สารบัญ : ข้อมูลการตลาดของเล่น |
||
---|---|---|
No. | รายละเอียด | หน้า |
1. | สถานการณ์การแข่งขัน ปี2562 - ปี2566 | 1 |
3. | ปัจจัยแห่งความสำเร็จ (Key Success Factor) | 9 |
4. | วิเคราะห์โอกาส / อุปสรรค | 9 |
5. | วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) | 10 |
P – Politic / Legal | . | |
E – Economic | . | |
S – Social | . | |
T – Technology | . | |
6. | มูลค่าตลาด ปี2559 - ปี2565 | 19 |
9. | แนวโน้ม | 20 |
13. | วิเคราะห์ปัจจัยที่เป็นแรงผลักดัน 5 Forces Model | 20 |
วิเคราะห์ธุรกิจของเล่น วิเคราะห์ตลาดของเล่น วิเคราะห์อุตสาหกรรมของเล่น วิเคราะห์ของเล่น วิเคราะห์swotของเล่น วิเคราะห์stpของเล่น วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคของเล่น วิเคราะห์5forcesของเล่น วิเคราะห์FiveForceModelของเล่น วิเคราะห์KSFของเล่น วิเคราะห์PESTELของเล่น วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกของเล่น วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดของเล่น วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดของเล่น วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดของเล่น หนังสือข้อมูลการตลาดของเล่น หนังสือกลยุทธ์การตลาดของเล่น หนังสือวิเคราะห์การตลาดของเล่น หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดของเล่น มูลค่าตลาดของเล่น ส่วนแบ่งตลาดของเล่น สถานการณ์การแข่งขันตลาดของเล่น แนวโน้มตลาดของเล่น วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSของเล่น บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาของเล่นล่าสุด กรณีศึกษาตลาดของเล่น กรณีศึกษาธุรกิจของเล่น กรณีศึกษาอุตสาหกรรมของเล่น พฤติกรรมการบริโภคของเล่น กลุ่มเป้าหมายของเล่น กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเล่น บริการวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจของเล่น บริการวิเคราะห์การตลาดธุรกิจของเล่น รับวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจของเล่น รับวิเคราะห์การตลาดธุรกิจของเล่น ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจของเล่น ขายบทวิเคราะห์การตลาดธุรกิจของเล่น การตลาดของเล่น กลยุทธ์ของเล่น จุดเด่นของของเล่น จุดอ่อนของของเล่น ยอดขายของเล่น
เจ้าของธุรกิจของเล่น ประวัติธุรกิจของเล่น ผลิตภัณฑ์ของเล่น ราคาของเล่น ช่องทางการจัดจำหน่ายของเล่น การส่งเสริมการขายของเล่น ตลาดของเล่นในประเทศไทย ธุรกิจของเล่นในประเทศไทย วิเคราะห์ธุรกิจของเล่นไทย วิเคราะห์ตลาดของเล่นไทย วิเคราะห์4Pของเล่น กลยุทธ์ 4p ของของเล่น กลยุทธ์ของของเล่น เป้าหมายของเล่น กระบวนการผลิตของเล่น ข้อดีข้อเสียของเล่น ของเล่นข้อมูล ผู้ผลิตของเล่น ผู้ประกอบการรายสำคัญในตลาดของเล่น วิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาดของเล่น การเติบโตของธุรกิจของเล่น ตลาดของเล่นออนไลน์ การตลาดของของเล่น แพลตฟอร์มขายของเล่นออนไลน์ MarketShareตลาดของเล่น รายละเอียดตลาดของเล่น วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ธุรกิจของเล่น งานวิจัยธุรกิจของเล่น งานวิจัยตลาดของเล่น สินค้าทดแทนของเล่น ปัญหาทางการตลาดของเล่น ของเล่นมีกี่ขนาด ประโยชน์ของของเล่น ตลาดของเล่นในไทย สินค้าคู่แข่งของเล่น เจาะลึกกลยุทธ์ของเล่น การโฆษณาของของเล่น ลักษณะของธุรกิจของเล่น การบริหารงานของของเล่น การตลาดของเล่น2566 การตลาดของเล่น2023 PestelAnalysisของเล่น ส่วนประกอบของเล่น ลักษณะงานของเล่น วิสัยทัศน์ของเล่น ข้อมูลของเล่น โครงสร้างองค์กรของเล่น
ของเล่นคืออุปกรณ์สำหรับเด็กที่มีหลากหลายรูปแบบ หนึ่งในรูปแบบอันหลากหลายเหล่านั้นอย่าง ‘ของเล่นที่ทำจากการ์ตูน’ เป็นของเล่นได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเด็ก
ช่วงทศวรรษที่ 70 และ 80 ธุรกิจของเล่นเริ่มเปลี่ยนจากการผลิตคาแรกเตอร์ที่ออกแบบเองมาเป็นการผลิตสินค้าจากคาแรกเตอร์ของภาพยนตร์และการ์ตูน แต่ปัจจุบันเทรนด์ดังกล่าวกลับยิ่งได้รับความนิยมอย่างสูงจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์ชื่อดัง โดยเฉพาะเหล่าซูเปอร์ฮีโร่
เด็กที่เติบโตมากับแฟรนไชส์ภาพยนตร์ดัง ๆ รวมถึงได้เห็นสินค้าลิขสิทธิ์ต่าง ๆ ที่ในตอนนั้นอาจไม่มีโอกาสที่จะได้สัมผัส (พ่อ-แม่ไม่ได้ซื้อให้) ดังนั้น จึงไม่น่าแปลกใจหากผู้ใหญ่ในวันนี้จะซื้อของเล่นเพื่อมาเติมเต็มความฝันในวัยเด็ก
สมาคมการค้าของเล่นและผลิตภัณฑ์เด็กไทย เผยว่า ตลาดของเล่นเด็กในไทย ไม่ค่อยได้รับความนิยมมากนัก เพราะพฤติกรรมคนไทยไม่นิยมซื้อของเล่น คาดการณ์ว่าหากเทียบกับค่าใช้จ่ายในครัวเรือน 100% จะมี 10% ที่ใช้จ่ายเงินสำหรับสินค้าฟุ่มเฟือย และในจำนวนนี้มีเพียง 1% ที่เลือกซื้อของเล่นเด็ก
สวนทางกับ ตลาดส่งออกของเล่น เด็กของไทย ที่มีมูลค่า 7,000 ล้านบาท ขยายตัว 5-10% ในสถานการณ์ปกติ ก่อนที่การมาของโควิด-19 ปีแรก (2562) จะทำให้ตลาดลดลง 3-5% และกลับมาโต 30% หรือประมาณ 8,000 ล้านบาท ในปี 2564
แนวทางการทำ Marketing บนตลาดของเล่นล่ะก็ “Friend trust friend” เป็นแนวคิดส่งเสริมการบอกต่อ จากเพื่อนสู่เพื่อน หากใครมีงบซักหน่อย ลองเข้าสู่การตลาดแบบ Influencer Marketing โดนใช้พื้นที่ของอินฟลูเอนเซอร์ในการโปรโมท ซึ่งการรีวิวของเล่นมักเป็นที่น่าสนใจของเด็กๆ สร้างคอนเทนต์น่าสนใจอย่างการทดลองเล่นขายของด้วยชุดจำลองการทำครัว ช่วยเสริมสร้างจินตนาการได้ง่ายขึ้น
ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ
แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )
กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing) แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย https://www.mktinfoonline.com/
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PESTEL โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด