สารบัญ : ข้อมูลการตลาดเซเว่นอีเลฟเว่น |
||
---|---|---|
No. | รายละเอียด | หน้า |
10. | ข้อมูลพื้นฐานบริษัท | . |
10.1. | ประวัติองค์กร | 1 |
10.2. | กลยุทธ์ระดับองค์กร | 2 |
11. | วิเคราะห์ SWOT | 3 |
12. | วิเคราะห์ STP | . |
Market Segmentation | 6 | |
Target Group | 6 | |
Product Positioning | 7 | |
13. | วิเคราะห์ปัจจัยที่เป็นแรงผลักดัน 5 Forces Model | 8 |
วิเคราะห์ธุรกิจเซเว่นอีเลฟเว่น วิเคราะห์ตลาดเซเว่นอีเลฟเว่น วิเคราะห์อุตสาหกรรมเซเว่นอีเลฟเว่น วิเคราะห์เซเว่นอีเลฟเว่น วิเคราะห์swotเซเว่นอีเลฟเว่น วิเคราะห์stpเซเว่นอีเลฟเว่น วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคเซเว่นอีเลฟเว่น วิเคราะห์5forcesเซเว่นอีเลฟเว่น วิเคราะห์FiveForceModelเซเว่นอีเลฟเว่น วิเคราะห์KSFเซเว่นอีเลฟเว่น วิเคราะห์PESTELเซเว่นอีเลฟเว่น วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกเซเว่นอีเลฟเว่น วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดเซเว่นอีเลฟเว่น วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดเซเว่นอีเลฟเว่น วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดเซเว่นอีเลฟเว่น หนังสือข้อมูลการตลาดเซเว่นอีเลฟเว่น หนังสือกลยุทธ์การตลาดเซเว่นอีเลฟเว่น หนังสือวิเคราะห์การตลาดเซเว่นอีเลฟเว่น หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดเซเว่นอีเลฟเว่น มูลค่าตลาดเซเว่นอีเลฟเว่น ส่วนแบ่งตลาดเซเว่นอีเลฟเว่น สถานการณ์การแข่งขันตลาดเซเว่นอีเลฟเว่น แนวโน้มตลาดเซเว่นอีเลฟเว่น วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSเซเว่นอีเลฟเว่น บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาเซเว่นอีเลฟเว่นล่าสุด กรณีศึกษาตลาดเซเว่นอีเลฟเว่น กรณีศึกษาธุรกิจเซเว่นอีเลฟเว่น กรณีศึกษาอุตสาหกรรมเซเว่นอีเลฟเว่น พฤติกรรมการบริโภคเซเว่นอีเลฟเว่น กลุ่มเป้าหมายเซเว่นอีเลฟเว่น กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเซเว่นอีเลฟเว่น บริการวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจเซเว่นอีเลฟเว่น บริการวิเคราะห์การตลาดธุรกิจเซเว่นอีเลฟเว่น รับวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจเซเว่นอีเลฟเว่น รับวิเคราะห์การตลาดธุรกิจเซเว่นอีเลฟเว่น ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจเซเว่นอีเลฟเว่น ขายบทวิเคราะห์การตลาดธุรกิจเซเว่นอีเลฟเว่น การตลาดเซเว่นอีเลฟเว่น กลยุทธ์เซเว่นอีเลฟเว่น จุดเด่นของเซเว่นอีเลฟเว่น จุดอ่อนของเซเว่นอีเลฟเว่น ยอดขายเซเว่นอีเลฟเว่น
เจ้าของธุรกิจเซเว่นอีเลฟเว่น ประวัติธุรกิจเซเว่นอีเลฟเว่น ผลิตภัณฑ์เซเว่นอีเลฟเว่น ราคาเซเว่นอีเลฟเว่น ช่องทางการจัดจำหน่ายเซเว่นอีเลฟเว่น การส่งเสริมการขายเซเว่นอีเลฟเว่น ตลาดเซเว่นอีเลฟเว่นในประเทศไทย ธุรกิจเซเว่นอีเลฟเว่นในประเทศไทย วิเคราะห์ธุรกิจเซเว่นอีเลฟเว่นไทย วิเคราะห์ตลาดเซเว่นอีเลฟเว่นไทย วิเคราะห์4Pเซเว่นอีเลฟเว่น กลยุทธ์ 4p ของเซเว่นอีเลฟเว่น กลยุทธ์ของเซเว่นอีเลฟเว่น เป้าหมายเซเว่นอีเลฟเว่น กระบวนการผลิตเซเว่นอีเลฟเว่น ข้อดีข้อเสียเซเว่นอีเลฟเว่น เซเว่นอีเลฟเว่นข้อมูล ผู้ผลิตเซเว่นอีเลฟเว่น ผู้ประกอบการรายสำคัญในตลาดเซเว่นอีเลฟเว่น วิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาดเซเว่นอีเลฟเว่น การเติบโตของธุรกิจเซเว่นอีเลฟเว่น ตลาดเซเว่นอีเลฟเว่นออนไลน์ การตลาดของเซเว่นอีเลฟเว่น แพลตฟอร์มขายเซเว่นอีเลฟเว่นออนไลน์ MarketShareตลาดเซเว่นอีเลฟเว่น รายละเอียดตลาดเซเว่นอีเลฟเว่น วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ธุรกิจเซเว่นอีเลฟเว่น งานวิจัยธุรกิจเซเว่นอีเลฟเว่น งานวิจัยตลาดเซเว่นอีเลฟเว่น สินค้าทดแทนเซเว่นอีเลฟเว่น ปัญหาทางการตลาดเซเว่นอีเลฟเว่น เซเว่นอีเลฟเว่นมีกี่ขนาด ประโยชน์ของเซเว่นอีเลฟเว่น ตลาดเซเว่นอีเลฟเว่นในไทย สินค้าคู่แข่งเซเว่นอีเลฟเว่น เจาะลึกกลยุทธ์เซเว่นอีเลฟเว่น การโฆษณาของเซเว่นอีเลฟเว่น ลักษณะของธุรกิจเซเว่นอีเลฟเว่น การบริหารงานของเซเว่นอีเลฟเว่น การตลาดเซเว่นอีเลฟเว่น2566 การตลาดเซเว่นอีเลฟเว่น2023 PestelAnalysisเซเว่นอีเลฟเว่น
วิเคราะห์ธุรกิจ7eleven วิเคราะห์ตลาด7eleven วิเคราะห์อุตสาหกรรม7eleven วิเคราะห์7eleven วิเคราะห์swot7eleven วิเคราะห์stp7eleven วิเคราะห์โอกาสอุปสรรค7eleven วิเคราะห์5forces7eleven วิเคราะห์FiveForceModel7eleven วิเคราะห์KSF7eleven วิเคราะห์PESTEL7eleven วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก7eleven วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาด7eleven วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาด7eleven วิเคราะห์ข้อมูลการตลาด7eleven หนังสือข้อมูลการตลาด7eleven หนังสือกลยุทธ์การตลาด7eleven หนังสือวิเคราะห์การตลาด7eleven หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาด7eleven มูลค่าตลาด7eleven ส่วนแบ่งตลาด7eleven สถานการณ์การแข่งขันตลาด7eleven แนวโน้มตลาด7eleven วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORS7eleven บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณา7elevenล่าสุด กรณีศึกษาตลาด7eleven กรณีศึกษาธุรกิจ7eleven กรณีศึกษาอุตสาหกรรม7eleven พฤติกรรมการบริโภค7eleven กลุ่มเป้าหมาย7eleven กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย7eleven บริการวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจ7eleven บริการวิเคราะห์การตลาดธุรกิจ7eleven รับวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจ7eleven รับวิเคราะห์การตลาดธุรกิจ7eleven ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจ7eleven ขายบทวิเคราะห์การตลาดธุรกิจ7eleven การตลาด7eleven กลยุทธ์7eleven จุดเด่นของ7eleven จุดอ่อนของ7eleven ยอดขาย7eleven
เจ้าของธุรกิจ7eleven ประวัติธุรกิจ7eleven ผลิตภัณฑ์7eleven ราคา7eleven ช่องทางการจัดจำหน่าย7eleven การส่งเสริมการขาย7eleven ตลาด7elevenในประเทศไทย ธุรกิจ7elevenในประเทศไทย วิเคราะห์ธุรกิจ7elevenไทย วิเคราะห์ตลาด7elevenไทย วิเคราะห์4P7eleven กลยุทธ์ 4p ของ7eleven กลยุทธ์ของ7eleven เป้าหมาย7eleven กระบวนการผลิต7eleven ข้อดีข้อเสีย7eleven 7elevenข้อมูล ผู้ผลิต7eleven ผู้ประกอบการรายสำคัญในตลาด7eleven วิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาด7eleven การเติบโตของธุรกิจ7eleven ตลาด7elevenออนไลน์ การตลาดของ7eleven แพลตฟอร์มขาย7elevenออนไลน์ MarketShareตลาด7eleven รายละเอียดตลาด7eleven วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ธุรกิจ7eleven งานวิจัยธุรกิจ7eleven งานวิจัยตลาด7eleven สินค้าทดแทน7eleven ปัญหาทางการตลาด7eleven 7elevenมีกี่ขนาด ประโยชน์ของ7eleven ตลาด7elevenในไทย สินค้าคู่แข่ง7eleven เจาะลึกกลยุทธ์7eleven การโฆษณาของ7eleven ลักษณะของธุรกิจ7eleven การบริหารงานของ7eleven การตลาด7eleven2566 การตลาด7eleven2023 PestelAnalysis7eleven
สำหรับการพัฒนาแพลตฟอร์ใหม่แต่ละครั้งของเซเว่นอีเลฟเว่นนั้นเรียกกระแสได้ดีเสมอ ขณะเดียวกันก็ทำให้เห็นถึงยุทธศาสตร์ที่จะทำให้พื้นที่ของเซเว่นอีเลฟเว่นเป็นคอมมูนิตี้ฮับ(Community Hub)ที่สามารถรองรับความต้องการของแต่ละชุมชนแต่ละย่านได้มากขึ้น สะท้อนถึงการตีโจทย์ความต้องการในแบบชีวิตคนเมืองได้ชัด เช่นสาขาแบบ”ดูเพล็กซ์” ร้านขนาดใหญ่ 2 ชั้น พื้นที่สแตนด์อะโลน มีที่จอดรถโดยจะแทรกเข้าไปในย่านออฟฟิศบิวดิ้งกลางเมือง
สาขานี้รูปแบบนี้จะนำเสนอมุม“ฟู้ดเพลซ” บริการเมนูปรุงสดและอาหารพร้อมรับประทาน ขนมหวาน กาแฟ และเครื่องดื่มราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 12-60 บาท พร้อมพื้นที่และโต๊ะ-เก้าอี้สำหรับนั่งรับประทานซึ่งรับกับไลฟ์สไตล์คน หรือสาขาพลัม คอนโด แจ้งวัฒนะ1 ที่ผสมผสานมากขึ้นเพื่อตอบโจทย์เรื่องความสด ใหม่ด้วยการนำ“ซีพีเฟรชมาร์ทมาไว้ในเซเว่นฯ เพื่อเพิ่มสินค้าสดเช่นผัก ผลไม้ ไข่ไก่ เนื้อสัตว์แช่เย็นและร้านกาแฟคัดสรรซึ่งมีพื้นที่สำหรับนั่งดื่มกาแฟและรับประทานอาหาร มีร้านยาเอ๊กซ์ตร้าและบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส ทำให้การใช้ชีวิตในคอนโดนี้สะดวก สบายและครบถ้วนในที่เดียว
โดยเซเว่นอีเลฟเว่นเองได้เริ่มขยับบางสาขาให้ทดแทนการใช้บริการในซูเปอร์มาร์เก็ต ด้วยการจำหน่ายผักสดซึ่งขณะนี้มีกว่า 63 สาขาทั้งในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลและมีแผนจะขยายเพิ่มประมาณปีละ 100 สาขา เพื่อตอบโจทย์การทำอาหารเฉพาะมื้อไม่ต้องเก็บของครัวครัวเดี่ยวที่มีมากขึ้นในสังคมเมือง
สินค้ากลุ่มอาหารยังเป็นพัฒนาให้เชื่อมต่อกับไลฟ์สไตล์คนเมืองได้มากขึ้น ด้วยการขยายสินค้ากลุ่มอาหารเพื่อให้พรีเมี่ยมขึ้นผ่านแนวคิด“จากครัวสู่กล่อง”โดยร่วมกับเชฟกระทะเหล็กประเทศไทยนำ 12 เมนูเพื่อจำหน่ายในเซเว่น อีเลฟเว่น ด้วยราคาเริ่มต้น 29-59 บาทและจะเพิ่มไลน์กลุ่มอาหารเพื่อสุขภาพให้มากขึ้นเช่น อาหารลดเกลือ อาหารแคลอรีต่ำ สินค้าสมุนไพรให้หลากหลายขึ้น ตามเทรนด์สุขภาพ-สังคมสูงวัย รวมถึงการทำหน้าที่เป็นแบงกิ้งเอเย่นต์หรือการเป็นตัวแทนธนาคารในการรับฝากเงิน
โมเดล Stan alone เป็นจิ๊กซอร์สำคัญที่จะทำให้เซเว่นอีเลฟเว่นเข้าถึงความต้องการได้มากกว่าการเป็นร้านสะดวกซื้อ เพราะจุดแข็งด้านขนาดร้านที่สามารถวางสินค้าได้มากขึ้น การมีพื้นที่จอดรถทำให้สะดวกขึ้น มีพื้นที่สำหรับพักดื่มกาแฟโดยจากจะโฟกัสไปในพื้นที่ท่องเที่ยวและพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษต่าง ๆ นอกจากนี้จะเข้าไปในโครงการที่อยู่อาศัย โรงพยาบาล สถานศึกษา ฯลฯ แม้โมเดลดังกล่าวจะใช้งบฯลงทุนสูงแต่ที่ให้ผลตอบแทนที่ดีกว่าและช่วยขยายรัศมีการให้บริการของสาขาได้กว้างขึ้นโดยปี 2562 สาขาเปิดใหม่จะเป็นสัดส่วนของ Stan alone ราว 40-50% พร้อมกับการขยายพื้นที่วางสินค้าให้มากขึ้นเพื่อตอกย้ำจุดแข็ง
1.มองข้ามจากแค่เรื่องราคามาสู่ Quality & Value จากการเปิดรับข่าวสาร เรียนรู้มากขึ้นทำให้มีการเปรียบเทียบความคุ้มค่าระหว่างคุณภาพกับราคา
2.คำว่า Convenience ที่ไม่ได้วัดจากระยะทางแต่เปลี่ยนมาเป็น Anywhere Anytime สามารถซื้อได้ทุกที่ และทุกเวลาที่รู้สึกว่าตัวเองสะดวก
3.ต้องการสิ่งที่เป็น Personalise Offers มากขึ้นมีความต้องการในสิ่งที่ตอบโจทย์กับวิถีชีวิตของตัวเองมากที่สุด
4.Experience Over Functionality ให้ความสนใจกับประสบการณ์ที่ได้จากการซื้อสินค้ามากกว่าสิ่งที่ควรจะได้ตามพื้นฐาน
ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ
Marketing Information & Strategy
แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )
กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing) แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย https://www.mktinfoonline.com/
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PEST โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด