สารบัญ : ข้อมูลการตลาด บัตรเครดิต |
||
---|---|---|
No. | รายละเอียด | หน้า |
1. | สถานการณ์การแข่งขัน | 1 |
2. | กลยุทธ์ระดับองค์กร | 8 |
4. | วิเคราะห์โอกาส / อุปสรรค | 7 |
6. | มูลค่าตลาด ปี2555 - ปี2559 | 21 |
7. | ส่วนแบ่งตลาด ปี2555 - ปี2559 | 22 |
8. | ส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) | . |
ผลิตภัณฑ์ | 24 | |
ราคา | 34 | |
ช่องทางจัดจำหน่าย | 34 | |
การส่งเสริมการตลาด | 37 | |
9. | แนวโน้ม | 94 |
10. | ข้อมูลพื้นฐานบริษัท | . |