สารบัญ : ข้อมูลการตลาดอาหารสำเร็จรูปสำหรับสัตว์เลี้ยง |
||
---|---|---|
No. | รายละเอียด | หน้า |
1. | สถานการณ์การแข่งขัน | 1 |
2. | กลยุทธ์ระดับองค์กร | 5 |
3. | ปัจจัยแห่งความสำเร็จ (Key Success Factor) | 8 |
4. | วิเคราะห์โอกาส / อุปสรรค | 8 |
5. | วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) | 9 |
P – Politic / Legal | . | |
E – Economic | . | |
S – Social | . | |
T – Technology | . | |
6. | มูลค่าตลาด ปี2559 - ปี2563 | 14 |
13. | วิเคราะห์ปัจจัยที่เป็นแรงผลักดัน 5 Forces Model | 15 |
วิเคราะห์ธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง วิเคราะห์ตลาดอาหารสัตว์เลี้ยง วิเคราะห์อุตสาหกรรมอาหารสัตว์เลี้ยง วิเคราะห์อาหารสัตว์เลี้ยง วิเคราะห์swotอาหารสัตว์เลี้ยง วิเคราะห์stpอาหารสัตว์เลี้ยง วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคอาหารสัตว์เลี้ยง วิเคราะห์5forcesอาหารสัตว์เลี้ยง วิเคราะห์KSFอาหารสัตว์เลี้ยง วิเคราะห์PESTอาหารสัตว์เลี้ยง วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกอาหารสัตว์เลี้ยง วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดอาหารสัตว์เลี้ยง วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดอาหารสัตว์เลี้ยง วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดอาหารสัตว์เลี้ยง หนังสือข้อมูลการตลาดอาหารสัตว์เลี้ยง หนังสือกลยุทธ์การตลาดอาหารสัตว์เลี้ยง หนังสือวิเคราะห์การตลาดอาหารสัตว์เลี้ยง หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดอาหารสัตว์เลี้ยง มูลค่าตลาดอาหารสัตว์เลี้ยง ส่วนแบ่งตลาดอาหารสัตว์เลี้ยง สถานการณ์การแข่งขันตลาดอาหารสัตว์เลี้ยง แนวโน้มตลาดอาหารสัตว์เลี้ยง วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSอาหารสัตว์เลี้ยง บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาอาหารสัตว์เลี้ยงล่าสุด กรณีศึกษาตลาดอาหารสัตว์เลี้ยง กรณีศึกษาธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง กรณีศึกษาอุตสาหกรรมอาหารสัตว์เลี้ยง พฤติกรรมการบริโภคอาหารสัตว์เลี้ยง กลุ่มเป้าหมายอาหารสัตว์เลี้ยง กลุ่มลูกค้าเป้าหมายอาหารสัตว์เลี้ยง บริการวิเคราะห์ธุรกิจ บริการวิเคราะห์การตลาด รับวิเคราะห์ธุรกิจ รับวิเคราะห์การตลาด ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจ ขายบทวิเคราะห์การตลาด การตลาดอาหารสัตว์เลี้ยง กลยุทธ์อาหารสัตว์เลี้ยง จุดเด่นของอาหารสัตว์เลี้ยง จุดอ่อนของอาหารสัตว์เลี้ยง 4Pอาหารสัตว์เลี้ยง ยอดขายอาหารสัตว์เลี้ยง
วิเคราะห์ธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง วิเคราะห์ตลาดอาหารสัตว์เลี้ยง วิเคราะห์อุตสาหกรรมอาหารสัตว์เลี้ยง วิเคราะห์อาหารสัตว์เลี้ยง วิเคราะห์swotอาหารสัตว์เลี้ยง วิเคราะห์stpอาหารสัตว์เลี้ยง วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคอาหารสัตว์เลี้ยง วิเคราะห์5forcesอาหารสัตว์เลี้ยง วิเคราะห์KSFอาหารสัตว์เลี้ยง วิเคราะห์PESTอาหารสัตว์เลี้ยง วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกอาหารสัตว์เลี้ยง วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดอาหารสัตว์เลี้ยง วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดอาหารสัตว์เลี้ยง วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดอาหารสัตว์เลี้ยง โฆษณาอาหารสัตว์เลี้ยงล่าสุด กรณีศึกษาตลาดอาหารสัตว์เลี้ยง กรณีศึกษาธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง กรณีศึกษาอุตสาหกรรมอาหารสัตว์เลี้ยง พฤติกรรมการบริโภคอาหารสัตว์เลี้ยง กลุ่มเป้าหมายอาหารสัตว์เลี้ยง กลุ่มลูกค้าเป้าหมายอาหารสัตว์เลี้ยง FiveForceModelอาหารสัตว์เลี้ยง
ตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงเติบโตต่อเนื่อง เพราะผู้บริโภคในประเทศไทยหันมาเลี้ยงสัตว์มากขึ้น ทั้งให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงให้เป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว พวกเขาจึงยินดีที่จะใช้จ่ายเพื่อได้รับสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสัตว์เลี้ยงของพวกเขา ซึ่งคาดว่ากระแสนี้จะเกิดขึ้นในประเทศไทยไปอีกระยะหนึ่ง
คาดการณ์ว่า ตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงจะเติบโตจากมูลค่าดังกล่าวราว 20% โดยมาจากกลุ่มอาหารแห้ง 75% และที่เหลือเป็นอาหารเปียก ส่วนมูลค่าตลาดสินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง 20,000 ล้านบาท นอกจากกลุ่มอาหารสัตว์เลี้ยง ยังประกอบด้วยอุปกรณ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยง เช่น เสื้อผ้า, ของเล่น และสายจูง เป็นต้น
ถึงราคาจะสูงกว่า แต่ผู้ซื้อก็ยินดีที่จะจ่ายผ่านการเลี้ยงดูพวกเขาเป็นลูกหลาน ไม่ใช่แค่สัตว์เลี้ยงตัวหนึ่ง นอกจากนี้การดูแลมุมอื่น ๆ ยังดีกว่าเดิม เช่น การพาไปใช้ชีวิตในสถานที่ต่าง ๆ และการพาไปเที่ยว ทำให้สินค้าที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิตของสัตว์เลี้ยงเติบโตเช่นกัน
ปัจจัยสำคัญ ที่ทำให้ตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงในไทยเติบโต เกิดจากสภาพสังคมในยุคปัจจุบัน ที่ผู้คนนิยมมีลูกน้อยลง แต่แทนที่ด้วยการเลี้ยงสัตว์ เช่น สุนัข และแมว แทน
สิ่งที่น่าสนใจคือ เจ้าของสัตว์เลี้ยง มองสัตว์เลี้ยงเป็นสมาชิกภายในครอบครัว หรือเรียกว่า Pet Humanization ทำให้ครัวเรือนที่เลี้ยงสัตว์เหล่านี้มีพฤติกรรมที่คล้ายกับครัวเรือนที่มีเด็ก โดยจะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง “ที่ดีที่สุด” ทำให้ตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงมีโอกาสเติบโตตามไปด้วย
ตลาดสัตว์เลี้ยงยังเติบจากสังคมในประเทศไทยเริ่มเข้าสู่สังคมสูงวัยมากขึ้น และมีคนโสด หรือคนแต่งงานที่ไม่มีลูก ซึ่งคนกลุ่มนี้ส่วนหนึ่งนิยมเลี้ยงสัตว์เป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัวเพื่อคลายเหงา และด้วยเหตุผลทางใจอื่น ๆ และยินดีที่จะจ่ายเงินเพื่อความเป็นอยู่ของสัตว์เลี้ยงตัวเอง
ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ
แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )
กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing) แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PEST โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด