บริษัท มาร์เก็ตอินโฟ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
Line : @marketinfo Mobile : 086-7045215

สารบัญ : ข้อมูลการตลาดผงซักฟอกโอโม

No. รายละเอียด หน้า
1. สถานการณ์การแข่งขัน 1
2. กลยุทธ์ระดับองค์กร
3. ปัจจัยแห่งความสำเร็จ (Key Success Factor)
4. วิเคราะห์โอกาส / อุปสรรค
5. วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST)
P – Politic / Legal
E – Economic
S – Social
T – Technology
6. มูลค่าตลาด
7. ส่วนแบ่งตลาด
8. ส่วนประสมทางการตลาด (4P’s)
ผลิตภัณฑ์
ราคา
ช่องทางจัดจำหน่าย
การส่งเสริมการตลาด
9. แนวโน้ม
10. ข้อมูลพื้นฐานบริษัท
10.1. ประวัติองค์กร
10.2. กลยุทธ์ระดับองค์กร
10.3. ตารางรายได้
11. วิเคราะห์ SWOT 2
12. วิเคราะห์ STP 4
Market Segmentation .
Target Group .
Product Positioning .
13. วิเคราะห์ปัจจัยที่เป็นแรงผลักดัน 5 Forces Model
14.อื่นๆ / หมายเหตุ
#ID.283# 1) TIMELINE ทางธุรกิจ ปี 2553-2566 .......... 2) ข้อมูลการตลาดผงซักฟอกโอโม มีจำนวน 7 หน้า อัพเดท วันที่ 28/09/2566 ราคา 200 บาท .......... 3) สอบถามข้อมูล / สั่งซื้อ โทร.086-7045215 , 093-9415294 LINE ID. >> @marketinfo


การวิเคราะห์สภาพตลาด
( Market Analysis )

กลยุทธ์ระดับองค์กร
ของคู่แข่งขันในตลาด

มูลค่าตลาด ( Market Size )
ส่วนแบ่งการตลาด ( Market Share )

กลยุทธ์และส่วนประสมทางการตลาด
( Market Mixed / 4p’s )

วิเคราะห์ กลยุทธ์การตลาด ผงซักฟอกโอโม

วิเคราะห์ธุรกิจผงซักฟอกโอโม วิเคราะห์ตลาดผงซักฟอกโอโม วิเคราะห์อุตสาหกรรมผงซักฟอกโอโม วิเคราะห์ผงซักฟอกโอโม วิเคราะห์swotผงซักฟอกโอโม วิเคราะห์stpผงซักฟอกโอโม วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคผงซักฟอกโอโม วิเคราะห์5forcesผงซักฟอกโอโม วิเคราะห์KSFผงซักฟอกโอโม วิเคราะห์PESTผงซักฟอกโอโม วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกผงซักฟอกโอโม วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดผงซักฟอกโอโม วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดผงซักฟอกโอโม วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดผงซักฟอกโอโม หนังสือข้อมูลการตลาดผงซักฟอกโอโม หนังสือกลยุทธ์การตลาดผงซักฟอกโอโม หนังสือวิเคราะห์การตลาดผงซักฟอกโอโม หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดผงซักฟอกโอโม มูลค่าตลาดผงซักฟอกโอโม ส่วนแบ่งตลาดผงซักฟอกโอโม สถานการณ์การแข่งขันตลาดผงซักฟอกโอโม แนวโน้มตลาดผงซักฟอกโอโม วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSผงซักฟอกโอโม บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด มาร์เก็ตอินโฟ marketinfo โฆษณาผงซักฟอกโอโมล่าสุด กรณีศึกษาตลาดผงซักฟอกโอโม กรณีศึกษาธุรกิจผงซักฟอกโอโม กรณีศึกษาอุตสาหกรรมผงซักฟอกโอโม พฤติกรรมการบริโภคผงซักฟอกโอโม กลุ่มเป้าหมายผงซักฟอกโอโม กลุ่มลูกค้าเป้าหมายผงซักฟอกโอโม บริการวิเคราะห์ธุรกิจ บริการวิเคราะห์การตลาด รับวิเคราะห์ธุรกิจ รับวิเคราะห์การตลาด ขายบทวิเคราะห์ธุรกิจ ขายบทวิเคราะห์การตลาด การตลาดผงซักฟอกโอโม กลยุทธ์ผงซักฟอกโอโม จุดเด่นของผงซักฟอกโอโม จุดอ่อนของผงซักฟอกโอโม 4Pผงซักฟอกโอโม ยอดขายผงซักฟอกโอโม
วิเคราะห์ธุรกิจผงซักฟอกโอโม วิเคราะห์ตลาดผงซักฟอกโอโม วิเคราะห์อุตสาหกรรมผงซักฟอกโอโม วิเคราะห์ผงซักฟอกโอโม วิเคราะห์swotผงซักฟอกโอโม วิเคราะห์stpผงซักฟอกโอโม วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคผงซักฟอกโอโม วิเคราะห์5forcesผงซักฟอกโอโม วิเคราะห์KSFผงซักฟอกโอโม วิเคราะห์PESTผงซักฟอกโอโม วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกผงซักฟอกโอโม วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดผงซักฟอกโอโม วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดผงซักฟอกโอโม วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดผงซักฟอกโอโม โฆษณาผงซักฟอกโอโมล่าสุด กรณีศึกษาตลาดผงซักฟอกโอโม กรณีศึกษาธุรกิจผงซักฟอกโอโม กรณีศึกษาอุตสาหกรรมผงซักฟอกโอโม พฤติกรรมการบริโภคผงซักฟอกโอโม กลุ่มเป้าหมายผงซักฟอกโอโม กลุ่มลูกค้าเป้าหมายผงซักฟอกโอโม FiveForceModelผงซักฟอกโอโม

หนึ่งในแบรนด์เก่าแก่

โอโม เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่เก่าแก่มากแบรนด์หนึ่งในไทย เป็นหนึ่งในแบรนด์ผงซักฟอกรุ่นบุกเบิก เข้าสู่ตลาดในไทยตั้งแต่เมื่อประมาณ 60 ปีที่แล้ว ในยุคที่ผงซักฟอกเริ่มรุกเข้าสู่ตลาดในไทยได้ไม่นานเน้นใช้ซักผ้าแทนสบู่ ด้วยการนำของผงซักฟอกแฟ้บ
เมื่อประมาณเกือบ 30 ปีที่แล้ว ตลาดผงซักฟอกในไทย เข้าสู่จุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ที่เปลี่ยนไปอย่างถาวรในที่สุด จากการใช้ผงซักฟอกสูตรธรรมดา มาเป็นผงซักฟอกคอนเซนเตรต (concentrate) หรือที่เรียกว่าผงซักฟอกสูตรเข้มข้น ที่สามารถประหยัดการใช้มากกว่าการใช้ผงซักฟอกสูตรธรรมดาถึง 4 เท่า ผู้บุกเบิกตลาดนี้คือ แอทแทค ของคาโอ ยักษ์ใหญ่สินค้าคอนซูเมอร์จากญี่ปุ่น ที่อยู่ในตลาดในไทยมานานมากเช่นกัน แต่ก่อนหน้านั้นยังไม่ได้ขายผงซักฟอก ขายแต่สินค้าอื่น เช่น แชมพูแฟซ่า
ในช่วงเวลาต่อมา ลีเวอร์ (ยูนิลีเวอร์) จึงนำผงซักฟอกโอโม กลับเข้าสู่ตลาดอีกครั้ง และเน้นการทำตลาดเฉพาะผงซักฟอกสูตรเข้มข้น มีจุดขายคือ ความขาว ซักผ้าได้ขาวสดใส

จุดขายคือความขาว

จุดขายที่ผงซักฟอกโอโมยึดถือมาตลอดก็คือ “ความขาว” นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวความภาคภูมิใจของคุณแม่ที่สามารถดูแลเสื้อขาวของลูกให้ขาวเจิดจ้าเกินหน้าเกินตาใคร ๆ และสำหรับปีนี้     โอโมพลัสตอกย้ำในเรื่องความขาวอีกครั้งด้วยสูตรใหม่ที่มีไวท์ชายน์เทคโนโลยีทำให้โอโมพลัสเป็นยี่ห้อแรกและยี่ห้อเดียวที่สามารถลอกความหมองได้จริง
ดังนั้น เพื่อเป็นการตอกย้ำว่า "โอโมพลัส" เป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้าขาวที่อยู่คู่คนไทยมานาน ล่าสุดจึงได้ประกาศปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้โดนใจลูกค้ามากขึ้น
โอโมพลัสใหม่นี้ มีการปรับเปลี่ยน แพ็กเกจจิ้งและแบรนด์โลโก้ที่บ่งชี้บุคลิกของสินค้าว่าเป็นผงซักฟอกที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วยเทคโนโลยีใหม่ซึ่งเป็นนวัตกรรมเฉพาะของโอโมเท่านั้น โอโมพลัส สูตรใหม่จึงเป็นสูตรพิเศษที่สามารถต่อสู้กับศัตรูความขาวได้ถึง 5 ชนิดไม่ว่าจะเป็น สิ่งสกปรก ความหมอง เหงื่อไคล ความเก่าเทา และความเหลือง

กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ

ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ

Marketing Information & Strategy

แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )

วิเคราะห์ กลยุทธ์การตลาด ผงซักฟอกโอโม

กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing)  แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share)  กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://wwwmktinfoonlinecom/indexphp/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://lineme/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PEST โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด
 

บริษัท มาร์เก็ตอินโฟ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด Marketing Information Service
4637 เจริญราษฎร์ บางโคล่ บางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120