บริษัท มาร์เก็ตอินโฟ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
Line : @marketinfo Mobile : 086-7045215

สารบัญ : ข้อมูลการตลาดยาสีฟันคอลเกต

No. รายละเอียด หน้า
1. สถานการณ์การแข่งขัน
2. กลยุทธ์ระดับองค์กร
3. ปัจจัยแห่งความสำเร็จ (Key Success Factor)
4. วิเคราะห์โอกาส / อุปสรรค
5. วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST)
P – Politic / Legal
E – Economic
S – Social
T – Technology
6. มูลค่าตลาด
7. ส่วนแบ่งตลาด
8. ส่วนประสมทางการตลาด (4P’s)
ผลิตภัณฑ์
ราคา
ช่องทางจัดจำหน่าย
การส่งเสริมการตลาด
9. แนวโน้ม
10. ข้อมูลพื้นฐานบริษัท ,
10.1. ประวัติองค์กร 1
10.2. กลยุทธ์ระดับองค์กร 4
10.3. ตารางรายได้
11. วิเคราะห์ SWOT 6
12. วิเคราะห์ STP .
Market Segmentation 6
Target Group 6
Product Positioning 7
13. วิเคราะห์ปัจจัยที่เป็นแรงผลักดัน 5 Forces Model 8
14.อื่นๆ / หมายเหตุ
#ID.200# 1) กลยุทธ์ระดับองค์กรปี 2556-2566 .......... 2) ข้อมูลการตลาดยาสีฟันคอลเกต มีจำนวน 11 หน้า อัพเดท วันที่ 30/12/2566 ราคา 500 บาท .......... 3) สอบถามข้อมูล / สั่งซื้อ โทร.086-7045215 , 093-9415294 LINE ID. >> @marketinfo


การวิเคราะห์สภาพตลาด
( Market Analysis )

กลยุทธ์ระดับองค์กร
ของคู่แข่งขันในตลาด

มูลค่าตลาด ( Market Size )
ส่วนแบ่งการตลาด ( Market Share )

กลยุทธ์และส่วนประสมทางการตลาด
( Market Mixed / 4p’s )

วิเคราะห์ กลยุทธ์การตลาดยาสีฟันคอลเกต

วิเคราะห์ธุรกิจยาสีฟันคอลเกต วิเคราะห์ตลาดยาสีฟันคอลเกต วิเคราะห์อุตสาหกรรมยาสีฟันคอลเกต วิเคราะห์ยาสีฟันคอลเกต วิเคราะห์swotยาสีฟันคอลเกต วิเคราะห์stpยาสีฟันคอลเกต วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคยาสีฟันคอลเกต วิเคราะห์5forcesยาสีฟันคอลเกต วิเคราะห์FiveForceModelยาสีฟันคอลเกต วิเคราะห์KSFยาสีฟันคอลเกต วิเคราะห์PESTELยาสีฟันคอลเกต วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกยาสีฟันคอลเกต วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดยาสีฟันคอลเกต วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดยาสีฟันคอลเกต วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดยาสีฟันคอลเกต หนังสือข้อมูลการตลาดยาสีฟันคอลเกต หนังสือกลยุทธ์การตลาดยาสีฟันคอลเกต หนังสือวิเคราะห์การตลาดยาสีฟันคอลเกต หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดยาสีฟันคอลเกต มูลค่าตลาดยาสีฟันคอลเกต ส่วนแบ่งตลาดยาสีฟันคอลเกต สถานการณ์การแข่งขันตลาดยาสีฟันคอลเกต แนวโน้มตลาดยาสีฟันคอลเกต วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSยาสีฟันคอลเกต บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณายาสีฟันคอลเกตล่าสุด กรณีศึกษาตลาดยาสีฟันคอลเกต กรณีศึกษาธุรกิจยาสีฟันคอลเกต กรณีศึกษาอุตสาหกรรมยาสีฟันคอลเกต พฤติกรรมการบริโภคยาสีฟันคอลเกต กลุ่มเป้าหมายยาสีฟันคอลเกต กลุ่มลูกค้าเป้าหมายยาสีฟันคอลเกต บริการวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจยาสีฟันคอลเกต บริการวิเคราะห์การตลาดธุรกิจยาสีฟันคอลเกต รับวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจยาสีฟันคอลเกต รับวิเคราะห์การตลาดธุรกิจยาสีฟันคอลเกต ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจยาสีฟันคอลเกต ขายบทวิเคราะห์การตลาดธุรกิจยาสีฟันคอลเกต การตลาดยาสีฟันคอลเกต กลยุทธ์ยาสีฟันคอลเกต จุดเด่นของยาสีฟันคอลเกต จุดอ่อนของยาสีฟันคอลเกต ยอดขายยาสีฟันคอลเกต 
เจ้าของธุรกิจยาสีฟันคอลเกต ประวัติธุรกิจยาสีฟันคอลเกต ผลิตภัณฑ์ยาสีฟันคอลเกต ราคายาสีฟันคอลเกต ช่องทางการจัดจำหน่ายยาสีฟันคอลเกต การส่งเสริมการขายยาสีฟันคอลเกต ตลาดยาสีฟันคอลเกตในประเทศไทย ธุรกิจยาสีฟันคอลเกตในประเทศไทย วิเคราะห์ธุรกิจยาสีฟันคอลเกตไทย วิเคราะห์ตลาดยาสีฟันคอลเกตไทย วิเคราะห์4Pยาสีฟันคอลเกต กลยุทธ์ 4p ของยาสีฟันคอลเกต กลยุทธ์ของยาสีฟันคอลเกต เป้าหมายยาสีฟันคอลเกต กระบวนการผลิตยาสีฟันคอลเกต ข้อดีข้อเสียยาสีฟันคอลเกต ยาสีฟันคอลเกตข้อมูล ผู้ผลิตยาสีฟันคอลเกต ผู้ประกอบการรายสำคัญในตลาดยาสีฟันคอลเกต วิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาดยาสีฟันคอลเกต การเติบโตของธุรกิจยาสีฟันคอลเกต ตลาดยาสีฟันคอลเกตออนไลน์ การตลาดของยาสีฟันคอลเกต แพลตฟอร์มขายยาสีฟันคอลเกตออนไลน์ MarketShareตลาดยาสีฟันคอลเกต รายละเอียดตลาดยาสีฟันคอลเกต วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ธุรกิจยาสีฟันคอลเกต งานวิจัยธุรกิจยาสีฟันคอลเกต งานวิจัยตลาดยาสีฟันคอลเกต สินค้าทดแทนยาสีฟันคอลเกต ปัญหาทางการตลาดยาสีฟันคอลเกต ยาสีฟันคอลเกตมีกี่ขนาด ประโยชน์ของยาสีฟันคอลเกต ตลาดยาสีฟันคอลเกตในไทย สินค้าคู่แข่งยาสีฟันคอลเกต เจาะลึกกลยุทธ์ยาสีฟันคอลเกต การโฆษณาของยาสีฟันคอลเกต ลักษณะของธุรกิจยาสีฟันคอลเกต การบริหารงานของยาสีฟันคอลเกต การตลาดยาสีฟันคอลเกต2566 การตลาดยาสีฟันคอลเกต2023 PestelAnalysisยาสีฟันคอลเกต ส่วนประกอบยาสีฟันคอลเกต ลักษณะงานยาสีฟันคอลเกต วิสัยทัศน์ยาสีฟันคอลเกต ข้อมูลยาสีฟันคอลเกต โครงสร้างองค์กรยาสีฟันคอลเกต

กลยุทธ์สู่ผู้นำตลาดแบรนด์ลีดเดอร์

คอลเกตไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลสุขอนามัยในช่องปากให้กับคนไทยมาโดยตลอด จนทำให้คอลเกตเป็นผลิตภัณฑ์ในใจผู้บริโภคและเป็นเจ้าตลาดในทุกเซกเม้นต์
กลยุทธ์ที่ทำให้คอลเกตประสบความสำเร็จในตลาดนี้ ได้แก่ 1) การมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในการดูแลเหงือกและรักษาสุขภาพฟันให้แข็งแรง และ 2) กิจกรรมส่งเสริมการตลาดรอบด้านที่เข้าถึงและโดนใจผู้บริโภค เช่น การเป็นผู้สนับสนุนทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศให้นักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคทั่วประเทศ จนทำให้ยอด Penetration ของยาสีฟันคอลเกตสูตรธรรมชาติในต่างจังหวัดเพิ่มสูงขึ้น
นอกจากนี้ ยังได้ทำการศึกษาอินไซด์ของผู้บริโภคในเซกเม้นท์สูตรธรรมชาติ และพบว่าผู้บริโภคต้องการมีฟันที่ขาวสะอาดเป็นธรรมชาติพร้อมๆ ไปกับการมีสุขภาพเหงือกที่ดี แต่ยาสีฟันทั่วไปในกลุ่มนี้ยังไม่ตอบสนองความต้องการได้ ประกอบกับพฤติกรรมการใช้ที่ไม่ต่อเนื่อง โดยจะใช้เฉพาะตอนมีปัญหาเหงือกเท่านั้น เมื่อหมดปัญหาแล้วก็จะกลับไปใช้ยาสีฟันในกลุ่มอื่นๆ แทน

กลยุทธ์การให้ความรู้

คอลเกตมีการทำตลาด Oral Care อย่างเป็นระบบ เริ่มจาก 1-ให้ความรู้เรื่องยาสีฟัน 2-สอนการแปรงฟัน ตอนนี้ถึงเวลาที่จะทำขั้นที่ 3 คือการเอ็ดดูเคทเรื่องน้ำยาบ้วนปาก
การให้ความรู้ที่จำเป็นกับสุขภาพปากในขั้นพื้นฐาน แต่ปัจจุบันพบว่า คนส่วนใหญ่มีความกังวลต่อปัญหากลิ่นปากมากเป็นอันดับต้นๆ คอลเกตจึงคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะให้คนกลุ่มนี้ตระหนักมากขึ้นถึงปัญหาที่จะส่งผลตามมา ทั้งต่อการขาดความมั่นใจในตัวเอง จนถึงปัญหาต่อคนใกล้ตัว
วิธีที่เตรียมไว้ของคอลเกต เริ่มตั้งแต่การส่งภาพยนตร์โฆษณาแนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างการรับรู้และยอมรับในตัวสินค้า จัดอีเวนต์เปิดตัวสินค้าโดยใช้ดาราดัง และการทำสินค้าตัวอย่างเพื่อให้คนทดลองใช้ โดยเฉพาะบริเวณจุดขายในห้างสรรพสินค้า ที่ถือเป็นกลยุทธ์เด็ดสุดคือการที่คอลเกตจะครอบคลุมคลินิกทำฟันให้ได้ถึง 100% ซึ่งจะเป็นช่องทางที่เข้าถึงผู้ใช้ที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพปากและฟันโดยตรง

กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ

ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ

Marketing Information & Strategy

แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )

วิเคราะห์ กลยุทธ์การตลาด ยาสีฟันคอลเกต

กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing)  แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share)  กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย https://www.mktinfoonline.com/
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo

EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PESTEL โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด
 

บริษัท มาร์เก็ตอินโฟ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด Marketing Information Service
4637 เจริญราษฎร์ บางโคล่ บางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120