สารบัญ : ข้อมูลการตลาดร้านอาหารจานด่วน (QSR) |
||
---|---|---|
No. | รายละเอียด | หน้า |
1. | สถานการณ์การแข่งขัน | 1 |
2. | กลยุทธ์ระดับองค์กร | 5 |
4. | วิเคราะห์โอกาส / อุปสรรค | 4 |
6. | มูลค่าตลาด | 12 |
7. | ส่วนแบ่งตลาด | 13 |
8. | ส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) | . |
ผลิตภัณฑ์ | 14 | |
ราคา | 20 | |
ช่องทางจัดจำหน่าย | 24 | |
การส่งเสริมการตลาด | 27 | |
9. | แนวโน้ม | 42 |