่องทางจัดจำหน่าย
การส่งเสริมการตลาด
9.
แนวโน้ม
10.
ข้อมูลพื้นฐานบริษัท
.
10.1.
ประวัติองค์กร
1
10.2.
กลยุทธ์ระดับองค์กร
10.3.
ตารางรายได้
11.
วิเคราะห์ SWOT
2
12.
วิเคราะห์ STP
4
Market Segmentation
Target Group
Product Positioning
13.
วิเคราะห์ปัจจัยที่เป็นแรงผลักดัน 5 Forces Model
6
14.อื่นๆ / หมายเหตุ
1.มีจำนวน 9 หน้า Updated วันที่17 /12 /2563 ราคา 400 บาท >>สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 093-9415294 , 086-7045215 LINE ID >> @marketinfo
สั่งซื้อสินค้า ORDER NOW !!
การวิเคราะห์สภาพตลาด
( Market Analysis )
กลยุทธ์ระดับองค์กร
ของคู่แข่งขันในตลาด
มูลค่าตลาด ( Market Size )
ส่วนแบ่งการตลาด ( Market Share )
กลยุทธ์และส่วนประสมทางการตลาด
( Market Mixed / 4p’s )
093-9415294 , 086-7045215
@marketinfo
marketinfo.co.th@gmail.com
เล่าเรื่องการตลาด
เล่าเรื่องการตลาด
เล่าเรื่องการตลาด
บริษัท มาร์เก็ตอินโฟ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด Marketing Information Service
4637 เจริญราษฎร์ บางโคล่ บางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120