สารบัญ : ข้อมูลการตลาดไอศกรีมสเวนเซ่นส์ |
||
---|---|---|
No. | รายละเอียด | หน้า |
10. | ข้อมูลพื้นฐานบริษัท | . |
10.1. | ประวัติองค์กร | 1 |
10.2. | กลยุทธ์ระดับองค์กร | 2 |
11. | วิเคราะห์ SWOT | 11 |
12. | วิเคราะห์ STP | . |
Market Segmentation | 13 | |
Target Group | 14 | |
Product Positioning | 14 | |
13. | วิเคราะห์ปัจจัยที่เป็นแรงผลักดัน 5 Forces Model | 15 |
วิเคราะห์ธุรกิจไอศกรีมสเวนเซ่นส์ วิเคราะห์ตลาดไอศกรีมสเวนเซ่นส์ วิเคราะห์อุตสาหกรรมไอศกรีมสเวนเซ่นส์ วิเคราะห์ไอศกรีมสเวนเซ่นส์ วิเคราะห์swotไอศกรีมสเวนเซ่นส์ วิเคราะห์stpไอศกรีมสเวนเซ่นส์ วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคไอศกรีมสเวนเซ่นส์ วิเคราะห์5forcesไอศกรีมสเวนเซ่นส์ วิเคราะห์FiveForceModelไอศกรีมสเวนเซ่นส์ วิเคราะห์KSFไอศกรีมสเวนเซ่นส์ วิเคราะห์PESTELไอศกรีมสเวนเซ่นส์ วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกไอศกรีมสเวนเซ่นส์ วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดไอศกรีมสเวนเซ่นส์ วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดไอศกรีมสเวนเซ่นส์ วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดไอศกรีมสเวนเซ่นส์ หนังสือข้อมูลการตลาดไอศกรีมสเวนเซ่นส์ หนังสือกลยุทธ์การตลาดไอศกรีมสเวนเซ่นส์ หนังสือวิเคราะห์การตลาดไอศกรีมสเวนเซ่นส์ หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดไอศกรีมสเวนเซ่นส์ มูลค่าตลาดไอศกรีมสเวนเซ่นส์ ส่วนแบ่งตลาดไอศกรีมสเวนเซ่นส์ สถานการณ์การแข่งขันตลาดไอศกรีมสเวนเซ่นส์ แนวโน้มตลาดไอศกรีมสเวนเซ่นส์ วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSไอศกรีมสเวนเซ่นส์ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาไอศกรีมสเวนเซ่นส์ล่าสุด กรณีศึกษาตลาดไอศกรีมสเวนเซ่นส์ กรณีศึกษาธุรกิจไอศกรีมสเวนเซ่นส์ กรณีศึกษาอุตสาหกรรมไอศกรีมสเวนเซ่นส์ พฤติกรรมการบริโภคไอศกรีมสเวนเซ่นส์ กลุ่มเป้าหมายไอศกรีมสเวนเซ่นส์ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายไอศกรีมสเวนเซ่นส์ บริการวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจไอศกรีมสเวนเซ่นส์ บริการวิเคราะห์การตลาดธุรกิจไอศกรีมสเวนเซ่นส์ รับวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจไอศกรีมสเวนเซ่นส์ รับวิเคราะห์การตลาดธุรกิจไอศกรีมสเวนเซ่นส์ ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจธุรกิจไอศกรีมสเวนเซ่นส์ ขายบทวิเคราะห์การตลาดธุรกิจไอศกรีมสเวนเซ่นส์ การตลาดไอศกรีมสเวนเซ่นส์ กลยุทธ์ไอศกรีมสเวนเซ่นส์ จุดเด่นของไอศกรีมสเวนเซ่นส์ จุดอ่อนของไอศกรีมสเวนเซ่นส์ ยอดขายไอศกรีมสเวนเซ่นส์
เจ้าของธุรกิจไอศกรีมสเวนเซ่นส์ ประวัติธุรกิจไอศกรีมสเวนเซ่นส์ ผลิตภัณฑ์ไอศกรีมสเวนเซ่นส์ ราคาไอศกรีมสเวนเซ่นส์ ช่องทางการจัดจำหน่ายไอศกรีมสเวนเซ่นส์ การส่งเสริมการขายไอศกรีมสเวนเซ่นส์ ตลาดไอศกรีมสเวนเซ่นส์ในประเทศไทย ธุรกิจไอศกรีมสเวนเซ่นส์ในประเทศไทย วิเคราะห์ธุรกิจไอศกรีมสเวนเซ่นส์ไทย วิเคราะห์ตลาดไอศกรีมสเวนเซ่นส์ไทย วิเคราะห์4Pไอศกรีมสเวนเซ่นส์ กลยุทธ์ 4p ของไอศกรีมสเวนเซ่นส์ กลยุทธ์ของไอศกรีมสเวนเซ่นส์ เป้าหมายไอศกรีมสเวนเซ่นส์ กระบวนการผลิตไอศกรีมสเวนเซ่นส์ ข้อดีข้อเสียไอศกรีมสเวนเซ่นส์ ไอศกรีมสเวนเซ่นส์ข้อมูล ผู้ผลิตไอศกรีมสเวนเซ่นส์ ผู้ประกอบการรายสำคัญในตลาดไอศกรีมสเวนเซ่นส์ วิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาดไอศกรีมสเวนเซ่นส์ การเติบโตของธุรกิจไอศกรีมสเวนเซ่นส์ ตลาดไอศกรีมสเวนเซ่นส์ออนไลน์ การตลาดของไอศกรีมสเวนเซ่นส์ แพลตฟอร์มขายไอศกรีมสเวนเซ่นส์ออนไลน์ MarketShareตลาดไอศกรีมสเวนเซ่นส์ รายละเอียดตลาดไอศกรีมสเวนเซ่นส์ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ธุรกิจไอศกรีมสเวนเซ่นส์ งานวิจัยธุรกิจไอศกรีมสเวนเซ่นส์ งานวิจัยตลาดไอศกรีมสเวนเซ่นส์ สินค้าทดแทนไอศกรีมสเวนเซ่นส์ ปัญหาทางการตลาดไอศกรีมสเวนเซ่นส์ ไอศกรีมสเวนเซ่นส์มีกี่ขนาด ประโยชน์ของไอศกรีมสเวนเซ่นส์ ตลาดไอศกรีมสเวนเซ่นส์ในไทย สินค้าคู่แข่งไอศกรีมสเวนเซ่นส์ เจาะลึกกลยุทธ์ไอศกรีมสเวนเซ่นส์ การโฆษณาของไอศกรีมสเวนเซ่นส์ ลักษณะของธุรกิจไอศกรีมสเวนเซ่นส์ การบริหารงานของไอศกรีมสเวนเซ่นส์ การตลาดไอศกรีมสเวนเซ่นส์2566 การตลาดไอศกรีมสเวนเซ่นส์2023 PestelAnalysisไอศกรีมสเวนเซ่นส์ ส่วนประกอบไอศกรีมสเวนเซ่นส์ ลักษณะงานไอศกรีมสเวนเซ่นส์
ในช่วง 4 – 5 ปีที่ผ่านมาได้เกิดคู่แข่งร้านไอศกรีมใหม่ๆ ที่เป็นคู่แข่งทางตรง ขณะเดียวกันก็ยังมีคู่แข่งทางอ้อมอย่างร้านขนมหวานและร้านกาแฟที่เสิร์ฟไอศกรีม
ทุกปรากฎการณ์ได้ทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกในการทานไอศกรีมมากขึ้นกว่าในอดีต แถมหลายร้านยังทำรสชาติและราคาที่ไม่แพ้ Swensen’s แม้แต่น้อย
หนึ่งในเทรนด์ขนมหวานสุดฮิตในประเทศไทย คือ บิงซู (Bingsu) หรือน้ำแข็งไสสไตล์เกาหลี เวลานั้นกลายเป็นกระแสดัง ไม่แพ้ชานมไข่มุกในปัจจุบัน ถึงกับผลวิจัย Search Trends เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม – สิงหาคมเมื่อปี 2560 จัดทำโดย THOTH ZOCIAL หรือปัจจุบันคือ WISESIGHT ได้รายงานว่า ผลการเก็บข้อมูลผ่านสื่อสังคมออนไลน์ 5 แพลตฟอร์ม คือ Facebook Twitter Instagram YouTube และเว็บบอร์ด Pantip.com พบว่าในหมวดขนมหวาน สิ่งที่คนพูดถึงมากสุด คือ “บิงซู”
Swensen’s ประเทศไทย ปั้นแบรนด์ใหม่ Sweet Aholic by Swensen’s (สวีท อะฮอลิค บาย สเวนเซ่นส์) จับกระแส ครัวซองต์ฝรั่งเศส มาเป็นเมนูไฮไลท์ และท็อปอัพด้วยไอศกรีม Swensen’s เพื่อตอบรับเทรนด์ครัวซองต์ เบเกอรี่มาแรงในไทยเวลานี้ ที่เหล่า Influencer โดยเฉพาะสายอาหาร พากันรีวิวร้านขายครัวซองต์
การสร้างแบรนด์อย่างจริงจัง นับตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้บริการจนถึงปัจจุบัน มีเพียงสเวนเซ่นส์เท่านั้นที่เป็นร้านไอศกรีมที่ทุ่มทุนในการสร้างแบรนด์ และใช้งบการตลาด โฆษณา และประชาสัมพันธ์อย่างเต็มที่ รวมถึงการมีสินค้าใหม่ ๆ ที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง แตกต่างจากหลายแบรนด์ธุรกิจร้านอาหารอื่น ๆ ในไทย ที่มักเปิดตามกระแสและเปิดโดยคนดัง ซึ่งกว่า 90% ต้องล้มหายตายจากไป ไม่สามารถอยู่ในตลาดได้ในระยะยาว
ในบรรดาแบรนด์ที่ “ไมเนอร์ ฟู้ด” ได้สิทธิแฟรนไชส์ จะเห็นได้ว่า Swensen’s เป็นแบรนด์ที่สามารถทำ Hyper-localization คือ การนำทั้งข้อมูล Market Insight และ Consumer Insight ในประเทศ มาต่อยอดพัฒนาเมนู การตลาด สาขา การขายที่เข้าถึงผู้บริโภคท้องถิ่นได้อย่างเต็มที่
ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ
แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )
กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing) แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย https://www.mktinfoonline.com/
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PESTEL โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด