บริษัท มาร์เก็ตอินโฟ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
Line : @marketinfo Mobile : 086-7045215

สารบัญ : ข้อมูลการตลาดอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์

No. รายละเอียด หน้า
1. สถานการณ์การแข่งขัน
2. กลยุทธ์ระดับองค์กร
3. ปัจจัยแห่งความสำเร็จ (Key Success Factor)
4. วิเคราะห์โอกาส / อุปสรรค
5. วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST)
P – Politic / Legal
E – Economic
S – Social
T – Technology
6. มูลค่าตลาด
7. ส่วนแบ่งตลาด
8. ส่วนประสมทางการตลาด (4P’s)
ผลิตภัณฑ์
ราคา
ช่องทางจัดจำหน่าย
การส่งเสริมการตลาด
9. แนวโน้ม
10. ข้อมูลพื้นฐานบริษัท .
10.1. ประวัติองค์กร 1
10.2. กลยุทธ์ระดับองค์กร 2
10.3. ตารางรายได้
11. วิเคราะห์ SWOT 12
12. วิเคราะห์ STP 14
Market Segmentation .
Target Group .
Product Positioning .
13. วิเคราะห์ปัจจัยที่เป็นแรงผลักดัน 5 Forces Model
14.อื่นๆ / หมายเหตุ
1) กลยุทธ์ระดับองค์กรปี 2551-2564 .......... 2) ข้อมูลการตลาดอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ มีจำนวน 17 หน้า อัพเดทวันที่ 30/12/64 ราคา 300 บาท .......... 3) สอบถามข้อมูล / สั่งซื้อ โทร.093-9415294 , 086-7045215 LINE ID. >> @marketinfo


การวิเคราะห์สภาพตลาด
( Market Analysis )

กลยุทธ์ระดับองค์กร
ของคู่แข่งขันในตลาด

มูลค่าตลาด ( Market Size )
ส่วนแบ่งการตลาด ( Market Share )

กลยุทธ์และส่วนประสมทางการตลาด
( Market Mixed / 4p’s )

วิเคราะห์ กลยุทธ์การตลาด อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์

วิเคราะห์ธุรกิจอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ วิเคราะห์ตลาดอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ วิเคราะห์อุตสาหกรรมอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ วิเคราะห์อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ วิเคราะห์swotอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ วิเคราะห์stpอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ วิเคราะห์5forcesอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ วิเคราะห์KSFอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ วิเคราะห์PESTอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ หนังสือข้อมูลการตลาดอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ หนังสือกลยุทธ์การตลาดอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ หนังสือวิเคราะห์การตลาดอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ มูลค่าตลาดอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ ส่วนแบ่งตลาดอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ สถานการณ์การแข่งขันตลาดอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ แนวโน้มตลาดอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ล่าสุด กรณีศึกษาตลาดอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ กรณีศึกษาธุรกิจอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ กรณีศึกษาอุตสาหกรรมอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ พฤติกรรมการบริโภคอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ กลุ่มเป้าหมายอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ บริการวิเคราะห์ธุรกิจ บริการวิเคราะห์การตลาด รับวิเคราะห์ธุรกิจ รับวิเคราะห์การตลาด ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจ ขายบทวิเคราะห์การตลาด การตลาดอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ กลยุทธ์อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ จุดเด่นของอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ จุดอ่อนของอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ 4Pอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ ยอดขายอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์
วิเคราะห์ธุรกิจอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ วิเคราะห์ตลาดอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ วิเคราะห์อุตสาหกรรมอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ วิเคราะห์อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ วิเคราะห์swotอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ วิเคราะห์stpอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ วิเคราะห์5forcesอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ วิเคราะห์KSFอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ วิเคราะห์PESTอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ โฆษณาอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ล่าสุด กรณีศึกษาตลาดอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ กรณีศึกษาธุรกิจอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ กรณีศึกษาอุตสาหกรรมอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ พฤติกรรมการบริโภคอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ กลุ่มเป้าหมายอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ กลุ่มลูกค้าเป้าหมายอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ FiveForceModelอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์

Index : New place

ศูนย์จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ต้องเผชิญกับแรงเหวี่ยงจากภาวะกำลังซื้อหดตัว การปรับโหมดธุรกิจจึงถูกขับเคลื่อนออกมาในหลายมิติแต่ที่น่าสนใจคือกลยุทธ์รุกพื้นที่ขายใหม่ๆโดยมุ่งหวังในการประสบการณ์ให้กลุ่มเป้าหมาย ซึ่งอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์เป็นแบรนด์แรกที่ประเดิมเกมนี้
ด้วยการเปิดโชว์รูมของตกแต่งบ้านภายในอาคารสนามบิน ในชื่อ Sky Living by Index Living Mall  ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าพร้อมบริการแพคเกจจิ้งด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน เพื่อให้สะดวกและปลอดภัยต่อการถือขึ้นเครื่อง สำหรับสินค้ากลุ่มเฟอร์นิเจอร์ ลูกค้าสามารถสั่งซื้อและชำระค่าสินค้าได้โดยตรง โดยสินค้าจะถูกจัดส่งไปยังปลายทางพร้อมช่างบริการติดตั้ง
นอกจากนี้เพื่อเป็นการสร้าง Customer Experience ให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์การใช้สินค้ Sky Living by Index Living Mall  ได้ตกแต่งโซนที่นั่งพักพิเศษสำหรับรอขึ้นเครี่องในรูปแบบ Passenger Lounge ให้ผู้โดยสารขาออกทุกคน เข้ามาใช้บริการนั่งพักระหว่างรอขึ้นเครื่องฟรี โดยไม่จำเป็นต้องซื้อสินค้า
ซึ่งบริเวณ Passenger Lounge ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ของอินเด็กซ์ฯ ทั้งหมด ในลักษณะของ room setting หลากหลายสไตล์ทั้ง Modern Italian, Romantic Sensation และ Traditional Elegant รวมทั้งโซน outdoor ในบรรยากาศเหมือนนั่งเล่นในสวน และ Kids Zone ที่มีของเล่นให้เด็กได้สนุกก่อนขึ้นเครื่อง นอกจากนี้ยังมีจอ Interactive ให้สามารถเลือกตกแต่งห้องในสไตล์ต่างๆ อีกด้วย
นับเป็นครั้งแรกที่ศูนย์จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่หลุดออกมาจากพื้นที่ค้าปลีกแบบสิ้นเชิง โดยมีสนามบินเป็นพื้นที่ค้าปลีกใหม่ ซึ่งขณะนี้ต้องยอมรับว่าการใช้บริการสายการบินเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างมหาศาลจากการขยายตัวของสายการบินโลว์คอสต์

กลยุทธ์ช่องทางจัดจำหน่าย

สำหรับกลยุทธ์ช่องทางจัดจำหน่ายของอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ก่อนหน้านี้ เลือกขยายเข้าสู่กลุ่มเป้าหมายระดับกลางและล่าง รวมถึงผู้บริโภคในต่างจังหวัด ด้วยการแทรกตัวเข้าไปในพื้นที่ไฮเปอร์มาร์เก็ตอย่างเทสโก้ โลตัส ด้วยวิธีเช่าพื้นที่แทนการขยายสาขาแบบเดิมในรูปแบบสแตนอโลนซึ่งต้องลงทุนสูง
อย่างไรก็ตามหากดูไปที่ฟากของคู่แข่งขันอย่าง เอส บี เฟอร์นิเจอร์นั้นจะพบว่าแนวทางการขยายสาขาจะต่างตรงที่รายนี้จะเลือกขยายเข้าสู่พื้นที่หลากหลาย กระจายไปทุกกลุ่มเป้าหมาย อาทิ โฮมโปร เซ็นทรัล  เซ็นทรัล เวิล์ด บิ๊กซี คริสตัล ดีไซน์สแควร์ ฯลฯ จะเห็นว่าเป็นการยิงตรงไปที่พื้นที่ค้าปลีกเป็นส่วนใหญ่
มูลค่าตลาดเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน
ปี             มูลค่าตลาด (ล้านบาท)
2557       80,000
2558       80,000
2559       80,800-81,600
ที่มา :  บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด/ศูนย์วิจัยกสิกรไทย

กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ

ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ

Marketing Information & Strategy

แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )

วิเคราะห์ กลยุทธ์การตลาด อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์

กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing)  แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share)  กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PEST โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด
 

บริษัท มาร์เก็ตอินโฟ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด Marketing Information Service
4637 เจริญราษฎร์ บางโคล่ บางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120