สารบัญ : ข้อมูลการตลาดไอศกรีมพรีเมี่ยม |
||
---|---|---|
No. | รายละเอียด | หน้า |
1. | สถานการณ์การแข่งขัน | 1 |
3. | ปัจจัยแห่งความสำเร็จ (Key Success Factor) | 6 |
5. | วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) | 6 |
P – Politic / Legal | . | |
E – Economic | . | |
S – Social | . | |
T – Technology | . | |
6. | มูลค่าตลาด ปี2562 - ปี2564 | 9 |
7. | ส่วนแบ่งตลาด ปี2562 - ปี2564 | 9 |
9. | แนวโน้ม | 11 |
วิเคราะห์ธุรกิจไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม วิเคราะห์ตลาดไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม วิเคราะห์อุตสาหกรรมไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม วิเคราะห์ไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม วิเคราะห์swotไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม วิเคราะห์stpไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม วิเคราะห์5forcesไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม วิเคราะห์KSFไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม วิเคราะห์PESTไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม หนังสือข้อมูลการตลาดไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม หนังสือกลยุทธ์การตลาดไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม หนังสือวิเคราะห์การตลาดไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม มูลค่าตลาดไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม ส่วนแบ่งตลาดไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม สถานการณ์การแข่งขันตลาดไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม แนวโน้มตลาดไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยมล่าสุด กรณีศึกษาตลาดไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม กรณีศึกษาธุรกิจไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม กรณีศึกษาอุตสาหกรรมไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม พฤติกรรมการบริโภคไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม กลุ่มเป้าหมายไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม กลุ่มลูกค้าเป้าหมายไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม บริการวิเคราะห์ธุรกิจ บริการวิเคราะห์การตลาด รับวิเคราะห์ธุรกิจ รับวิเคราะห์การตลาด ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจ ขายบทวิเคราะห์การตลาด การตลาดไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม กลยุทธ์ไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม จุดเด่นของไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม จุดอ่อนของไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม 4Pไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม ยอดขายไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม
วิเคราะห์ธุรกิจไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม วิเคราะห์ตลาดไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม วิเคราะห์อุตสาหกรรมไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม วิเคราะห์ไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม วิเคราะห์swotไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม วิเคราะห์stpไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม วิเคราะห์5forcesไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม วิเคราะห์KSFไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม วิเคราะห์PESTไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม โฆษณาไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยมล่าสุด กรณีศึกษาตลาดไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม กรณีศึกษาธุรกิจไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม กรณีศึกษาอุตสาหกรรมไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม พฤติกรรมการบริโภคไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม กลุ่มเป้าหมายไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม กลุ่มลูกค้าเป้าหมายไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม FiveForceModelไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม
เจ้าของธุรกิจไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม ประวัติธุรกิจไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม ผลิตภัณฑ์ไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม ราคาไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม ช่องทางการจัดจำหน่ายไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม การส่งเสริมการขายไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยม ตลาดไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยมในประเทศไทย ธุรกิจไอศกรีมตลาดพรีเมี่ยมในประเทศไทย
วิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด วิเคราะห์ตลาดธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด วิเคราะห์อุตสาหกรรมธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด วิเคราะห์ธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด วิเคราะห์swotธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด วิเคราะห์stpธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด วิเคราะห์5forcesธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด วิเคราะห์KSFธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด วิเคราะห์PESTธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด หนังสือข้อมูลการตลาดธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด หนังสือกลยุทธ์การตลาดธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด หนังสือวิเคราะห์การตลาดธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด มูลค่าตลาดธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด ส่วนแบ่งตลาดธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด สถานการณ์การแข่งขันตลาดธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด แนวโน้มตลาดธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาธุรกิจไอศกรีมโฮมเมดล่าสุด กรณีศึกษาตลาดธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด กรณีศึกษาธุรกิจธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด กรณีศึกษาอุตสาหกรรมธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด พฤติกรรมการบริโภคธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด กลุ่มเป้าหมายธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด กลุ่มลูกค้าเป้าหมายธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด บริการวิเคราะห์ธุรกิจ บริการวิเคราะห์การตลาด รับวิเคราะห์ธุรกิจ รับวิเคราะห์การตลาด ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจ ขายบทวิเคราะห์การตลาด การตลาดธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด กลยุทธ์ธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด จุดเด่นของธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด จุดอ่อนของธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด 4Pธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด ยอดขายธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด
วิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด วิเคราะห์ตลาดธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด วิเคราะห์อุตสาหกรรมธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด วิเคราะห์ธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด วิเคราะห์swotธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด วิเคราะห์stpธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด วิเคราะห์5forcesธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด วิเคราะห์KSFธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด วิเคราะห์PESTธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด โฆษณาธุรกิจไอศกรีมโฮมเมดล่าสุด กรณีศึกษาตลาดธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด กรณีศึกษาธุรกิจธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด กรณีศึกษาอุตสาหกรรมธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด พฤติกรรมการบริโภคธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด กลุ่มเป้าหมายธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด กลุ่มลูกค้าเป้าหมายธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด FiveForceModelธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด
เจ้าของธุรกิจธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด ประวัติธุรกิจธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด ผลิตภัณฑ์ธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด ราคาธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด ช่องทางการจัดจำหน่ายธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด การส่งเสริมการขายธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด ตลาดธุรกิจไอศกรีมโฮมเมดในประเทศไทย ธุรกิจธุรกิจไอศกรีมโฮมเมดในประเทศไทย
พรีเมี่ยมไอศกรีม (ราคาเกิน 100 บาท) เองกลับเติบโตได้เฉลี่ย 30-40% ในทุกๆ ปี เป็นผลมาจากการรุกตลาดของ ฮาเก้น-ดาส เป็นหลัก รวมทั้งการเข้ามาของแบรนด์พรีเมี่ยมต่างๆ เช่น Ben & Jerry’s และ Movenpick ที่ทำให้ ตลาดพรีเมี่ยมไอศกรีม คึกคักอีกด้วย
ในปี 2560 มีมูลค่า 15,000 ล้านบาท แต่ในส่วนของระดับพรีเมี่ยม หรือที่เป็นร้านมีสัดส่วน 20% มีการเติบโต 10% ในตลาดนี้มีผู้เล่นใหญ่ 4 ราย ได้แก่ สเวนเซนส์, บาสกิ้น รอบบิ้น, Ben & Jerry และ Cold Stone ส่วนที่เหลือเป็นไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟ และร้านขนมหวานที่มีไอศกรีม ผู้ครองตลาดนี้คือสเวนเซนส์จากค่ายไมเนอร์ ที่จับกลุ่มแมส กลุ่มครอบครัว กลุ่มวัยรุ่น
ทำไมพรีเมี่ยมไอศกรีม จึงโตกว่าตลาดรวม ตอบได้ง่ายๆ คือ เป็นผลมาจากการที่ลูกค้าโหยหาความแปลกใหม่ ต้องการลองอะไรใหม่ๆ รสชาติและความแปลกใหม่ของไอศกรีม ทำให้พวกเรายินดีที่จะจ่ายแพงขึ้นเพื่อให้ได้ลองความแปลกใหม่
กลุ่มที่ทานไอศกรีมจริงจังไม่เกี่ยงเรื่องราคา แต่โหยหาในคุณภาพของไอศกรีมที่ดีขึ้น รวมถึงการมองหาความพิเศษที่แตกต่างจากไอศกรีมทั่วไป ซึ่งปัจจุบันจะเป็นกลุ่ม Young Gen และ กลุ่มคนวัยทำงานเป็นหลัก
การที่ Cold Stone วางภาพลักษณ์เป็น Super Premium เลยทำให้ทำการตลาดยาก เพราะคนเข้าถึงได้ยาก ราคาสูงกว่าคู่แข่ง ที่สำคัญคือไอศกรีมไม่ใช่เมนูที่ทานทุกวัน เป็นสินค้า Impulse ที่ต้องได้รับการกระตุ้น จึงทำให้ Cold Stone ต้องปรับภาพลักษณ์ให้แมสมากขึ้น
ครั้งใหญ่ในปีนี้ยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้อยู่ แต่ปรับภาพลักษณ์ให้เป็น Premium Mass เพื่อให้เข้าถึงคนมากขึ้น จากเดิมที่เป็น Super Premium ต้องการให้ภาพลักษณ์เป็น Everyday Ice-cream ที่ทานได้ทุกวัน ปรับราคาราคาเริ่มต้น 55 บาท จากเดิมที่เริ่มต้น 129 บาท ทำให้คุ้มค่ามากขึ้น คนกล้าเข้าร้านมากขึ้น เพราะตอนนี้ผู้บริโภคมีทางเลือกเพิ่มมากขึ้น
สัดส่วนของพรีเมี่ยมนั้นยังน้อยแต่สามารถ Drive ตลาดรวมได้ 1-2% ส่วนที่เหลืออีก 4% จะสามารถโตได้ตามเป้าหรือไม่คงขึ้นอยู่กับการทำตลาดของแบรนด์ไอศกรีมทั่วไป เนื่องจากไอศกรีม Mass เป็นไอศกรีมที่ทุกคนสามารถบริโภคได้ทุกที่ ทุกเวลา และใช้การตัดสินใจที่ไม่นาน
บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า จากการสำรวจในช่วงที่ผ่านมา พบว่าคนให้ความสนใจซื้อไอศกรีมในตลาดโมเดิร์นเทรดมากขึ้น โดยเฉพาะท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต เนื่องด้วยตอนนี้พฤติกรรมผู้บริโภคส่วนใหญ่ได้ปรับเปลี่ยนไป ทำให้คนอยู่ติดบ้านมากขึ้น ประกอบกับกลุ่มเป้าหมายหลักทั้งชาวไทยและต่างชาติ ต่างรับรู้ว่าท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต คือศูนย์รวมของไอศกรีมแบรนด์พรีเมี่ยมหลายแบรนด์
จึงเป็นโอกาสที่ได้นำสินค้าของโคล สโตน ครีมเมอรี่ เข้าไปเป็นหนึ่งในตัวเลือกของลูกค้า ด้วยจุดเด่นในด้านคุณภาพระดับซูเปอร์พรีเมี่ยม และราคาที่เข้าถึงได้ เน้นเจาะกลุ่มวัยทำงาน และกลุ่มครอบครัว รวมถึงกลุ่มคนที่ชื่นชอบไอศกรีม ขนมหวานแบบซื้อกลับไปเก็บไว้เพื่อรับประทานที่บ้าน โดยปัจจุบันได้มีจัดจำหน่ายแล้ว 50 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด และตั้งเป้าเติบโตครั้งนี้จะสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 70%
ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ
แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )
กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing) แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PEST โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด