สารบัญ : ข้อมูลการตลาดเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ |
||
---|---|---|
No. | รายละเอียด | หน้า |
วิเคราะห์ธุรกิจเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ วิเคราะห์ตลาดเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ วิเคราะห์อุตสาหกรรมเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ วิเคราะห์เวอร์จิ้นแอ็คทีฟ วิเคราะห์swotเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ วิเคราะห์stpเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ วิเคราะห์5forcesเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ วิเคราะห์KSFเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ วิเคราะห์PESTเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ หนังสือข้อมูลการตลาดเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ หนังสือกลยุทธ์การตลาดเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ หนังสือวิเคราะห์การตลาดเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ มูลค่าตลาดเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ ส่วนแบ่งตลาดเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ สถานการณ์การแข่งขันตลาดเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ แนวโน้มตลาดเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาเวอร์จิ้นแอ็คทีฟล่าสุด กรณีศึกษาตลาดเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ กรณีศึกษาธุรกิจเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ กรณีศึกษาอุตสาหกรรมเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ พฤติกรรมการบริโภคเวอร์จิ้นแอ็คททีฟ กลุ่มเป้าหมายเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ บริการวิเคราะห์ธุรกิจ บริการวิเคราะห์การตลาด รับวิเคราะห์ธุรกิจ รับวิเคราะห์การตลาด ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจ ขายบทวิเคราะห์การตลาด การตลาดเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ กลยุทธ์เวอร์จิ้นแอ็คทีฟ จุดเด่นของเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ จุดอ่อนของเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ 4Pเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ ยอดขายเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ
วิเคราะห์ธุรกิจเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ วิเคราะห์ตลาดเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ วิเคราะห์อุตสาหกรรมเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ วิเคราะห์เวอร์จิ้นแอ็คทีฟ วิเคราะห์swotเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ วิเคราะห์stpเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ วิเคราะห์5forcesเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ วิเคราะห์KSFเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ วิเคราะห์PESTเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ โฆษณาเวอร์จิ้นแอ็คทีฟล่าสุด กรณีศึกษาตลาดเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ กรณีศึกษาธุรกิจเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ กรณีศึกษาอุตสาหกรรมเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ พฤติกรรมการบริโภคเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ กลุ่มเป้าหมายเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ FiveForceModelเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ
นอกจากจะยังคงรักษามาตรฐานการให้บริการเดียวกันกับทุกประเทศ เวอร์จิ้น แอคทีฟ ยังได้ปรับตัวให้เกิดความพร้อมทุกด้านเพื่อรองรับการเปิดบริการหลังประกาศคลายล็อก ทั้งการให้บริการและรักษามาตรฐานความสะอาดของสถานที่และอุปกรณ์ออกกำลังกาย การปฏิบัติตามหลักระยะห่างทางสังคมภายในคลับและระหว่างคลาสให้มีความรัดกุม เพื่อป้องกันความเสี่ยงและสร้างความมั่นใจให้กับสมาชิก นอกจากนี้ ยังจัดโปรแกรมอบรมเพิ่มศักยภาพความสามารถและความยืดหยุ่นในการทำงานของเทรนเนอร์และพนักงาน รวมทั้งพัฒนาการให้บริการผ่านช่องทาง On Demand และคลาสออกกำลังกายทางเฟซบุ๊กไลฟ์ ที่ช่วยเป็นแรงกระตุ้นให้ทั้งสมาชิกและคนทั่วไปได้ออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง เพื่อบรรลุเป้าหมายทางสุขภาพได้อย่างมั่นใจ
3 ปัจจัยที่ส่งผลถึงการดำเนินธุรกิจฟิตเนส ได้แก่ 1) ไม่มีสิ่งเร้าใจในการออกกำลังกาย ทำให้อยากกิน อยากนอน 2) ไม่มีความพร้อมด้านสถานที่ อุปกรณ์ รวมทั้งโอกาสที่ไม่อำนวยในการออกกำลังกาย เช่น มีลูก พ่อ แม่ ฯลฯ ให้ต้องดูแล และ 3) ไม่รู้วิธีการออกกำลังกายที่ถูกต้องและมีประสิทธิภาพ ดังนั้น เวอร์จิ้น แอคทีฟ จึงพัฒนารูปแบบและเพิ่มช่องทางในการให้บริการผ่าน 3 กลยุทธ์เพื่อสนับสนุนให้คนไทยได้กลับมาออกกำลังกายอีกครั้ง เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและเสริมภูมิคุ้มกันในการดำเนินชีวิตวิถีใหม่
โจทย์ใหญ่ของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ อย่างแรกก็คือ การขยายสาขาให้ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภค เน้นทำเลศูนย์การค้า อาคารสำนักงานอยู่ มีการตั้งเป้าว่าจะเปิดให้ครบ 20 สาขา ภายใน 6 ปี ด้วยงบลงทุนรวม 5,200 ล้านบาท เฉลี่ยลงทุนสาขาละ 300 ล้านบาท ซึ่งในการขยายสาขาแต่ละครั้งอาจจะต้องทวีความใหญ่ให้มากขึ้น เพื่อเป็นการรองรับกับจำนวนสมาชิก
เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เรามอบประสบการณ์ออกกำลังกายที่สนุกเกินห้ามใจ และอยากให้ทุกคนมีความสุข สนุกเมื่อได้ออกกำลังกายที่คลับของเรา ด้วยการออกกำลังกายที่หลากหลายรูปแบบ การฝึกกับเทรนเนอร์มาตรฐานระดับโลก การบริการจากพนักงานของเรา และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยให้ทุกคนสนุก
ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ
แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )
กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing) แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PEST โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด