สารบัญ : ข้อมูลการตลาดข้าวสารบรรจุถุง |
||
---|---|---|
No. | รายละเอียด | หน้า |
1. | สถานการณ์การแข่งขัน ปี2563 - ปี2565 | 1 |
5. | วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) | 4 |
P – Politic / Legal | . | |
E – Economic | . | |
S – Social | . | |
T – Technology | . | |
6. | มูลค่าตลาด ปี2560 - ปี2564 | 7 |
7. | ส่วนแบ่งตลาด ปี2560 - ปี2564 | 7 |
8. | ส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ปี2563 - ปี2565 | . |
ผลิตภัณฑ์ | 11 | |
ราคา | 12 | |
ช่องทางจัดจำหน่าย | 14 | |
การส่งเสริมการตลาด | 15 | |
9. | แนวโน้ม | 23 |
วิเคราะห์ธุรกิจข้าวสารบรรจุถุง วิเคราะห์ตลาดข้าวสารบรรจุถุง วิเคราะห์อุตสาหกรรมข้าวสารบรรจุถุง วิเคราะห์ข้าวสารบรรจุถุง วิเคราะห์swotข้าวสารบรรจุถุง วิเคราะห์stpข้าวสารบรรจุถุง วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคข้าวสารบรรจุถุง วิเคราะห์5forcesข้าวสารบรรจุถุง วิเคราะห์FiveForceModelข้าวสารบรรจุถุง วิเคราะห์KSFข้าวสารบรรจุถุง วิเคราะห์PESTข้าวสารบรรจุถุง วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกข้าวสารบรรจุถุง วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดข้าวสารบรรจุถุง วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดข้าวสารบรรจุถุง วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดข้าวสารบรรจุถุง หนังสือข้อมูลการตลาดข้าวสารบรรจุถุง หนังสือกลยุทธ์การตลาดข้าวสารบรรจุถุง หนังสือวิเคราะห์การตลาดข้าวสารบรรจุถุง หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดข้าวสารบรรจุถุง มูลค่าตลาดข้าวสารบรรจุถุง ส่วนแบ่งตลาดข้าวสารบรรจุถุง สถานการณ์การแข่งขันตลาดข้าวสารบรรจุถุง แนวโน้มตลาดข้าวสารบรรจุถุง วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSข้าวสารบรรจุถุง บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาข้าวสารบรรจุถุงล่าสุด กรณีศึกษาตลาดข้าวสารบรรจุถุง กรณีศึกษาธุรกิจข้าวสารบรรจุถุง กรณีศึกษาอุตสาหกรรมข้าวสารบรรจุถุง พฤติกรรมการบริโภคข้าวสารบรรจุถุง กลุ่มเป้าหมายข้าวสารบรรจุถุง กลุ่มลูกค้าเป้าหมายข้าวสารบรรจุถุง บริการวิเคราะห์ธุรกิจ บริการวิเคราะห์การตลาด รับวิเคราะห์ธุรกิจ รับวิเคราะห์การตลาด ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจ ขายบทวิเคราะห์การตลาด การตลาดข้าวสารบรรจุถุง กลยุทธ์ข้าวสารบรรจุถุง จุดเด่นของข้าวสารบรรจุถุง จุดอ่อนของข้าวสารบรรจุถุง ยอดขายข้าวสารบรรจุถุง
เจ้าของธุรกิจข้าวสารบรรจุถุง ประวัติธุรกิจข้าวสารบรรจุถุง ผลิตภัณฑ์ข้าวสารบรรจุถุง ราคาข้าวสารบรรจุถุง ช่องทางการจัดจำหน่ายข้าวสารบรรจุถุง การส่งเสริมการขายข้าวสารบรรจุถุง ตลาดข้าวสารบรรจุถุงในประเทศไทย ธุรกิจข้าวสารบรรจุถุงในประเทศไทย วิเคราะห์ธุรกิจข้าวสารบรรจุถุงไทย วิเคราะห์ตลาดข้าวสารบรรจุถุงไทย วิเคราะห์4Pข้าวสารบรรจุถุง กลยุทธ์ของข้าวสารบรรจุถุง เป้าหมายข้าวสารบรรจุถุง กระบวนการผลิตข้าวสารบรรจุถุง ข้อดีข้อเสียข้าวสารบรรจุถุง ข้าวสารบรรจุถุงข้อมูล ผู้ผลิตข้าวสารบรรจุถุง ผู้ประกอบการรายสำคัญในตลาดข้าวสารบรรจุถุง วิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาดข้าวสารบรรจุถุง การเติบโตของธุรกิจข้าวสารบรรจุถุง ตลาดข้าวสารบรรจุถุงออนไลน์ การตลาดของข้าวสารบรรจุถุง แพลตฟอร์มขายข้าวสารบรรจุถุงออนไลน์
วิเคราะห์ธุรกิจข้าวถุง วิเคราะห์ตลาดข้าวถุง วิเคราะห์อุตสาหกรรมข้าวถุง วิเคราะห์ข้าวถุง วิเคราะห์swotข้าวถุง วิเคราะห์stpข้าวถุง วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคข้าวถุง วิเคราะห์5forcesข้าวถุง วิเคราะห์FiveForceModelข้าวถุง วิเคราะห์KSFข้าวถุง วิเคราะห์PESTข้าวถุง วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกข้าวถุง วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดข้าวถุง วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดข้าวถุง วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดข้าวถุง หนังสือข้อมูลการตลาดข้าวถุง หนังสือกลยุทธ์การตลาดข้าวถุง หนังสือวิเคราะห์การตลาดข้าวถุง หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดข้าวถุง มูลค่าตลาดข้าวถุง ส่วนแบ่งตลาดข้าวถุง สถานการณ์การแข่งขันตลาดข้าวถุง แนวโน้มตลาดข้าวถุง วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSข้าวถุง บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาข้าวถุงล่าสุด กรณีศึกษาตลาดข้าวถุง กรณีศึกษาธุรกิจข้าวถุง กรณีศึกษาอุตสาหกรรมข้าวถุง พฤติกรรมการบริโภคข้าวถุง กลุ่มเป้าหมายข้าวถุง กลุ่มลูกค้าเป้าหมายข้าวถุง บริการวิเคราะห์ธุรกิจ บริการวิเคราะห์การตลาด รับวิเคราะห์ธุรกิจ รับวิเคราะห์การตลาด ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจ ขายบทวิเคราะห์การตลาด การตลาดข้าวถุง กลยุทธ์ข้าวถุง จุดเด่นของข้าวถุง จุดอ่อนของข้าวถุง ยอดขายข้าวถุง
เจ้าของธุรกิจข้าวถุง ประวัติธุรกิจข้าวถุง ผลิตภัณฑ์ข้าวถุง ราคาข้าวถุง ช่องทางการจัดจำหน่ายข้าวถุง การส่งเสริมการขายข้าวถุง ตลาดข้าวถุงในประเทศไทย ธุรกิจข้าวถุงในประเทศไทย วิเคราะห์ธุรกิจข้าวถุงไทย วิเคราะห์ตลาดข้าวถุงไทย วิเคราะห์4Pข้าวถุง กลยุทธ์ของข้าวถุง เป้าหมายข้าวถุง กระบวนการผลิตข้าวถุง ข้อดีข้อเสียข้าวถุง ข้าวถุงข้อมูล ผู้ผลิตข้าวถุง ผู้ประกอบการรายสำคัญในตลาดข้าวถุง วิเคราะห์ส่วนประสมทางการตลาดข้าวถุง การเติบโตของธุรกิจข้าวถุง ตลาดข้าวถุงออนไลน์ การตลาดของข้าวถุง แพลตฟอร์มขายข้าวถุงออนไลน์
ทิศทางการบริโภคข้าวของคนไทยแม้จะดูลดลง แต่จะเน้นเรื่องคุณภาพ และประโยชน์มากยิ่งขึ้น ดังนั้นการเติบโต 3-4% นั้น หลักๆจะมาจาก 1.ความสะดวกในการซื้อมากกว่าเมื่อก่อน และ2.มีผู้เล่นทำแบรนด์ใหม่เข้ามาเพิ่ม รวมถึงทิศทางข้าวเพื่อสุขภาพก็มีอัตราการเติบโตที่ดีไม่ต่ำกว่า 10% จากมูลค่า 2,000-3,000 ล้านบาท มีโอกาสเติบโตได้อีกมาก
อัตราการบริโภคข้าวของคนไทย จากเดิมอยู่ที่ 100 กก./คน/ปี ลดลงเหลือ 90 กก./คน/ปี จากทางเลือกที่มีมากขึ้น และเข้าใจผิดว่ากินข้าวจะทำให้อ้วน ซึ่งมีแนวโน้มที่คนไทยจะลดอัตราจำนวนการบริโภคข้าวลงเรื่อยๆ ซึ่งหากการบริโภคข้าวลดลงเรื่อยๆ อาจจะกระทบต่อระบบนิเวศอุตสาหกรรมข้าวไทย
ตลาดข้าวสารบรรจุถุงนับว่าเป็นตลาดที่มีการแข่งขันกันสูงระหว่างข้าวแบรนด์ต่างๆ ทั้งแบรนด์หลักและแบรนด์รอง ผ่านกลยุทธ์การตลาดที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น การทำตลาดผ่านภาพลักษณ์ของแบรนด์ ช่องทางจัดจำหน่ายผ่านซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าทั่วไป และช่องทางออนไลน์ ราคาจัดจำหน่าย และแคมเปญโปรโมชั่น ณ จุดขาย เพื่อดึงดูดผู้บริษัทที่ไม่มี Brand Loyalty ให้เปลี่ยนใจจากแบรนด์เดิมมาลองแบรนด์ใหม่ รสชาติและรสสัมผัสของข้าวทั้งความนุ่มความหอม และหุงขึ้นหม้อ
รวมถึงการหาช่องว่างการตลาดใหม่ๆ ผ่านการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ออกสู่ตลาดเจาะกลุ่มผู้มีกำลังซื้อ เช่น ข้าวเพื่อสุขภาพ ข้าวหอมมะลิใหม่ต้นฤดู เป็นต้น
พฤติกรรมการบริโภคข้าวที่เปลี่ยนไปของคนไทย เห็นได้ชัดว่าเมื่อหลังสถานการณ์โควิด ผู้บริโภคให้ความสำคัญและเป็นห่วงเรื่องของสุขภาพและอนามัยกันมากขึ้น จึงต้องการแต่สิ่งดีมี่คุภาพเข้าสู่ร่างกายโดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน พฤติกรรมการบริโภคข้าวจึงเปลี่ยนไปเช่นกัน หันมาบริโภคข้าวเพื่อสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มข้าวไม่ขัดสี โดยจะเห็นว่ากลุ่มคนรุ่นใหม่จะมีข้อมูลนำมาใช้เพื่อการบริโภคข้าวมากขึ้น ส่วนกลุ่มผู้สูงอายุต้องการข้าวที่มีคุณภาพมากขึ้นเช่นกัน
ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ
แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )
กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing) แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PEST โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด