สารบัญ : ข้อมูลการตลาดโลตัส |
||
---|---|---|
No. | รายละเอียด | หน้า |
10. | ข้อมูลพื้นฐานบริษัท | . |
10.1. | ประวัติองค์กร | 1 |
10.2. | กลยุทธ์ระดับองค์กร | 2 |
11. | วิเคราะห์ SWOT | 5 |
12. | วิเคราะห์ STP | . |
Market Segmentation | 7 | |
Target Group | 8 | |
Product Positioning | 8 | |
13. | วิเคราะห์ปัจจัยที่เป็นแรงผลักดัน 5 Forces Model | 9 |
วิเคราะห์ธุรกิจโลตัส วิเคราะห์ตลาดโลตัส วิเคราะห์อุตสาหกรรมโลตัส วิเคราะห์โลตัส วิเคราะห์swotโลตัส วิเคราะห์stpโลตัส วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคโลตัส วิเคราะห์5forcesโลตัส วิเคราะห์FiveForceModelโลตัส วิเคราะห์KSFโลตัส วิเคราะห์PESTELโลตัส วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกโลตัส วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดโลตัส วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดโลตัส วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดโลตัส หนังสือข้อมูลการตลาดโลตัส หนังสือกลยุทธ์การตลาดโลตัส หนังสือวิเคราะห์การตลาดโลตัส หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดโลตัส มูลค่าตลาดโลตัส ส่วนแบ่งตลาดโลตัส สถานการณ์การแข่งขันตลาดโลตัส แนวโน้มตลาดโลตัส วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSโลตัส บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาโลตัสล่าสุด กรณีศึกษาตลาดโลตัส กรณีศึกษาธุรกิจโลตัส กรณีศึกษาอุตสาหกรรมโลตัส พฤติกรรมการบริโภคโลตัส กลุ่มเป้าหมายโลตัส กลุ่มลูกค้าเป้าหมายโลตัส บริการวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจโลตัส บริการวิเคราะห์การตลาดธุรกิจโลตัส รับวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจโลตัส รับวิเคราะห์การตลาดธุรกิจโลตัส ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจโลตัส ขายบทวิเคราะห์การตลาดธุรกิจโลตัส การตลาดโลตัส กลยุทธ์โลตัส จุดเด่นของโลตัส จุดอ่อนของโลตัส ยอดขายโลตัส
เจ้าของธุรกิจโลตัส ประวัติธุรกิจโลตัส ผลิตภัณฑ์โลตัส ราคาโลตัส ช่องทางการจัดจำหน่ายโลตัส การส่งเสริมการขายโลตัส ตลาดโลตัสในประเทศไทย ธุรกิจโลตัสในประเทศไทย วิเคราะห์ธุรกิจโลตัสไทย วิเคราะห์ตลาดโลตัสไทย วิเคราะห์4Pโลตัส กลยุทธ์ 4p ของโลตัส กลยุทธ์ของโลตัส เป้าหมายโลตัส กระบวนการผลิตโลตัส ข้อดีข้อเสียโลตัส โลตัสข้อมูล ผู้ผลิตโลตัส ผู้ประกอบการรายสำคัญในตลาดโลตัส วิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาดโลตัส การเติบโตของธุรกิจโลตัส ตลาดโลตัสออนไลน์ การตลาดของโลตัส แพลตฟอร์มขายโลตัสออนไลน์ MarketShareตลาดโลตัส รายละเอียดตลาดโลตัส วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ธุรกิจโลตัส งานวิจัยธุรกิจโลตัส งานวิจัยตลาดโลตัส สินค้าทดแทนโลตัส ปัญหาทางการตลาดโลตัส โลตัสมีกี่ขนาด ประโยชน์ของโลตัส ตลาดโลตัสในไทย สินค้าคู่แข่งโลตัส เจาะลึกกลยุทธ์โลตัส การโฆษณาของโลตัส ลักษณะของธุรกิจโลตัส การบริหารงานของโลตัส การตลาดโลตัส2566 การตลาดโลตัส2023 PestelAnalysisโลตัส ส่วนประกอบโลตัส ลักษณะงานโลตัส วิสัยทัศน์โลตัส ข้อมูลโลตัส โครงสร้างองค์กรโลตัส
วิเคราะห์ธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ต วิเคราะห์ตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ต วิเคราะห์อุตสาหกรรมไฮเปอร์มาร์เก็ต วิเคราะห์ไฮเปอร์มาร์เก็ต วิเคราะห์swotไฮเปอร์มาร์เก็ต วิเคราะห์stpไฮเปอร์มาร์เก็ต วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคไฮเปอร์มาร์เก็ต วิเคราะห์5forcesไฮเปอร์มาร์เก็ต วิเคราะห์FiveForceModelไฮเปอร์มาร์เก็ต วิเคราะห์KSFไฮเปอร์มาร์เก็ต วิเคราะห์PESTELไฮเปอร์มาร์เก็ต วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกไฮเปอร์มาร์เก็ต วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ต วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ต วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ต หนังสือข้อมูลการตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ต หนังสือกลยุทธ์การตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ต หนังสือวิเคราะห์การตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ต หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ต มูลค่าตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ต ส่วนแบ่งตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ต สถานการณ์การแข่งขันตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ต แนวโน้มตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ต วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSไฮเปอร์มาร์เก็ต บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาไฮเปอร์มาร์เก็ตล่าสุด กรณีศึกษาตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ต กรณีศึกษาธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ต กรณีศึกษาอุตสาหกรรมไฮเปอร์มาร์เก็ต พฤติกรรมการบริโภคไฮเปอร์มาร์เก็ต กลุ่มเป้าหมายไฮเปอร์มาร์เก็ต กลุ่มลูกค้าเป้าหมายไฮเปอร์มาร์เก็ต บริการวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ต บริการวิเคราะห์การตลาดธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ต รับวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ต รับวิเคราะห์การตลาดธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ต ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ต ขายบทวิเคราะห์การตลาดธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ต การตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ต กลยุทธ์ไฮเปอร์มาร์เก็ต จุดเด่นของไฮเปอร์มาร์เก็ต จุดอ่อนของไฮเปอร์มาร์เก็ต ยอดขายไฮเปอร์มาร์เก็ต
เจ้าของธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ต ประวัติธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ต ผลิตภัณฑ์ไฮเปอร์มาร์เก็ต ราคาไฮเปอร์มาร์เก็ต ช่องทางการจัดจำหน่ายไฮเปอร์มาร์เก็ต การส่งเสริมการขายไฮเปอร์มาร์เก็ต ตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ตในประเทศไทย ธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ตในประเทศไทย วิเคราะห์ธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ตไทย วิเคราะห์ตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ตไทย วิเคราะห์4Pไฮเปอร์มาร์เก็ต กลยุทธ์ 4p ของไฮเปอร์มาร์เก็ต กลยุทธ์ของไฮเปอร์มาร์เก็ต เป้าหมายไฮเปอร์มาร์เก็ต กระบวนการผลิตไฮเปอร์มาร์เก็ต ข้อดีข้อเสียไฮเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ตข้อมูล ผู้ผลิตไฮเปอร์มาร์เก็ต ผู้ประกอบการรายสำคัญในตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ต วิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ต การเติบโตของธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ต ตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ การตลาดของไฮเปอร์มาร์เก็ต แพลตฟอร์มขายไฮเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ MarketShareตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ต รายละเอียดตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ต วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ต งานวิจัยธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ต งานวิจัยตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ต สินค้าทดแทนไฮเปอร์มาร์เก็ต ปัญหาทางการตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ตมีกี่ขนาด ประโยชน์ของไฮเปอร์มาร์เก็ต ตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ตในไทย สินค้าคู่แข่งไฮเปอร์มาร์เก็ต เจาะลึกกลยุทธ์ไฮเปอร์มาร์เก็ต การโฆษณาของไฮเปอร์มาร์เก็ต ลักษณะของธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ต การบริหารงานของไฮเปอร์มาร์เก็ต การตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ต2566 การตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ต2023 PestelAnalysisไฮเปอร์มาร์เก็ต ส่วนประกอบไฮเปอร์มาร์เก็ต ลักษณะงานไฮเปอร์มาร์เก็ต วิสัยทัศน์ไฮเปอร์มาร์เก็ต ข้อมูลไฮเปอร์มาร์เก็ต โครงสร้างองค์กรไฮเปอร์มาร์เก็ต
ในปีที่ผ่านมาศูนย์วิจัยธุรกิจกรุงศรีฯ ประเมินว่ารายได้ของกลุ่มไฮเปอร์มาร์เก็ตมีอัตราการเติบโตเพียง 2.0% เทียบกับที่เติบโตถึง 10% ในปี 2555 และ เติบโตเฉลี่ย 2.6% ในช่วง 2556-2558 โดยมีปัจจัยด้านเศรษฐกิจที่กระทบต่อกลุ่มผู้มีรายได้ปานกลางและล่างซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก การแข่งขันในตลาด รวมถึงการปรับพฤติกรรมของผู้บริโภคเป็นอุปสรรคใหญ่
ที่ผ่านมาเทสโก้ โลตัสทำการปรับกลยุทธ์เพื่อลดความเสี่ยงมาอย่างต่อเนื่องโดยเป้าหมายหนึ่งคือขยายฐานกลุ่มเป้าหมายมาสู่คนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อสูงมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มพื้นที่เพื่อรองรับการใช้ชีวิตของคนเมือง เช่นโรงภาพยนตร์ ร้านกาแฟ เชนร้านอาหารเป็นต้น
ล่าสุดเทสโก้ โลตัสนำมาตรการยกเครื่องแผนกอาหารสดครบวงจร(from farm to table)ที่ดำเนินการมาอย่างเป็นระบบ มีการผสานพื้นที่ในห้างซึ่งเป็นออฟไลน์มาผนวกกับการจัดส่งผักผลไม้และของใช้ในชีวิตประจำวันในช่องทางออนไลน์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์ไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและตอบสนองต่อพฤติกรรมของผู้คนที่เริ่มสั่งซื้อของออนไลน์ส่งถึงบ้านมากขึ้น
รวมถึงการปรับภาพลักษณ์แผนกอาหารสดให้มีความเป็นพรีเมี่ยมเพื่อดึงดูดกำลังซื้อคนรุ่นใหม่โดยเลือกสาขาสุขุมวิท 50 เป็นต้นแบบเนื่องจากเป็นย่านที่ประชากรมีไลฟ์สไตล์แบบคนเมืองชัดเจน อยู่ติดกับรถไฟฟ้าและมีที่พักอาศัยประเภทคอนโดมิเนียมจำนวนมาก ด้วยการเพิ่มพื้นที่แผนกอาหารสดซึ่งมีอยู่กว่า 500 ตร.ม อีก20% ใช้การออกแบบให้สะท้อนความทันสมัย หรูหราด้วยโทนสีดำ การจัดวางสินค้าให้หาง่าย มีสินค้านำเข้ามากขึ้น
มีบริการใหม่ๆมากขึ้น เช่นการปรุงอาหารสด ตัดแต่งเนื้อสัตว์(butcher service)มีซูชิบาร์ และเปิดพื้นที่“Dining Zone”ด้วยบริการ “You Shop We Cook” ปรุงอาหารสด และมีเคาน์เตอร์บาร์ให้นั่งรับประทานอาหารปรุงเสร็จ โดยราคาจะต่ำกว่าอาหารสดในซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป 20-25% เพื่อสะท้อนแนวคิด Premium Image – Low Price ให้ชัดเจน
ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ
แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )
กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing) แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย https://www.mktinfoonline.com/
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PESTEL โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด