สารบัญ : ข้อมูลการตลาดไอศกรีมฮาเกน-ดาส |
||
---|---|---|
No. | รายละเอียด | หน้า |
10. | ข้อมูลพื้นฐานบริษัท | . |
10.1. | ประวัติองค์กร | 1 |
10.2. | กลยุทธ์ระดับองค์กร | 2 |
11. | วิเคราะห์ SWOT | 3 |
12. | วิเคราะห์ STP | 4 |
Market Segmentation | . | |
Target Group | . | |
Product Positioning | . |
วิเคราะห์ธุรกิจฮาเกน-ดาส วิเคราะห์ตลาดฮาเกน-ดาส วิเคราะห์อุตสาหกรรมฮาเกน-ดาส วิเคราะห์ฮาเกน-ดาส วิเคราะห์swotฮาเกน-ดาส วิเคราะห์stpฮาเกน-ดาส วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคฮาเกน-ดาส วิเคราะห์5forcesฮาเกน-ดาส วิเคราะห์KSFฮาเกน-ดาส วิเคราะห์PESTฮาเกน-ดาส วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกฮาเกน-ดาส วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดฮาเกน-ดาส วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดฮาเกน-ดาส วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดฮาเกน-ดาส หนังสือข้อมูลการตลาดฮาเกน-ดาส หนังสือกลยุทธ์การตลาดฮาเกน-ดาส หนังสือวิเคราะห์การตลาดฮาเกน-ดาส หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดฮาเกน-ดาส มูลค่าตลาดฮาเกน-ดาส ส่วนแบ่งตลาดฮาเกน-ดาส สถานการณ์การแข่งขันตลาดฮาเกน-ดาส แนวโน้มตลาดฮาเกน-ดาส วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSฮาเกน-ดาส บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาฮาเกน-ดาสล่าสุด กรณีศึกษาตลาดฮาเกน-ดาส กรณีศึกษาธุรกิจฮาเกน-ดาส กรณีศึกษาอุตสาหกรรมฮาเกน-ดาส พฤติกรรมการบริโภคฮาเกน-ดาส กลุ่มเป้าหมายฮาเกน-ดาส กลุ่มลูกค้าเป้าหมายฮาเกน-ดาส บริการวิเคราะห์ธุรกิจ บริการวิเคราะห์การตลาด รับวิเคราะห์ธุรกิจ รับวิเคราะห์การตลาด ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจ ขายบทวิเคราะห์การตลาด การตลาดฮาเกน-ดาส กลยุทธ์ฮาเกน-ดาส จุดเด่นของฮาเกน-ดาส จุดอ่อนของฮาเกน-ดาส 4Pฮาเกน-ดาส ยอดขายฮาเกน-ดาส
วิเคราะห์ธุรกิจฮาเกน-ดาส วิเคราะห์ตลาดฮาเกน-ดาส วิเคราะห์อุตสาหกรรมฮาเกน-ดาส วิเคราะห์ฮาเกน-ดาส วิเคราะห์swotฮาเกน-ดาส วิเคราะห์stpฮาเกน-ดาส วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคฮาเกน-ดาส วิเคราะห์5forcesฮาเกน-ดาส วิเคราะห์KSFฮาเกน-ดาส วิเคราะห์PESTฮาเกน-ดาส วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกฮาเกน-ดาส วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดฮาเกน-ดาส วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดฮาเกน-ดาส วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดฮาเกน-ดาส โฆษณาฮาเกน-ดาสล่าสุด กรณีศึกษาตลาดฮาเกน-ดาส กรณีศึกษาธุรกิจฮาเกน-ดาส กรณีศึกษาอุตสาหกรรมฮาเกน-ดาส พฤติกรรมการบริโภคฮาเกน-ดาส กลุ่มเป้าหมายฮาเกน-ดาส กลุ่มลูกค้าเป้าหมายฮาเกน-ดาส FiveForceModelฮาเกน-ดาส
เจ้าของธุรกิจฮาเกน-ดาส ประวัติธุรกิจฮาเกน-ดาส ผลิตภัณฑ์ฮาเกน-ดาส ราคาฮาเกน-ดาส ช่องทางการจัดจำหน่ายฮาเกน-ดาส การส่งเสริมการขายฮาเกน-ดาส ตลาดฮาเกน-ดาสในประเทศไทย ธุรกิจฮาเกน-ดาสในประเทศไทย
เดิม “ฮาเก้น-ดาส” (H?agen-Dazs) ประสบความสำเร็จในการทำตลาดเป็นแบรนด์ไอศกรีมระดับ “ซูเปอร์พรีเมียม” ที่จับกลุ่มเป้าหมายหลัก (Core Target) วัยผู้ใหญ่ 30 ปีขึ้นไป
กลางปี 2560 ฮาเก้น-ดาส จึง “รีเฟรชแบรนด์” ครั้งใหญ่ทั่วโลก ปลุกความกระปี้กระเปร่า เติมความสดใสให้แบรนด์ยิ่งกว่าเดิม เพื่อสลัดภาพไอศกรีมผู้ใหญ่ แล้วไปจับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่วัย “มิลเลนเนียล” มากขึ้น
การปรับลุคใหม่ของฮาเก้น-ดาส จึงเกิดทุกมิติ ได้แก่ 1.ปรับสีโลโก้แบรนด์จาก “ดำ” เป็นสี “เบอร์กันดี” (Burgundy) หรือสีไวน์ ให้แบรนด์สดใสขึ้นอีกนิด ลดทอนแบรนด์สูงวัยลงหน่อยเพื่อเอาใจวัยรุ่น 2.ดึง 50 ศิลปินระดับโลกมาออกแบบลวดลายแพ็กเกจจิ้งสินค้าใหม่ให้กับเข้า 46 รสชาติ ตอบโจทย์ความชอบชาวมิลเลนเนียลที่แตกต่างกันออกไป 3.ปรับร้านโฉมใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เอ็กซรอดิแนรี (Extraordinary)” พยายามมอบประสบการณ์พิเศษให้ลูกค้าเหมือนเดิม ตาม Positioning แบรนด์ไอศกรีมพรีเมียม และ 4.การทำตลาดผ่านโกลบอลแคมเปญ “Everyday Made Extraordinary”
ปรับแพ็กเกจจิ้ง ยกเครื่องร้านใหม่จะเกิดขึ้นที่ร้านฮาเก้น-ดาสกว่า 900 สาขา ใน 50 ประเทศทั่วโลก การนำแบรนด์หรูมาสู่ตลาดแมส มิลเลนเนียล ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะ “ราคาสินค้า” หรือ Price point ของไอศกรีมค่อนข้างสูง ไม่สอดคล้องกับ “เงินในกระเป๋า” ของกลุ่มเป้าหมายมากนัก แต่จุดขายด้านของฮาเก้น-ดาส คือมีสินค้าและราคาหลากหลาย ทั้งแบบมินิสติ๊กหรือแบบแท่ง) จำหน่ายผ่านช่องทางร้านสะดวกซื้อราคาไม่ถึง 100 บาท ทำให้ช่วยผู้บริโภคทดลองและเพิ่มอัตราการบริโภคได้ มีไอศกรีมแบบถ้วย (Take home) หลายขนาด และแบบสกู๊ปสำหรับนั่งทานในร้าน
เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมิลเลนเนียลและมุ่งแมสมากขึ้น ปี 2560-61 จึงเห็นฮาเด้น-ดาสทำโฆษณาไอศกรีมแท่งเพื่อออกอากาศบนรถไฟฟ้าถี่ยิบ
ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ
แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )
กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing) แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PEST โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด