สารบัญ : ข้อมูลการตลาดซุปไก่สกัด |
||
---|---|---|
No. | รายละเอียด | หน้า |
1. | สถานการณ์การแข่งขัน | 1 |
2. | กลยุทธ์ระดับองค์กร | 4 |
4. | วิเคราะห์โอกาส / อุปสรรค | 3 |
6. | มูลค่าตลาด ปี2555 - ปี2559 | 9 |
7. | ส่วนแบ่งตลาด ปี2555 - ปี2559 | 10 |
8. | ส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) | . |
ผลิตภัณฑ์ | 11 | |
ราคา | 14 | |
ช่องทางจัดจำหน่าย | 16 | |
การส่งเสริมการตลาด | 17 | |
9. | แนวโน้ม | 36 |
วิเคราะห์ธุรกิจซุปไก่สกัด วิเคราะห์ตลาดซุปไก่สกัด วิเคราะห์อุตสาหกรรมซุปไก่สกัด วิเคราะห์ซุปไก่สกัด วิเคราะห์swotซุปไก่สกัด วิเคราะห์stpซุปไก่สกัด วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคซุปไก่สกัด วิเคราะห์5forcesซุปไก่สกัด วิเคราะห์FiveForceModelซุปไก่สกัด วิเคราะห์KSFซุปไก่สกัด วิเคราะห์PESTซุปไก่สกัด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกซุปไก่สกัด วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดซุปไก่สกัด วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดซุปไก่สกัด วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดซุปไก่สกัด หนังสือข้อมูลการตลาดซุปไก่สกัด หนังสือกลยุทธ์การตลาดซุปไก่สกัด หนังสือวิเคราะห์การตลาดซุปไก่สกัด หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดซุปไก่สกัด มูลค่าตลาดซุปไก่สกัด ส่วนแบ่งตลาดซุปไก่สกัด สถานการณ์การแข่งขันตลาดซุปไก่สกัด แนวโน้มตลาดซุปไก่สกัด วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSซุปไก่สกัด บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาซุปไก่สกัดล่าสุด กรณีศึกษาตลาดซุปไก่สกัด กรณีศึกษาธุรกิจซุปไก่สกัด กรณีศึกษาอุตสาหกรรมซุปไก่สกัด พฤติกรรมการบริโภคซุปไก่สกัด กลุ่มเป้าหมายซุปไก่สกัด กลุ่มลูกค้าเป้าหมายซุปไก่สกัด บริการวิเคราะห์ธุรกิจ บริการวิเคราะห์การตลาด รับวิเคราะห์ธุรกิจ รับวิเคราะห์การตลาด ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจ ขายบทวิเคราะห์การตลาด การตลาดซุปไก่สกัด กลยุทธ์ซุปไก่สกัด จุดเด่นของซุปไก่สกัด จุดอ่อนของซุปไก่สกัด ยอดขายซุปไก่สกัด
เจ้าของธุรกิจซุปไก่สกัด ประวัติธุรกิจซุปไก่สกัด ผลิตภัณฑ์ซุปไก่สกัด ราคาซุปไก่สกัด ช่องทางการจัดจำหน่ายซุปไก่สกัด การส่งเสริมการขายซุปไก่สกัด ตลาดซุปไก่สกัดในประเทศไทย ธุรกิจซุปไก่สกัดในประเทศไทย วิเคราะห์ธุรกิจซุปไก่สกัดไทย วิเคราะห์ตลาดซุปไก่สกัดไทย วิเคราะห์4Pซุปไก่สกัด กลยุทธ์ของซุปไก่สกัด เป้าหมายซุปไก่สกัด กระบวนการผลิตซุปไก่สกัด ข้อดีข้อเสียซุปไก่สกัด ซุปไก่สกัดข้อมูล ผู้ผลิตซุปไก่สกัด ผู้ประกอบการรายสำคัญในตลาดซุปไก่สกัด วิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาดซุปไก่สกัด การเติบโตของธุรกิจซุปไก่สกัด
นอกจากการสื่อสารทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพแล้ว สก็อตได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างมาก ภายใต้นโยบายการเพิ่มไลน์สินค้าใหม่ตลอดเวลา เพื่อเพิ่มความหลากหลายของประเภทสินค้าและสามารถตอบสนองทุกความต้องการที่แตกต่างของแต่ละกลุ่มเป้าหมาย ทั้งการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อต่อยอดสินค้าที่มีอยู่เดิมและการขยายสินค้าใหม่ เฉลี่ย 1-2 ผลิตภัณฑ์ต่อปี
สำหรับผลิตภัณฑ์สก๊อตที่วางจำหน่ายมีผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายในตลาดทั้งหมด 4 กลุ่ม ดังนี้
1.กลุ่มรังนกแท้ ประกอบด้วย สก๊อต รังนกแท้ รอเยลพรีเมี่ยม, สก๊อต รังนกแท้ รอเยลพรีเมี่ยม ไซลิทอล, สก๊อต รังนกแท้ รอเยลพรีเมี่ยม มานูก้า ฮันนี่, สก๊อต รังนกแท้ ผสมโสมเกาหลี, สก๊อต รังนกแท้ ผสมจมูกข้าวญี่ปุ่น, สก๊อต รังนกแท้, สก๊อต รังนกแท้ ไซลิทอล, สก๊อต รังนกแท้ สุพรีม ซีเล็กชั่น เน้นเจาะกลุ่มคนทำงานที่ดูแลใส่ใจในเรื่องสุขภาพ
2.กลุ่มซุปไก่สกัด ประกอบด้วย สก๊อต 100, สก๊อต อีซี่, สก๊อต ซุปไก่สกัดผสมถั่งเฉ้า เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการอาหารเสริมหรือผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพ รวมไปถึงกลุ่มนักศึกษา และคนทำงานรุ่นใหม่ที่ต้องการดูแลทั้งสมองและร่างกาย, สก๊อต คิตซ์ ซุปไก่สกัดสำหรับเด็ก เหมาะกับ เด็กวัย 4-12 ปี โดยจะช่วยให้สุขภาพแข็งแรงเติบโตสมวัย
ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ
แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )
กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing) แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PEST โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด