สารบัญ : ข้อมูลการตลาดนมผงสำหรับเด็ก |
||
---|---|---|
No. | รายละเอียด | หน้า |
1. | สถานการณ์การแข่งขัน ปี2556 - ปี2566 | 1 |
3. | ปัจจัยแห่งความสำเร็จ (Key Success Factor) | 12 |
4. | วิเคราะห์โอกาส / อุปสรรค | 12 |
5. | วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) | . |
P – Politic / Legal | 14 | |
E – Economic | 15 | |
S – Social | 17 | |
T – Technology | 19 | |
6. | มูลค่าตลาด ปี2563 - ปี2565 | 23 |
9. | แนวโน้ม | 23 |
วิเคราะห์ธุรกิจนมผงสำหรับเด็ก วิเคราะห์ตลาดนมผงสำหรับเด็ก วิเคราะห์อุตสาหกรรมนมผงสำหรับเด็ก วิเคราะห์นมผงสำหรับเด็ก วิเคราะห์swotนมผงสำหรับเด็ก วิเคราะห์stpนมผงสำหรับเด็ก วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคนมผงสำหรับเด็ก วิเคราะห์5forcesนมผงสำหรับเด็ก วิเคราะห์FiveForceModelนมผงสำหรับเด็ก วิเคราะห์KSFนมผงสำหรับเด็ก วิเคราะห์PESTELนมผงสำหรับเด็ก วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกนมผงสำหรับเด็ก วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดนมผงสำหรับเด็ก วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดนมผงสำหรับเด็ก วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดนมผงสำหรับเด็ก หนังสือข้อมูลการตลาดนมผงสำหรับเด็ก หนังสือกลยุทธ์การตลาดนมผงสำหรับเด็ก หนังสือวิเคราะห์การตลาดนมผงสำหรับเด็ก หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดนมผงสำหรับเด็ก มูลค่าตลาดนมผงสำหรับเด็ก ส่วนแบ่งตลาดนมผงสำหรับเด็ก สถานการณ์การแข่งขันตลาดนมผงสำหรับเด็ก แนวโน้มตลาดนมผงสำหรับเด็ก วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSนมผงสำหรับเด็ก บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณานมผงสำหรับเด็กล่าสุด กรณีศึกษาตลาดนมผงสำหรับเด็ก กรณีศึกษาธุรกิจนมผงสำหรับเด็ก กรณีศึกษาอุตสาหกรรมนมผงสำหรับเด็ก พฤติกรรมการบริโภคนมผงสำหรับเด็ก กลุ่มเป้าหมายนมผงสำหรับเด็ก กลุ่มลูกค้าเป้าหมายนมผงสำหรับเด็ก บริการวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจนมผงสำหรับเด็ก บริการวิเคราะห์การตลาดธุรกิจนมผงสำหรับเด็ก รับวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจนมผงสำหรับเด็ก รับวิเคราะห์การตลาดธุรกิจนมผงสำหรับเด็ก ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจนมผงสำหรับเด็ก ขายบทวิเคราะห์การตลาดธุรกิจนมผงสำหรับเด็ก การตลาดนมผงสำหรับเด็ก กลยุทธ์นมผงสำหรับเด็ก จุดเด่นของนมผงสำหรับเด็ก จุดอ่อนของนมผงสำหรับเด็ก ยอดขายนมผงสำหรับเด็ก
เจ้าของธุรกิจนมผงสำหรับเด็ก ประวัติธุรกิจนมผงสำหรับเด็ก ผลิตภัณฑ์นมผงสำหรับเด็ก ราคานมผงสำหรับเด็ก ช่องทางการจัดจำหน่ายนมผงสำหรับเด็ก การส่งเสริมการขายนมผงสำหรับเด็ก ตลาดนมผงสำหรับเด็กในประเทศไทย ธุรกิจนมผงสำหรับเด็กในประเทศไทย วิเคราะห์ธุรกิจนมผงสำหรับเด็กไทย วิเคราะห์ตลาดนมผงสำหรับเด็กไทย วิเคราะห์4Pนมผงสำหรับเด็ก กลยุทธ์ 4p ของนมผงสำหรับเด็ก กลยุทธ์ของนมผงสำหรับเด็ก เป้าหมายนมผงสำหรับเด็ก กระบวนการผลิตนมผงสำหรับเด็ก ข้อดีข้อเสียนมผงสำหรับเด็ก นมผงสำหรับเด็กข้อมูล ผู้ผลิตนมผงสำหรับเด็ก ผู้ประกอบการรายสำคัญในตลาดนมผงสำหรับเด็ก วิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาดนมผงสำหรับเด็ก การเติบโตของธุรกิจนมผงสำหรับเด็ก ตลาดนมผงสำหรับเด็กออนไลน์ การตลาดของนมผงสำหรับเด็ก แพลตฟอร์มขายนมผงสำหรับเด็กออนไลน์ MarketShareตลาดนมผงสำหรับเด็ก รายละเอียดตลาดนมผงสำหรับเด็ก วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ธุรกิจนมผงสำหรับเด็ก งานวิจัยธุรกิจนมผงสำหรับเด็ก งานวิจัยตลาดนมผงสำหรับเด็ก สินค้าทดแทนนมผงสำหรับเด็ก ปัญหาทางการตลาดนมผงสำหรับเด็ก นมผงสำหรับเด็กมีกี่ขนาด ประโยชน์ของนมผงสำหรับเด็ก ตลาดนมผงสำหรับเด็กในไทย สินค้าคู่แข่งนมผงสำหรับเด็ก เจาะลึกกลยุทธ์นมผงสำหรับเด็ก การโฆษณาของนมผงสำหรับเด็ก ลักษณะของธุรกิจนมผงสำหรับเด็ก การบริหารงานของนมผงสำหรับเด็ก การตลาดนมผงสำหรับเด็ก2566 การตลาดนมผงสำหรับเด็ก2023 PestelAnalysisนมผงสำหรับเด็ก
นมผงเป็นสินค้าชนิดหนึ่งที่ใช้ทดแทนน้ำนมแม่ ซึ่งถือเป็นอาหารที่เหมาะสมและดีที่สุดสำหรับทารกและเด็กรองจากน้ำนมแม่ โดยนมผงเป็นนวัตกรรมที่มีการพัฒนามานานโดยมีการฆ่าเชื้อและทำเลียนแบบน้ำนมมารดามากที่สุด รวมทั้งมีสารอาหารครบถ้วนและพอเหมาะ ทำให้ทารกมีการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่ดี นอกจากนั้นนมผงบางชนิดยังเหมาะสมสำหรับผู้ใหญ่หรือผู้บริโภคทั่วไปที่ต้องการเสริมบำรุงสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง
ปัจจุบันตลาดนมผงในประเทศไทยมีผู้จำหน่ายหลายราย รวมทั้งมีการแข่งขันสูงและรุนแรง มีทั้งการแข่งขันจากผู้ประกอบการรายเดิมและรายใหม่ที่เข้าสู่ตลาดนมผง
ตลาดรวมมีการแข่งขันสูงมาก จากผู้ประกอบการรายใหญ่เพียงสามรายคือ ตราหมี ดูเม็กซ์และอะแลคต้า ซึ่งรวมกันก็กินส่วนแบ่งการตลาดไปแล้วกว่า 90% ซึ่งจะแข่งขันกันทุกรูปแบบทั้งการออกสินค้าใหม่ การปรับแพคเกจจิ้ง ออกนมสูตรใหม่ และการส่งเสริมกิจกรรมที่จะมีตลอดทั้งปีจากทุกค่ายเพื่อตอกย้ำแบรนด์ให้ผูบริโภคตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น
ความเคลื่อนไหวของผู้ประกอบการในตลาดพบว่า หลายรายวางเป้าหมายจะขยายตลาดนมผงระดับพรีเมี่ยมมากขึ้นเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและรองรับต่อความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการนมที่มีสารอาหารเพิ่มมากขึ้น
ส่งผลให้ตลาดนมผงระดับพรีเมียมยังคงมีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสวนทางกับสภาวะเศรษฐกิจโลกที่ชะลอตัว เนื่องจากพฤติกรรมการเลือกซื้อของกลุ่มคุณพ่อคุณแม่มีความใส่ใจและให้ความสำคัญกับการเลือกผลิตภัณฑ์นมคุณภาพให้กับลูกน้อยมากขึ้น เพื่อโภชนาการที่ดีตั้งแต่วัยเยาว์ จนทำให้มีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นทุกปี
ดังนั้นผู้ประกอบการจึงหันมาให้ความสำคัญต่อตลาดนมผงระดับพรีเมียม เนื่องจากเป็นตลาดที่กลุ่มเป้าหมายมีกำลังการซื้อค่อนข้างสูง การปรับราคา หรือในช่วงภาวะเศรษฐกิจถดถอย ไม่ส่งผลกระทบต่อเซกเมนต์นี้มากนัก ทำให้ผู้ประกอบการนิยมใช้กลยุทธ์การตลาดผ่านการใช้พรีเซ็นเตอร์แม่และลูก โดยเน้นการสื่อสารถึงคุณสมบัติของนมผงที่ได้พัฒนาความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ในด้านภูมิต้านทานมากขึ้น
อย่างไรก็ดีการที่ผู้ประกอบการในตลาดออกมาเปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องและการเพิ่มสารอาหารเป็นส่วนผสมของนมที่เพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ต้นทุนการผลิตสูงขึ้น จึงทำให้มีการปรับราคาเพิ่มขึ้นเช่นกัน
บริษัท แบรนด์ บริษัท ดูเม็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ดูเม็กซ์ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ตราหมี บริษัท มี้ด จอห์นสัน (ประเทศไทย) จำกัด มี้ดจอห์นสัน
ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ
แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )
กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing) แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย https://www.mktinfoonline.com/
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PEST โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด