กลยุทธ์ทางการตลาด : 01 อาหาร |
|||||
---|---|---|---|---|---|
No. | ข้อมูลการตลาด | รายละเอียด | จำนวนหน้า | Updated | ราคา |
1. | ไอศกรีมตลาดแมส | รายละเอียด | 32 | 23 พฤษภาคม 2565 | 450 |
2. | ไอศกรีมวอลล์ | รายละเอียด | 16 | 01 กันยายน 2566 | 400 |
3. | ไอศกรีมเนสท์เล่ | รายละเอียด | 11 | 04 กันยายน 2566 | 250 |
4. | ไอศกรีมพรีเมี่ยม | รายละเอียด | 11 | 04 กรกฎาคม 2565 | 250 |
5. | ไอศกรีมสเวนเซ่นส์ | รายละเอียด | 18 | 30 มกราคม 2567 | 400 |
6. | ไอศกรีมฮาเกน-ดาส | รายละเอียด | 6 | 20 กรกฎาคม 2565 | 200 |
7. | ไอศกรีมบาสกิ้น-ร็อบบิ้นส์ | รายละเอียด | 6 | 03 กรกฎาคม 2565 | 200 |
8. | ไอศกรีมแดรี่ ควีน | รายละเอียด | 16 | 07 มิถุนายน 2567 | 300 |
วิเคราะห์ธุรกิจรังนก วิเคราะห์ตลาดรังนก วิเคราะห์อุตสาหกรรมรังนก วิเคราะห์รังนก ส่วนแบ่งตลาดรังนก มูลค่าตลาดรังนก วิเคราะห์swotรังนก วิเคราะห์โอกาสอุปสรรครังนก วิเคราะห์stpรังนก วิเคราะห์5forcesรังนก วิเคราะห์KSFรังนก วิเคราะห์PESTรังนก วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกรังนก
วิเคราะห์ธุรกิจซุปไก่ วิเคราะห์ตลาดซุปไก่ วิเคราะห์อุตสาหกรรมซุปไก่ วิเคราะห์ซุปไก่ ส่วนแบ่งตลาดซุปไก่ มูลค่าตลาดซุปไก่ วิเคราะห์swotซุปไก่ วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคซุปไก่ วิเคราะห์stpซุปไก่ วิเคราะห์5forcesซุปไก่ วิเคราะห์KSFซุปไก่ วิเคราะห์PESTซุปไก่ วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกซุปไก่
วิเคราะห์ธุรกิจซุปไก่สกัด วิเคราะห์ตลาดซุปไก่สกัด วิเคราะห์อุตสาหกรรมซุปไก่สกัด วิเคราะห์ซุปไก่สกัด วิเคราะห์swotซุปไก่สกัด วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคซุปไก่สกัด วิเคราะห์stpซุปไก่สกัด วิเคราะห์5forcesซุปไก่สกัด วิเคราะห์KSFซุปไก่สกัด วิเคราะห์PESTซุปไก่สกัด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกซุปไก่สกัด วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดซุปไก่สกัด วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดซุปไก่สกัด หนังสือข้อมูลการตลาดซุปไก่สกัด หนังสือกลยุทธ์การตลาดซุปไก่สกัด หนังสือวิเคราะห์การตลาดซุปไก่สกัด หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดซุปไก่สกัด วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดซุปไก่สกัด
ส่วนแบ่งตลาดซุปไก่สกัด สถานการณ์การแข่งขันตลาดซุปไก่สกัด แนวโน้มตลาดซุปไก่สกัด วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSซุปไก่สกัด วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดซุปไก่สกัด บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด โฆษณาซุปไก่สกัดล่าสุด กรณีศึกษาตลาดซุปไก่สกัด กรณีศึกษาธุรกิจซุปไก่สกัด กรณีศึกษาอุตสาหกรรมซุปไก่สกัด
วิเคราะห์ธุรกิจรังนกสำเร็จรูป วิเคราะห์ตลาดรังนกสำเร็จรูป วิเคราะห์อุตสาหกรรมรังนกสำเร็จรูป วิเคราะห์รังนกสำเร็จรูป ส่วนแบ่งตลาดรังนกสำเร็จรูป มูลค่าตลาดรังนกสำเร็จรูป วิเคราะห์swotรังนกสำเร็จรูป วิเคราะห์โอกาสอุปสรรครังนกสำเร็จรูป วิเคราะห์stpรังนกสำเร็จรูป วิเคราะห์5forcesรังนกสำเร็จรูป วิเคราะห์KSFรังนกสำเร็จรูป วิเคราะห์PESTรังนกสำเร็จรูป วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกรังนกสำเร็จรูป
วิเคราะห์ธุรกิจไอศกรีม วิเคราะห์ตลาดไอศกรีม วิเคราะห์อุตสาหกรรมไอศกรีม วิเคราะห์ไอศกรีม วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคไอศกรีม วิเคราะห์stpไอศกรีม วิเคราะห์5forcesไอศกรีม วิเคราะห์KSFไอศกรีม วิเคราะห์PESTไอศกรีม วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกไอศกรีม วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดไอศกรีม วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดไอศกรีม หนังสือข้อมูลการตลาดไอศกรีม หนังสือกลยุทธ์การตลาดไอศกรีม หนังสือวิเคราะห์การตลาดไอศกรีม หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดไอศกรีม วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดไอศกรีม มูลค่าตลาดไอศกรีม ส่วนแบ่งตลาดไอศกรีม สถานการณ์การแข่งขันตลาดไอศกรีม แนวโน้มตลาดไอศกรีม วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSไอศกรีม วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดไอศกรีม บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด โฆษณาไอศกรีมล่าสุด กรณีศึกษาตลาดไอศกรีม กรณีศึกษาธุรกิจไอศกรีม กรณีศึกษาอุตสาหกรรมไอศกรีม พฤติกรรมการบริโภคไอศกรีม
วิเคราะห์ธุรกิจไอศกรีมพรีเมี่ยม วิเคราะห์ตลาดไอศกรีมพรีเมี่ยม วิเคราะห์อุตสาหกรรมไอศกรีมพรีเมี่ยม วิเคราะห์ไอศกรีมพรีเมี่ยม วิเคราะห์swotไอศกรีมพรีเมี่ยม วิเคราะห์โอกาสอุปสรรคไอศกรีมพรีเมี่ยม วิเคราะห์stpไอศกรีมพรีเมี่ยม วิเคราะห์5forcesไอศกรีมพรีเมี่ยม วิเคราะห์KSFไอศกรีมพรีเมี่ยม วิเคราะห์PESTไอศกรีมพรีเมี่ยม วิเคราะห์ปัจจัยภายนอกไอศกรีมพรีเมี่ยม วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดไอศกรีมพรีเมี่ยม วิเคราะห์ข้อมูลการตลาดไอศกรีมพรีเมี่ยม หนังสือข้อมูลการตลาดไอศกรีมพรีเมี่ยม หนังสือกลยุทธ์การตลาดไอศกรีมพรีเมี่ยม หนังสือวิเคราะห์การตลาดไอศกรีมพรีเมี่ยม หนังสือวิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดไอศกรีมพรีเมี่ยม วิเคราะห์แผนธุรกิจตลาดไอศกรีมพรีเมี่ยม มูลค่าตลาดไอศกรีมพรีเมี่ยม ส่วนแบ่งตลาดไอศกรีมพรีเมี่ยม สถานการณ์การแข่งขันตลาดไอศกรีมพรีเมี่ยม แนวโน้มตลาดไอศกรีมพรีเมี่ยม วิเคราะห์KEYSUCCESSFACTORSไอศกรีมพรีเมี่ยม วิเคราะห์กลยุทธ์การตลาดไอศกรีมพรีเมี่ยม บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมิวนิเคชั่นจำกัด โฆษณาไอศกรีมพรีเมี่ยมล่าสุด กรณีศึกษาตลาดไอศกรีมพรีเมี่ยม กรณีศึกษาธุรกิจไอศกรีมพรีเมี่ยม กรณีศึกษาอุตสาหกรรมไอศกรีมพรีเมี่ยม พฤติกรรมการบริโภคไอศกรีมพรีเมี่ยม ตลาดไอศกรีมเพื่อสุขภาพ ธุรกิจไอศกรีมโฮมเมด
ข้อมูลด้านการตลาด (Marketing) จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ด้านข้อมูลการตลาด มากว่า 10 ปี กลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) คือ กลวิธีหรือแบบแผนเพื่อช่วยให้สินค้าและบริการเป็นที่น่าสนใจในสายตาของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายและตอบสนองการใช้งานของลูกค้า
แผนการตลาด คือแผนปฏิบัติการของกลยุทธ์การตลาดในช่วงเวลาข้างหน้า (1 เดือน 3 เดือน หรือ 1 ปี) แผนการตลาดรวมถึง ภาพรวมเป้าหมายการตลาดและโฆษณา รายละเอียดและระยะเวลาของแผนการตลาด และตัวชี้วัดประสิทธิภาพ (KPI) เป้าหมายของแผนการตลาดคือการสร้างทิศทางที่ชัดเจนให้กับธุรกิจ
แผนการตลาดที่ดีต้องสามารถปฏิบัติได้จริง ซึ่งก็หมายความว่าเราควรจะลงรายละเอียดวิธีการปฏิบัติ และทำการประเมินระยะเวลาที่จะเห็นผลด้วย ยกตัวอย่างเช่นแผนการตลาด Instagram ของคุณอาจจะรวมถึงการโพสต์รูปทุกวัน เป็นเวลา 3 เดือนเพื่อเพิ่มจำนวนคนติดตาม
พบกับเนื้อหาของการวางกลยุทธ์การตลาด ผ่านเครื่องมือ Marketing Mix 4Ps ของแบรนด์ชั้นนำในตลาด พร้อมด้วยเนื้อหาของสภาพแวดล้อมทางการตลาดพร้อมกับการมองทิศทางของโอกาสและอุปสรรค รวมตัวเลขของขนาดตลาด (Market size) ส่วนแบ่งตลาด (Market share) ส่วนประสมทางการตลาด / กลยุทธ์ทางการตลาด ( Market Mixed / 4p's ) และแนวโน้ม ( Trend )
กลยุทธ์การตลาด-แผนธุรกิจ / Marketing Information & Strategy ,พบกับข้อมูลการตลาด (Marketing) แผนธุรกิจ การวางกลยุทธ์การตลาด (Market Mixed / 4p's) การแข่งขัน (Market Analysis) ปัจจัยแห่งความสำเร็จ KEY SUCCESS FACTOR (KSF) โอกาส-อุปสรรค วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก (PEST) มูลค่าตลาด (Market Size) ส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
ข้อมูลชุดนี้อยู่ในรูปแบบไฟล์ MS Word มีจำนวน 9 หน้า อัพเดทล่าสุด 30/12/2564 ราคา 350 บาท จัดส่งผ่านอีเมลล์ภายใน 60 นาที สนใจรายละเอียด/สั่งซื้อ คลิ๊ก https://www.mktinfoonline.com/index.php/order-now/
ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ LINE ID : @marketinfo หรือคลิ๊กลิงก์ http://line.me/ti/p/@marketinfo
EBOOK แผนธุรกิจ คู่แข่งขัน วิจัย กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อีบุ๊กธุรกิจการตลาด อีบุ๊คธุรกิจการตลาด วิเคราะห์ปัจจัยภายนอก PEST โอกาสอุปสรรค 5forces KeySuccessFactors KSF ปัจจัยแห่งความสำเร็จ บริษัทมาร์เก็ตอินโฟแอนด์คอมมูนิเคชั่นจำกัด