สารบัญ : ข้อมูลการตลาดไอศกรีมตลาดแมส |
||
---|---|---|
No. | รายละเอียด | หน้า |
1. | สถานการณ์การแข่งขัน | 1 |
3. | ปัจจัยแห่งความสำเร็จ (Key Success Factor) | 5 |
5. | วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) | 5 |
P – Politic / Legal | . | |
E – Economic | . | |
S – Social | . | |
T – Technology | . | |
6. | มูลค่าตลาด ปี 2562 - ปี2565 | 9 |
7. | ส่วนแบ่งตลาด ปี2562 - ปี2564 | 10 |
8. | ส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) | . |
ผลิตภัณฑ์ | 10 | |
ราคา | 15 | |
ช่องทางจัดจำหน่าย | 19 | |
การส่งเสริมการตลาด | 20 | |
9. | แนวโน้ม | 32 |
วิเคราะห์ธุรกิจไอศกรีมตลาดแมส วิเคราะห์ตลาดไอศกรีมตลาดแมส วิเคราะห์อุตสาหกรรมไอศกรีมตลาดแมส วิเคราะห์ไอศกรีมตลาดแมส วิเคราะห์swotไอศกรีมตลาดแมส วิเคราะห์stpไอศกรีมตลาดแมส วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคไอศกรีมตลาดแมส วิเคราะห์5forcesไอศกรีมตลาดแมส วิเคราะห์KSFไอศกรีมตลาดแมส วิเคราะห์PESTไอศกรีมตลาดแมส วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกไอศกรีมตลาดแมส วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดไอศกรีมตลาดแมส วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดไอศกรีมตลาดแมส วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดไอศกรีมตลาดแมส หนังสือข้อมูลการตลาดไอศกรีมตลาดแมส หนังสือกลยุทธ์การตลาดไอศกรีมตลาดแมส หนังสือวิเคราะห์การตลาดไอศกรีมตลาดแมส หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดไอศกรีมตลาดแมส มูลค่าตลาดไอศกรีมตลาดแมส ส่วนแบ่งตลาดไอศกรีมตลาดแมส สถานการณ์การแข่งขันตลาดไอศกรีมตลาดแมส แนวโน้มตลาดไอศกรีมตลาดแมส วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSไอศกรีมตลาดแมส บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาไอศกรีมตลาดแมสล่าสุด กรณีศึกษาตลาดไอศกรีมตลาดแมส กรณีศึกษาธุรกิจไอศกรีมตลาดแมส กรณีศึกษาอุตสาหกรรมไอศกรีมตลาดแมส พฤติกรรมการบริโภคไอศกรีมตลาดแมส กลุ่มเป้าหมายไอศกรีมตลาดแมส กลุ่มลูกค้าเป้าหมายไอศกรีมตลาดแมส บริการวิเคราะห์ธุรกิจ บริการวิเคราะห์การตลาด รับวิเคราะห์ธุรกิจ รับวิเคราะห์การตลาด ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจ ขายบทวิเคราะห์การตลาด การตลาดไอศกรีมตลาดแมส กลยุทธ์ไอศกรีมตลาดแมส จุดเด่นของไอศกรีมตลาดแมส จุดอ่อนของไอศกรีมตลาดแมส 4Pไอศกรีมตลาดแมส ยอดขายไอศกรีมตลาดแมส
วิเคราะห์ธุรกิจไอศกรีมตลาดแมส วิเคราะห์ตลาดไอศกรีมตลาดแมส วิเคราะห์อุตสาหกรรมไอศกรีมตลาดแมส วิเคราะห์ไอศกรีมตลาดแมส วิเคราะห์swotไอศกรีมตลาดแมส วิเคราะห์stpไอศกรีมตลาดแมส วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคไอศกรีมตลาดแมส วิเคราะห์5forcesไอศกรีมตลาดแมส วิเคราะห์KSFไอศกรีมตลาดแมส วิเคราะห์PESTไอศกรีมตลาดแมส วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกไอศกรีมตลาดแมส วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดไอศกรีมตลาดแมส วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดไอศกรีมตลาดแมส วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดไอศกรีมตลาดแมส โฆษณาไอศกรีมตลาดแมสล่าสุด กรณีศึกษาตลาดไอศกรีมตลาดแมส กรณีศึกษาธุรกิจไอศกรีมตลาดแมส กรณีศึกษาอุตสาหกรรมไอศกรีมตลาดแมส พฤติกรรมการบริโภคไอศกรีมตลาดแมส กลุ่มเป้าหมายไอศกรีมตลาดแมส กลุ่มลูกค้าเป้าหมายไอศกรีมตลาดแมส FiveForceModelไอศกรีมตลาดแมส
เจ้าของธุรกิจไอศกรีมตลาดแมส ประวัติธุรกิจไอศกรีมตลาดแมส ผลิตภัณฑ์ไอศกรีมตลาดแมส ราคาไอศกรีมตลาดแมส ช่องทางการจัดจำหน่ายไอศกรีมตลาดแมส การส่งเสริมการขายไอศกรีมตลาดแมส ตลาดไอศกรีมตลาดแมสในประเทศไทย ธุรกิจไอศกรีมตลาดแมสในประเทศไทย
แม้ว่าไอศกรีมระดับแมสหรือไอศกรีมตู้แช่ เป็นตลาดที่จับกลุ่มเป้าหมายเด็กเป็นหลัก ทว่าจากโครงสร้างด้านประชากรเด็กที่ลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันตลาดไอศกรีมระดับแมสขนาด 14,700 ล้าน มีอัตราขยายตัวเฉลี่ย 7-8% ต่อปี โดยวอลล์ครองส่วนแบ่งกว่า 70% ของตลาด รองลงมาคือเนสท์เล่ 20% , แมกโนเลีย 6% และครีโม 2% ดังนั้น ภาระของวอลล์คือต้องหากลยุทธ์เพื่อกระตุ้นให้ตลาดขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง
โดยที่ผ่านการขับเคลื่อนใรตลาดไอศกรีมจะมุ่งไปที่การขยายฐานและเพิ่มโอกาสทางการตลาด ผ่านการขยายเซกเมนต์เพื่อครอบคลุมความต้องการให้ได้หลากหลายขึ้น
ขณะเดียวกันได้เห็นว่าไอศกรีมเลือกที่จะสร้างโอกาสผ่านการนำผลิตภัณฑ์เข้าไปแทรกซึมในตลาดใหม่ๆที่มีฐานลูกค้าที่ใกล้เคียงกัน ในลักษณะการแชร์กลุ่มเป้าหมาย ผ่านกลยุทธ์ Co-branding อาทิ การพัฒนาไอศกรีมวอลล์ ซีเล็คชั่น โอรีโอเข้าสู่ตลาด ซึ่งเป้าหมายของวอลล์ครั้งนี้คือผู้นำในตลาดไอศกรีมเซกเม้นต์เทคโฮม ด้วยการขยายฐานลูกค้าเข้าไปที่กลุ่มแฟนพันธุ์แท้ของโอรีโอ ซึ่งเป็นแบรนด์ในตำนานด้วยอายุล่วงเข้าสู่ 103 ปี โดยสิ่งที่โอรีโอไม่เคยเปลี่ยนจนถึงขณะนี้คือสโลแกน "บิด ชิมครีม จุ่มนม" (twist, lick and dunk)
มีอัตลักษณ์ (Brand Identity) รวมถึงความคุ้นเคยและการยอมรับในในแบรนด์ที่สำคัญคือมีกลุ่มเป้าหมายชัดเจนซึ่งครอบคลุมตั้งแต่เด็กเล็กจนถึงวัยรุ่น จึงไม่แปลกที่โอรีโอจะเป็นแบรนด์ที่มีพันธมิตรในรูปแบบ Co-branding หลากหลาย
Co-branding ในลักษณะเดียวกันยังเป็นปรากฏในตลาดไอศกรีมอย่างต่อเนื่อง อาทิ วอลล์ซึ่งพัฒนา “วอลล์ ลิปตัน ครัช” ไอศกรีมรสชาดำกลิ่นเลมอนรูปแบบหลอดบีบ ภายใต้แนวคิด “ชามะนาว กัดได้ เคี้ยวได้ อร่อยด้วย” เพื่อยกระดับความสดชื่นฟรีซสุดขั้ว โดยครั้งนี้เป็นต้องการขยายฐานกลุ่มเป้าหมายไปสู่วัยรุ่น
นอกจากนี้โอวัลตินและไมโล ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายอยู่ในกลุ่มเดียวกับไอศกรีม การร่วมกันเพิ่มโอกาสในการขายจึงถูกขับเคลื่อน โดยแบรนด์ “วอลล์ โอวัลติน “ ซึ่งเป็นไอศกรีมที่ผลิตจากผงโอวัลตินแท้ หอมกลิ่นมอลต์ช็อกโกแลต จำหน่ายทั้งแบบแท่งพร้อมช็อกโกแลตเคลือบ
ตลาดไอศกรีมซอฟต์เชิร์ฟจะเห็นได้ว่าโอรีโอมักจะป็นหนึ่งในเมนูของหลายแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น แดรี่ควีน , ครัชบาร์ของเคเอฟซี ฯลฯ
ซึ่งแน่นอนว่าการร่วมกันสร้างแบรนด์ผ่านการเป็นส่วนผสมครั้งนี้ต่างต้องการที่จะทำให้แบรนด์มีโอกาสเข้าสู่ตลาดเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายและมากขึ้น
วิเคราะห์ตลาดไอศกรีมตู้แช่ วิเคราะห์อุตสาหกรรมไอศกรีมตู้แช่ วิเคราะห์ไอศกรีมตู้แช่ วิเคราะห์swotไอศกรีมตู้แช่ วิเคราะห์stpไอศกรีมตู้แช่ วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคไอศกรีมตู้แช่ วิเคราะห์5forcesไอศกรีมตู้แช่ วิเคราะห์KSFไอศกรีมตู้แช่ วิเคราะห์PESTไอศกรีมตู้แช่ วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกไอศกรีมตู้แช่ วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดไอศกรีมตู้แช่ วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดไอศกรีมตู้แช่ วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดไอศกรีมตู้แช่ หนังสือข้อมูลการตลาดไอศกรีมตู้แช่ หนังสือกลยุทธ์การตลาดไอศกรีมตู้แช่ หนังสือวิเคราะห์การตลาดไอศกรีมตู้แช่ หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดไอศกรีมตู้แช่ มูลค่าตลาดไอศกรีมตู้แช่ ส่วนแบ่งตลาดไอศกรีมตู้แช่ สถานการณ์การแข่งขันตลาดไอศกรีมตู้แช่ แนวโน้มตลาดไอศกรีมตู้แช่ วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSไอศกรีมตู้แช่ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาไอศกรีมตู้แช่ล่าสุด กรณีศึกษาตลาดไอศกรีมตู้แช่ กรณีศึกษาธุรกิจไอศกรีมตู้แช่ กรณีศึกษาอุตสาหกรรมไอศกรีมตู้แช่ พฤติกรรมการบริโภคไอศกรีมตู้แช่ กลุ่มเป้าหมายไอศกรีมตู้แช่ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายไอศกรีมตู้แช่ บริการวิเคราะห์ธุรกิจ บริการวิเคราะห์การตลาด รับวิเคราะห์ธุรกิจ รับวิเคราะห์การตลาด ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจ ขายบทวิเคราะห์การตลาด การตลาดไอศกรีมตู้แช่ กลยุทธ์ไอศกรีมตู้แช่ จุดเด่นของไอศกรีมตู้แช่
ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ
แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )
กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing) แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PEST โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด