บริษัท มาร์เก็ตอินโฟ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
Line : @marketinfo Mobile : 086-7045215

สารบัญ : ข้อมูลการตลาดร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่

No. รายละเอียด หน้า
1. สถานการณ์การแข่งขัน 1
2. กลยุทธ์ระดับองค์กร
3. ปัจจัยแห่งความสำเร็จ (Key Success Factor) 4
4. วิเคราะห์โอกาส / อุปสรรค 5
5. วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) 5
P – Politic / Legal .
E – Economic .
S – Social .
T – Technology .
6. มูลค่าตลาด 9
7. ส่วนแบ่งตลาด
8. ส่วนประสมทางการตลาด (4P’s)
ผลิตภัณฑ์
ราคา
ช่องทางจัดจำหน่าย
การส่งเสริมการตลาด
9. แนวโน้ม
10. ข้อมูลพื้นฐานบริษัท
10.1. ประวัติองค์กร
10.2. กลยุทธ์ระดับองค์กร
10.3. ตารางรายได้
11. วิเคราะห์ SWOT
12. วิเคราะห์ STP
Market Segmentation
Target Group
Product Positioning
13. วิเคราะห์ปัจจัยที่เป็นแรงผลักดัน 5 Forces Model
14.อื่นๆ / หมายเหตุ
#ID.402# 1) ตารางจำนวนผู้ประกอบการ ปี 2559-2563 .......... 2) มูลค่าตลาด ปี 2559-2563 ......... 3) ข้อมูลการตลาดร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทวันที่ 30/12/64 ราคา 350 บาท .......... 4) สอบถามข้อมูล / สั่งซื้อ โทร.093-9415294 , 086-7045215 LINE ID. >> @marketinfo


การวิเคราะห์สภาพตลาด
( Market Analysis )

กลยุทธ์ระดับองค์กร
ของคู่แข่งขันในตลาด

มูลค่าตลาด ( Market Size )
ส่วนแบ่งการตลาด ( Market Share )

กลยุทธ์และส่วนประสมทางการตลาด
( Market Mixed / 4p’s )

วิเคราะห์ กลยุทธ์การตลาด ร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่

วิเคราะห์ธุรกิจร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ วิเคราะห์ตลาดร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ วิเคราะห์อุตสาหกรรมร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ วิเคราะห์ร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ วิเคราะห์swotร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ วิเคราะห์stpร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ วิเคราะห์5forcesร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ วิเคราะห์KSFร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ วิเคราะห์PESTร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ หนังสือข้อมูลการตลาดร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ หนังสือกลยุทธ์การตลาดร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ หนังสือวิเคราะห์การตลาดร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ มูลค่าตลาดร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ ส่วนแบ่งตลาดร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ สถานการณ์การแข่งขันตลาดร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ แนวโน้มตลาดร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ล่าสุด กรณีศึกษาตลาดร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ กรณีศึกษาธุรกิจร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ กรณีศึกษาอุตสาหกรรมร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ พฤติกรรมการบริโภคร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ กลุ่มเป้าหมายร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ บริการวิเคราะห์ธุรกิจ บริการวิเคราะห์การตลาด รับวิเคราะห์ธุรกิจ รับวิเคราะห์การตลาด ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจ ขายบทวิเคราะห์การตลาด การตลาดร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ กลยุทธ์ร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ จุดเด่นของร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ จุดอ่อนของร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ 4Pร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ ยอดขายร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่
วิเคราะห์ธุรกิจร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ วิเคราะห์ตลาดร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ วิเคราะห์อุตสาหกรรมร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ วิเคราะห์ร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ วิเคราะห์swotร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ วิเคราะห์stpร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ วิเคราะห์5forcesร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ วิเคราะห์KSFร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ วิเคราะห์PESTร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ โฆษณาร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ล่าสุด กรณีศึกษาตลาดร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ กรณีศึกษาธุรกิจร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ กรณีศึกษาอุตสาหกรรมร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ พฤติกรรมการบริโภคร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ กลุ่มเป้าหมายร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่ FiveForceModelร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่
วิเคราะห์ธุรกิจอุปกรณ์กีฬา วิเคราะห์ตลาดอุปกรณ์กีฬา วิเคราะห์อุตสาหกรรมอุปกรณ์กีฬา วิเคราะห์อุปกรณ์กีฬา วิเคราะห์swotอุปกรณ์กีฬา วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคอุปกรณ์กีฬา วิเคราะห์stpอุปกรณ์กีฬา วิเคราะห์5forcesอุปกรณ์กีฬา วิเคราะห์KSFอุปกรณ์กีฬา วิเคราะห์PESTอุปกรณ์กีฬา วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกอุปกรณ์กีฬา วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาด วิเคราะห์ข้อมูลการตลาด หนังสือข้อมูลการตลาด หนังสือกลยุทธ์การตลาด หนังสือวิเคราะห์การตลาด หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาด วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาด มูลค่าตลาดอุปกรณ์กีฬา ส่วนแบ่งตลาดอุปกรณ์กีฬา สถานการณ์การแข่งขันตลาด แนวโน้มตลาด วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSอุปกรณ์กีฬา วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดอุปกรณ์กีฬา บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด

ผู้ประกอบการในตลาดร้านจำหน่ายเรื่องกีฬา

ซูเปอร์สปอร์ต สปอร์ต มอลล์ สปอร์ตเวิลด์ เอฟบีที สปอร์ตคอมเพล็กซ์ สปอร์ตโดม อันเดอร์ อาร์เมอร์ ดีแคทลอน ซีอาร์ซี สปอร์ต ประกาศแผนขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีก 35 สาขา จากปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศ 179 แห่ง พร้อมปรับโฉมซูเปอร์สปอร์ต ที่เซ็นทรัลเวิลด์ โดยนำเทคโนโลยีดิจิทัล เน้นนวัตกรรมใหม่เข้ามาประยุกต์ใช้ภายในร้าน และเปิดพื้นที่สนามกีฬาอารีน่าเพื่อสร้างประสบการณ์ด้านกีฬาและเปิดตัวสินค้าใหม่ สปอร์ตมอลล์ของกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ประเมินตลาดสินค้าเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬายังมีการเติบโตที่ดี จากกระแสสุขภาพและความนิยมในการออกกำลังกายที่มีมากขึ้น รวมถึงสปอร์ตแฟชั่นหรือความนิยมแต่งตัวด้วยชุดกีฬาของกลุ่มเจนวายและวัยเริ่มทำงานที่ได้รับความนิยมมากขึ้น
วิเคราะห์ธุรกิจชุดกีฬารองเท้ากีฬา วิเคราะห์ตลาดชุดกีฬารองเท้ากีฬา วิเคราะห์อุตสาหกรรมชุดกีฬารองเท้ากีฬา วิเคราะห์ชุดกีฬารองเท้ากีฬา วิเคราะห์swotชุดกีฬารองเท้ากีฬา วิเคราะห์stpชุดกีฬารองเท้ากีฬา วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคชุดกีฬารองเท้ากีฬา วิเคราะห์5forcesชุดกีฬารองเท้ากีฬา วิเคราะห์KSFชุดกีฬารองเท้ากีฬา วิเคราะห์PESTชุดกีฬารองเท้ากีฬา วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกชุดกีฬารองเท้ากีฬา วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดชุดกีฬารองเท้ากีฬา วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดชุดกีฬารองเท้ากีฬา วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดชุดกีฬารองเท้ากีฬา หนังสือข้อมูลการตลาดชุดกีฬารองเท้ากีฬา หนังสือกลยุทธ์การตลาดชุดกีฬารองเท้ากีฬา หนังสือวิเคราะห์การตลาดชุดกีฬารองเท้ากีฬา หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดชุดกีฬารองเท้ากีฬา มูลค่าตลาดชุดกีฬารองเท้ากีฬา ส่วนแบ่งตลาดชุดกีฬารองเท้ากีฬา สถานการณ์การแข่งขันตลาดชุดกีฬารองเท้ากีฬา แนวโน้มตลาดชุดกีฬารองเท้ากีฬา วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSชุดกีฬารองเท้ากีฬา บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาชุดกีฬารองเท้ากีฬาล่าสุด กรณีศึกษาตลาดชุดกีฬารองเท้ากีฬา กรณีศึกษาธุรกิจชุดกีฬารองเท้ากีฬา กรณีศึกษาอุตสาหกรรมชุดกีฬารองเท้ากีฬา พฤติกรรมการบริโภคชุดกีฬารองเท้ากีฬา กลุ่มเป้าหมายชุดกีฬารองเท้ากีฬา กลุ่มลูกค้าเป้าหมายชุดกีฬารองเท้ากีฬา บริการวิเคราะห์ธุรกิจ บริการวิเคราะห์การตลาด รับวิเคราะห์ธุรกิจ รับวิเคราะห์การตลาด ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจ ขายบทวิเคราะห์การตลาด การตลาดชุดกีฬารองเท้ากีฬา กลยุทธ์ชุดกีฬารองเท้ากีฬา จุดเด่นของชุดกีฬารองเท้ากีฬา จุดอ่อนของชุดกีฬารองเท้ากีฬา 4Pชุดกีฬารองเท้ากีฬา ยอดขายชุดกีฬารองเท้ากีฬา

กลยุทธ์การตลาดแบบสปอร์ตแฟชั่น

Athleisure ที่เป็นคำสมาสระหว่าง Athlete + Leisure คือนิยามเทรนด์เสื้อผ้ากีฬาสมัยใหม่ที่ใส่ได้ทุกวัน เป็นเสื้อผ้ารองเท้าที่ไม่ได้ใส่เพื่อประสิทธิภาพในสนามแข่ง แต่ใส่เพื่อความสวยงามและแสดงออกถึงไลฟ์สไตล์ ด้วยเทรนด์ผู้บริโภค (และไลน์สินค้าของแบรนด์ดัง) ที่นิยมเสื้อผ้ากลุ่มนี้มากขึ้น ร้านรีเทล ‘Specialty Store’ ที่ขายสินค้าเครื่องกีฬาจึงต้องปรับกลยุทธ์เข้าหาผู้บริโภคด้วยมุมมองใหม่
ซูเปอร์สปอร์ตในเครือเซ็นทรัล โดยชิมลางตั้งแต่ปี 2561 ปรับโลโก้ร้านให้ทันสมัยขึ้น จากเดิมใช้ตัว S สีน้ำเงินในวงล้อมสีเขียว ปรับใหม่เหลือเฉพาะวงล้อมสีเขียวและเปลี่ยนฟ้อนต์ชื่อร้านใหม่ ทำให้โลโก้ดูเรียบง่ายขึ้น ตามคอนเซ็ปต์ The new Supersports where sports is fashion

กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ

ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ

Marketing Information & Strategy

แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )

วิเคราะห์ กลยุทธ์การตลาด ร้านเครื่องกีฬาขนาดใหญ่

กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing)  แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share)  กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PEST โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด
 

บริษัท มาร์เก็ตอินโฟ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด Marketing Information Service
4637 เจริญราษฎร์ บางโคล่ บางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120