สารบัญ : ข้อมูลการตลาดพฤกษาเรียลเอสเตท |
||
---|---|---|
No. | รายละเอียด | หน้า |
10. | ข้อมูลพื้นฐานบริษัท | . |
10.1. | ประวัติองค์กร | 1 |
10.2. | กลยุทธ์ระดับองค์กร | 2 |
11. | วิเคราะห์ SWOT | 9 |
12. | วิเคราะห์ STP | . |
Market Segmentation | 12 | |
Target Group | 13 | |
Product Positioning | 13 | |
13. | วิเคราะห์ปัจจัยที่เป็นแรงผลักดัน 5 Forces Model | 14 |
วิเคราะห์ธุรกิจพฤกษาเรียลเอสเตท วิเคราะห์ตลาดพฤกษาเรียลเอสเตท วิเคราะห์อุตสาหกรรมพฤกษาเรียลเอสเตท วิเคราะห์พฤกษาเรียลเอสเตท วิเคราะห์swotพฤกษาเรียลเอสเตท วิเคราะห์stpพฤกษาเรียลเอสเตท วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคพฤกษาเรียลเอสเตท วิเคราะห์5forcesพฤกษาเรียลเอสเตท วิเคราะห์FiveForceModelพฤกษาเรียลเอสเตท วิเคราะห์KSFพฤกษาเรียลเอสเตท วิเคราะห์PESTELพฤกษาเรียลเอสเตท วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกพฤกษาเรียลเอสเตท วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดพฤกษาเรียลเอสเตท วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดพฤกษาเรียลเอสเตท วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดพฤกษาเรียลเอสเตท หนังสือข้อมูลการตลาดพฤกษาเรียลเอสเตท หนังสือกลยุทธ์การตลาดพฤกษาเรียลเอสเตท หนังสือวิเคราะห์การตลาดพฤกษาเรียลเอสเตท หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดพฤกษาเรียลเอสเตท มูลค่าตลาดพฤกษาเรียลเอสเตท ส่วนแบ่งตลาดพฤกษาเรียลเอสเตท สถานการณ์การแข่งขันตลาดพฤกษาเรียลเอสเตท แนวโน้มตลาดพฤกษาเรียลเอสเตท วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSพฤกษาเรียลเอสเตท บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาพฤกษาเรียลเอสเตทล่าสุด กรณีศึกษาตลาดพฤกษาเรียลเอสเตท กรณีศึกษาธุรกิจพฤกษาเรียลเอสเตท กรณีศึกษาอุตสาหกรรมพฤกษาเรียลเอสเตท พฤติกรรมการบริโภคพฤกษาเรียลเอสเตท กลุ่มเป้าหมายพฤกษาเรียลเอสเตท กลุ่มลูกค้าเป้าหมายพฤกษาเรียลเอสเตท บริการวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจพฤกษาเรียลเอสเตท บริการวิเคราะห์การตลาดธุรกิจพฤกษาเรียลเอสเตท รับวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจพฤกษาเรียลเอสเตท รับวิเคราะห์การตลาดธุรกิจพฤกษาเรียลเอสเตท ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจพฤกษาเรียลเอสเตท ขายบทวิเคราะห์การตลาดธุรกิจพฤกษาเรียลเอสเตท การตลาดพฤกษาเรียลเอสเตท กลยุทธ์พฤกษาเรียลเอสเตท จุดเด่นของพฤกษาเรียลเอสเตท จุดอ่อนของพฤกษาเรียลเอสเตท ยอดขายพฤกษาเรียลเอสเตท
เจ้าของธุรกิจพฤกษาเรียลเอสเตท ประวัติธุรกิจพฤกษาเรียลเอสเตท ผลิตภัณฑ์พฤกษาเรียลเอสเตท ราคาพฤกษาเรียลเอสเตท ช่องทางการจัดจำหน่ายพฤกษาเรียลเอสเตท การส่งเสริมการขายพฤกษาเรียลเอสเตท ตลาดพฤกษาเรียลเอสเตทในประเทศไทย ธุรกิจพฤกษาเรียลเอสเตทในประเทศไทย วิเคราะห์ธุรกิจพฤกษาเรียลเอสเตทไทย วิเคราะห์ตลาดพฤกษาเรียลเอสเตทไทย วิเคราะห์4Pพฤกษาเรียลเอสเตท กลยุทธ์ 4p ของพฤกษาเรียลเอสเตท กลยุทธ์ของพฤกษาเรียลเอสเตท เป้าหมายพฤกษาเรียลเอสเตท กระบวนการผลิตพฤกษาเรียลเอสเตท ข้อดีข้อเสียพฤกษาเรียลเอสเตท พฤกษาเรียลเอสเตทข้อมูล ผู้ผลิตพฤกษาเรียลเอสเตท ผู้ประกอบการรายสำคัญในตลาดพฤกษาเรียลเอสเตท วิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาดพฤกษาเรียลเอสเตท การเติบโตของธุรกิจพฤกษาเรียลเอสเตท ตลาดพฤกษาเรียลเอสเตทออนไลน์ การตลาดของพฤกษาเรียลเอสเตท แพลตฟอร์มขายพฤกษาเรียลเอสเตทออนไลน์ MarketShareตลาดพฤกษาเรียลเอสเตท รายละเอียดตลาดพฤกษาเรียลเอสเตท วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ธุรกิจพฤกษาเรียลเอสเตท งานวิจัยธุรกิจพฤกษาเรียลเอสเตท งานวิจัยตลาดพฤกษาเรียลเอสเตท สินค้าทดแทนพฤกษาเรียลเอสเตท ปัญหาทางการตลาดพฤกษาเรียลเอสเตท พฤกษาเรียลเอสเตทมีกี่ขนาด ประโยชน์ของพฤกษาเรียลเอสเตท ตลาดพฤกษาเรียลเอสเตทในไทย สินค้าคู่แข่งพฤกษาเรียลเอสเตท เจาะลึกกลยุทธ์พฤกษาเรียลเอสเตท การโฆษณาของพฤกษาเรียลเอสเตท ลักษณะของธุรกิจพฤกษาเรียลเอสเตท การบริหารงานของพฤกษาเรียลเอสเตท การตลาดพฤกษาเรียลเอสเตท2566 การตลาดพฤกษาเรียลเอสเตท2023 PestelAnalysisพฤกษาเรียลเอสเตท
วิเคราะห์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ วิเคราะห์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ วิเคราะห์อุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ วิเคราะห์อสังหาริมทรัพย์ ส่วนแบ่งตลาดอสังหาริมทรัพย์ มูลค่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ วิเคราะห์swotอสังหาริมทรัพย์ วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคอสังหาริมทรัพย์ วิเคราะห์stpอสังหาริมทรัพย์ วิเคราะห์5forcesอสังหาริมทรัพย์ วิเคราะห์KSFอสังหาริมทรัพย์ วิเคราะห์PESTอสังหาริมทรัพย์ วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกอสังหาริมทรัพย์
วิเคราะห์ธุรกิจเรียลเอสเตท วิเคราะห์ตลาดเรียลเอสเตท วิเคราะห์อุตสาหกรรมเรียลเอสเตท วิเคราะห์เรียลเอสเตท ส่วนแบ่งตลาดเรียลเอสเตท มูลค่าตลาดเรียลเอสเตท วิเคราะห์swotเรียลเอสเตท วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคเรียลเอสเตท วิเคราะห์stpเรียลเอสเตท วิเคราะห์5forcesเรียลเอสเตท วิเคราะห์KSFเรียลเอสเตท วิเคราะห์PESTเรียลเอสเตท วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกเรียลเอสเตท
แม้บริษัทฯ จะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่โดยภาพรวมของการดำเนินธุรกิจยังอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพึงพอใจกว่าที่คาดไว้ เนื่องจากสามารถบริหารจัดการความเสี่ยง และปรับตัวรับมือต่อผลกระทบของสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิดได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ในไตรมาส 1 ปี 2563 นี้ มีรายได้ 7,143 ล้านบาท ยอดขาย 6,069 ล้านบาท กำไรสุทธิ 922 ล้านบาท และมียอดขายรอรับรู้รายได้ (Backlog) อยู่ 26,810 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ 9,000 ล้านบาท พร้อมยังคงสภาวะทางการเงินที่แข็งแกร่งจากการบริหารสภาพคล่องของกระแสเงินสด (Cash Flow) อย่างมีประสิทธิภาพ
โดยสัดส่วนรายได้ในไตรมาส 1 ราว 66% หรือ 4,699 ล้านบาท มาจากกลุ่มสินค้าทาวน์เฮาส์และบ้านเดี่ยว และมีรายได้จากกลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียมประมาณ 34% หรือ 2,435 ล้านบาท ด้านสัดส่วนยอดขายมาจาก ทาวน์เฮาส์ 2,808 ล้านบาท คอนโดมิเนียม 2,081 ล้านบาท และบ้านเดี่ยว 1,180 ล้านบาท ยังคงอัตราการทำกำไรในระดับที่ดี เห็นได้จากอัตรากำไรขั้นต้น (Gross Profit Margin) ที่ 35.9% สูงขึ้นเล็กน้อยจากช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยไตรมาสแรกเปิดโครงการใหม่ 5 โครงการ เป็นทาวน์เฮาส์ 3 โครงการ มูลค่า 1,930 ล้านบาท และ คอนโดมิเนียม 2 โครงการ มูลค่า 3,250 ล้านบาท ได้แก่ เดอะทรี วิคทอรี่ โมนูเมนต์ และเดอะ ทรี สุขุมวิท พระรามสี่ มีอัตรายอดขาย (Take Up Rate) ของโครงการเปิดใหม่ที่ 25% สูงกว่าตลาดที่มีอัตรายอดขายอยู่ที่ 16%
www.mktinfoonline.com/index.php/cm533/
หลังเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้พฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ที่จำกัดการออกจากบ้านของผู้บริโภค เป็นตัวเร่งให้สังคมเข้าสู่จุดที่ทุกคนทุกวัยเชื่อมต่อสู่โลกออนไลน์เร็วขึ้นและเพิ่มขึ้น ผู้ประกอบการทุกรายจึงต้องปรับกลยุทธ์ด้วยการนำเอาสินค้าของตัวเองเข้าไปอยู่ในโลกดิจิทัลตลอดทุกช่วงของ Customer Journey ให้ได้มากที่สุด และเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการและพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของลูกค้า
ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ
แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )
กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing) แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย https://www.mktinfoonline.com/
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PEST โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด