สารบัญ : ข้อมูลการตลาดบีเอ็มดับเบิลยู |
||
---|---|---|
No. | รายละเอียด | หน้า |
10. | ข้อมูลพื้นฐานบริษัท | . |
10.1. | ประวัติองค์กร | 1 |
10.2. | กลยุทธ์ระดับองค์กร | 1 |
11. | วิเคราะห์ SWOT | 5 |
12. | วิเคราะห์ STP | . |
Market Segmentation | 6 | |
Target Group | 7 | |
Product Positioning | 8 |
วิเคราะห์ธุรกิจรถบีเอ็มดับเบิลยู วิเคราะห์ตลาดรถบีเอ็มดับเบิลยู วิเคราะห์อุตสาหกรรมรถบีเอ็มดับเบิลยู วิเคราะห์รถบีเอ็มดับเบิลยู วิเคราะห์swotรถบีเอ็มดับเบิลยู วิเคราะห์stpรถบีเอ็มดับเบิลยู วิเคราะห์โอกาสอุปสรรครถบีเอ็มดับเบิลยู วิเคราะห์5forcesรถบีเอ็มดับเบิลยู วิเคราะห์FiveForceModelรถบีเอ็มดับเบิลยู วิเคราะห์KSFรถบีเอ็มดับเบิลยู วิเคราะห์PESTELรถบีเอ็มดับเบิลยู วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกรถบีเอ็มดับเบิลยู วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดรถบีเอ็มดับเบิลยู วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดรถบีเอ็มดับเบิลยู วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดรถบีเอ็มดับเบิลยู หนังสือข้อมูลการตลาดรถบีเอ็มดับเบิลยู หนังสือกลยุทธ์การตลาดรถบีเอ็มดับเบิลยู หนังสือวิเคราะห์การตลาดรถบีเอ็มดับเบิลยู หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดรถบีเอ็มดับเบิลยู มูลค่าตลาดรถบีเอ็มดับเบิลยู
สถานการณ์การแข่งขันตลาดรถบีเอ็มดับเบิลยู แนวโน้มตลาดรถบีเอ็มดับเบิลยู วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSรถบีเอ็มดับเบิลยู บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณารถบีเอ็มดับเบิลยูล่าสุด กรณีศึกษาตลาดรถบีเอ็มดับเบิลยู กรณีศึกษาธุรกิจรถบีเอ็มดับเบิลยู กรณีศึกษาอุตสาหกรรมรถบีเอ็มดับเบิลยู พฤติกรรมการบริโภครถบีเอ็มดับเบิลยู กลุ่มเป้าหมายรถบีเอ็มดับเบิลยู กลุ่มลูกค้าเป้าหมายรถบีเอ็มดับเบิลยู บริการวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจรถบีเอ็มดับเบิลยู บริการวิเคราะห์การตลาดธุรกิจรถบีเอ็มดับเบิลยู รับวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจรถบีเอ็มดับเบิลยู รับวิเคราะห์การตลาดธุรกิจรถบีเอ็มดับเบิลยู ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจรถบีเอ็มดับเบิลยู ขายบทวิเคราะห์การตลาดธุรกิจรถบีเอ็มดับเบิลยู การตลาดรถบีเอ็มดับเบิลยู กลยุทธ์รถบีเอ็มดับเบิลยู
จุดอ่อนของรถบีเอ็มดับเบิลยู ยอดขายรถบีเอ็มดับเบิลยู เจ้าของธุรกิจรถบีเอ็มดับเบิลยู ประวัติธุรกิจรถบีเอ็มดับเบิลยู ผลิตภัณฑ์รถบีเอ็มดับเบิลยู ราคารถบีเอ็มดับเบิลยู ช่องทางการจัดจำหน่ายรถบีเอ็มดับเบิลยู การส่งเสริมการขายรถบีเอ็มดับเบิลยู ตลาดรถบีเอ็มดับเบิลยูในประเทศไทย ธุรกิจรถบีเอ็มดับเบิลยูในประเทศไทย วิเคราะห์ธุรกิจรถบีเอ็มดับเบิลยูไทย วิเคราะห์ตลาดรถบีเอ็มดับเบิลยูไทย วิเคราะห์4Pรถบีเอ็มดับเบิลยู กลยุทธ์ 4p ของรถบีเอ็มดับเบิลยู กลยุทธ์ของรถบีเอ็มดับเบิลยู เป้าหมายรถบีเอ็มดับเบิลยู กระบวนการผลิตรถบีเอ็มดับเบิลยู ข้อดีข้อเสียรถบีเอ็มดับเบิลยู ข้อมูลตลาดรถบีเอ็มดับเบิลยูล่าสุด ผู้ผลิตรถบีเอ็มดับเบิลยู ผู้ประกอบการรายสำคัญในตลาดรถบีเอ็มดับเบิลยู วิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาดรถบีเอ็มดับเบิลยู การเติบโตของธุรกิจรถบีเอ็มดับเบิลยู ตลาดรถบีเอ็มดับเบิลยูออนไลน์ การตลาดของรถบีเอ็มดับเบิลยู แพลตฟอร์มขายรถบีเอ็มดับเบิลยูออนไลน์ MarketShareตลาดรถบีเอ็มดับเบิลยู รายละเอียดตลาดรถบีเอ็มดับเบิลยู วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ธุรกิจรถบีเอ็มดับเบิลยู งานวิจัยธุรกิจรถบีเอ็มดับเบิลยู งานวิจัยตลาดรถบีเอ็มดับเบิลยู สินค้าทดแทนรถบีเอ็มดับเบิลยู ปัญหาทางการตลาดรถบีเอ็มดับเบิลยู รถบีเอ็มดับเบิลยูมีกี่ขนาด ประโยชน์ของรถบีเอ็มดับเบิลยู ตลาดรถบีเอ็มดับเบิลยูในไทย สินค้าคู่แข่งรถบีเอ็มดับเบิลยู เจาะลึกกลยุทธ์รถบีเอ็มดับเบิลยู การโฆษณาของรถบีเอ็มดับเบิลยู ลักษณะของธุรกิจรถบีเอ็มดับเบิลยู การบริหารงานของรถบีเอ็มดับเบิลยู การตลาดรถบีเอ็มดับเบิลยู2566 การตลาดรถบีเอ็มดับเบิลยู2023 PestelAnalysisรถบีเอ็มดับเบิลยู ส่วนประกอบรถบีเอ็มดับเบิลยู ลักษณะงานรถบีเอ็มดับเบิลยู วิสัยทัศน์รถบีเอ็มดับเบิลยู ข้อมูลรถบีเอ็มดับเบิลยู โครงสร้างองค์กรรถบีเอ็มดับเบิลยู วิจัยพฤติกรรมการบริโภครถบีเอ็มดับเบิลยู
นอกเหนือจากรถยนต์รุ่น EQS, EQB และEQE เมอร์เซเดส-เบนซ์ จะนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่องในปี 2564 โดยเปิดตัวรถในกลุ่มรถไฟฟ้าใหม่อีก 3 รุ่น รวมเป็น 6 รุ่น และล่าสุดเราได้นำเสนอรถยนต์ EQS ในฐานะรถยนต์รุ่นแฟลกชิพของเรา ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า จะเป็นรถยนต์ที่ผู้ใช้ทั่วโลกจะชื่นชอบเป็นอย่างยิ่ง และจะเป็นรุ่นที่พลิกประสบการณ์การขับขี่ รวมถึงเรื่องการเชื่อมต่อกับบริการต่าง ๆ ได้ดียิ่งขึ้น” มร.บริตตา ซีเกอร์ กล่าวเพิ่มเติม ทั้งนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์จะยังคงขยายการเติบโตและสร้างความน่าสนใจให้กับกลุ่มรถยนต์ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าด้วยการนำเสนอรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดที่หลากหลายรวมแล้วราว 30 รุ่นจนถึงสิ้นปีนี้
เมอร์เซเดส-เบนซ์มีความภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เห็นการฟื้นตัวของตลาดรถยนต์ลักชัวรีในไทย โดยในไตรมาสแรกของปี 2564 ด้วยความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั้งในเรื่องนวัตกรรม บริการที่ยอดเยี่ยม ตลอดจนวิสัยทัศน์ในการสร้างสรรค์ยานยนต์ รวมถึงเครือข่ายดิจิทัลของเทคโนโลยีแห่งอนาคต ทั้งหมดนี้ส่งผลให้เมอร์เซเดส-เบนซ์มียอดขายรถยนต์ที่จดทะเบียนที่กรมการขนส่งทางบกแล้วทั้งสิ้นถึง 3,178 คัน ครองส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มรถยนต์ลักชัวรี ทั้งนี้ยังเป็นผลมาจากการที่เราสามารถเพิ่มปริมาณรถยนต์ให้เพียงพอต่อการส่งมอบในเดือนมีนาคม โดยยังรวมถึงการนำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ออกมาได้อย่างหลากหลายรุ่นมากที่สุดในตลาดรถยนต์ไทย
โดยรถที่ได้ความนิยมสูงอยู่ในกลุ่มรถยนต์ Mercedes-AMG รถยนต์เอสยูวี และกลุ่มรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด ทั้งนี้ ยอดขายในไตรมาสที่ 1 ของปีนี้ ยังไม่รวมยอดจองในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งเมอร์เซเดส-เบนซ์มียอดจองเป็นอันดับ 1 ของตลาดรถยนต์ลักชัวรีด้วยเช่นกัน และเช่นเดียวกับในตลาดโลก เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จะยังคงมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยผลักดันการเติบโตของอุตสาหกรรมและตลาดรถยนต์ในประเทศไทย โดยเรามีแผนที่จะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ 15 รุ่น ซึ่งรวมถึงรถยนต์รุ่นปลั๊กอินไฮบริดอีกหลายรุ่นด้วย เพื่อตอบรับกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจในปีนี้
ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ
แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )
กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing) แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย https://www.mktinfoonline.com/
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PESTEL โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด
คณะบริหารธุรกิจ คณะวิทยาการจัดการ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยทักษิณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา มหาวิทยาลัยพะเยา มหาวิทยาลัยมหิดล มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ มหาวิทยาลัยศิลปากร มหาวิทยาลัยสวนดุสิต มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ นิด้า มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ มหาวิทยาลัยนครพนม มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร มหาวิทยาลัยมหาสารคาม มหาวิทยาลัยรามคำแหง มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี มหาวิทยาลัยกรุงเทพสุวรรณภูมิ มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น มหาวิทยาลัยเกริก มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต มหาวิทยาลัยคริสเตียน มหาวิทยาลัยเจ้าพระยา มหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนา มหาวิทยาลัยชินวัตร มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น มหาวิทยาลัยตาปี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร มหาวิทยาลัยธนบุรี มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ มหาวิทยาลัยเนชั่น มหาวิทยาลัยปทุมธานี มหาวิทยาลัยพายัพ มหาวิทยาลัยพิษณุโลก มหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น มหาวิทยาลัยภาคกลาง มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชธานี มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น มหาวิทยาลัยศรีปทุม มหาวิทยาลัยสยาม มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เอแบค มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น สถาบันเทคโนโลยียานยนต์มหาชัย สถาบันเทคโนโลยีแห่งสุวรรณภูมิ สถาบันวิทยาการประกอบการแห่งอโยธยา สถาบันรัชต์ภาคย์ สถาบันวิทยาการจัดการแห่งแปซิฟิค
วิทยาลัยเชียงราย วิทยาลัยดุสิตธานี วิทยาลัยทองสุข วิทยาลัยเทคโนโลยีพนมวันท์ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคใต้ วิทยาลัยนครราชสีมา วิทยาลัยนานาชาติราฟเฟิลส์ วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย วิทยาลัยพิชญบัณฑิต วิทยาลัยสันตพล วิทยาลัยอินเตอร์เทคลำปาง